"Một Whisky, không đá."
"Của ngài."
Cậu bartender đẩy chiếc ly sóng sánh màu hổ phách qua chỗ của Hoàng Khoa. Hắn chầm chậm uống từng ngụm một, để vị cay nồng ngập tràn cổ họng khô rát. Đôi mắt lia xung quanh bar, rồi chuyển qua nói chuyện với quản lí. Quản lí vốn đã quen, chỉ đều đều nói một câu.
"Omega thì không có, nhưng Beta thì có đấy."
"Beta cũng được. Chỉ cho tôi."
"Đây." Quản lí chỉ cho hắn một người nam ở phía trước cả hai rồi xoay người rời đi.
Hoàng Khoa rời khỏi ghế ngồi, tiến từng bước đến chỗ người vừa nãy được chỉ. Trung Đan đang uống một chút rượu thì có người vỗ lên vai, gã quay ra thì thấy hắn. Khóe môi vẽ lên một đường, Trung Đan ngầm hiểu đây là người tiếp theo của đêm nay.
"Xin chào."
"Đi thôi." Hắn cầm ra một sấp tiền mặt đưa gã rồi kéo ra phía sau bar, cũng là khách sạn liên thông. Trung Đan vui vẻ cho tiền vào túi.
•
Vào phòng, hắn đẩy gã xuống giường, như những lần trước nắm thế chủ động. Nhưng không, gã chỉ một cái luồn đã đè lại hắn xuống, môi nhấn nhá và khẽ thì thầm bên tai.
"Ồ, muốn tôi "chăm sóc" cho em sao?"
"Cái gì? Rõ ràng là Beta..."
"Để tôi nói cho em biết, em động phải Alpha thuần chủng rồi."
Hoàng Khoa rùng mình khi câu nói được thốt ra. Hắn cũng chỉ là Alpha thường, còn giống Alpha thuần là cực kì hiếm, với tỉ lệ thấp chỉ 1/100. Hắn há hốc nhìn người trước mặt, vội nói.
"Alpha thuần?"
"Phải. Em không tin tôi?" Trung Đan tháo cúc ở tay áo, trên cánh tay đầy hình xăm đó là một dấu vết đỏ thẫm với kí hiệu 𝕬 tượng trưng. Kí hiệu này không thể làm giả, vậy gã...đúng là Alpha thuần chủng sao?
"Tôi là Alpha! Không thể được đâu."
"Luật pháp có nói hai Alpha không thể làm tình với nhau đâu nhỉ?" Trung Đan tháo thắt lưng đeo ở hông, nụ cười bỗng trở nên gian xảo, và phủ cơ thể mình lên người Hoàng Khoa.
•
Trong căn phòng loáng thoáng tiếng nhạc xập xình, còn có tiếng thở dốc đầy khoái cảm.
Hoàng Khoa túm chặt lấy grap giường, oằn người theo những nhịp đẩy mạnh bạo của Trung Đan. Vốn là lần đầu mà lại chịu cường độ mãnh liệt như vậy, cơ thể hắn khó mà thích ứng kịp. Thân thể cả hai đều mướt mồ hôi dù trong phòng bật máy lạnh. Mỗi chỗ ở phòng đều mang dấu vết hoan ái của cả hai, quần áo vứt đáng thương ở góc sàn, lọ gel bị đổ một lượng lớn lên sàn nhà vì cái thứ dục vọng kia chưa kịp để gã đóng nắp đã khơi mào cuộc chơi. Gã thở dốc nặng nề, đẩy tốc độ lên cao hơn nữa để chạy nước rút cho những nhịp cuối cùng. Hắn mềm oặt như con rối trong lòng người kia, bộ dáng này thật giống với mấy Omega trước đây hắn từng thử qua, ai ngờ giờ hắn cũng được thử cảm giác đó. Những ngón tay cào lên vai Trung Đan đến rướm máu, vết móng in hằn lên tấm lưng màu đồng vững chãi. Gã phì cười. Đúng là đau thật, nhưng sao nhìn hắn lại chỉ nhìn ra một con mèo vừa dễ thương vừa phóng túng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BinRik-Oneshot.
FanficChỉ là những oneshot tôi viết về Binrik. HE hay SE là tùy tâm trạng. Văn còn lủng củng, không được trau chuốt nhiều. Đọc nếu được hãy để lại cho tôi nhận xét để tôi có thể cải thiện thêm. Cảm ơn. [ Không chuyển ver hay reup khi chưa có sự cho phép ]...