Liliana phe phẩy cái đuôi nói:
"Thực tế gớm nhỉ?"
"Bà cũng kiếm được bội tiền từ chúng tôi mà?"
Bả lại mặc kệ câu hỏi của Laville mà nói với những thiếu nữ ở đây.
"Để đảm bảo tính mạng cho mọi người và phục vụ điều tra thì mọi người hãy cùng thuê trọ ở nhà trọ X nhé, chị đây sẽ bao toàn bộ."
"Ủa này, đó là nơi tụi tui thuê mà?"
Laville chen vào, Liliana giải thích:
"Thì chẳng dễ phá án hơn à?"
Những thiếu nữ xung quanh liền sáng mắt lên. Zata và Laville đều có dự cảm không lành.
"Giữ ta có ích gì đâu, con bé đi cùng hai ngươi đang một mình trong rừng đấy, chúng ta sẽ móc tim nó để tế lễ."
Chợt thiếu nữ bị Zata ghì vào tường không thể chịu nổi áp chế mà hiện nguyên hình, nghiến răng nói.
"Zata, thả ả ra đi, tôi sẽ áp chế ả."
Liliana nói, ngay sau đó, một vòng tròn ma pháp hiện dưới chân nữ phù thủy, ả dường như bị đóng băng.
"Ngươi lắm mồm quá đấy. Còn Zata, Laville, hãy đi tìm Rouie đi trước khi con bé làm cái gì vượt quá kiểm soát."
Cả hai nghe theo Liliana chạy vào bờ rừng phía tây tìm Rouie. Sau một hồi tìm kiếm, càng vào sâu trong rừng, cả hai đều ngửi thấy mùi máu nồng nặc hơn.
Khi đến nơi, không ngoài dự đoán, cây cối toang hoang, máu và xác phù thủy tung tóe. Nhưng nhìn thật nghệ thuật... Tung tóe nhưng lại giống một ai đó đeo mặt nạ ở Vực Hỗn Mang phản bội gia tộc mình...
Con quái vật Rouie triệu hồi nhìn quen quá, xa xa, đối diện Zata và Laville, Rouie và Florentino đang ôm nhau run cầm cập.
"Đang ngồi vẽ mà lại bị làm phiền chứ!"
Enzo lau tay, phủi đồ nói, sau đó hắn lườm Rouie làm con bé giật bắn nhảy qua chỗ của hai người kia.
"Em...em...em...em không cố ý... Lúc đó em hoảng quá huhu..."
Florentino đỡ cho Rouie một câu:
"Cậu cũng đủ máu để vẽ được một tác phẩm to đùng còn gì?"
Enzo trừng mắt nhìn Rouie lần nữa, sau đó nhìn xuống đất coi tác phẩm của mình.
"Nhưng tôi vẫn chưa bắt được hắn."
Ngượm một lát, hắn nói tiếp làm Florentino cũng ngay lập tức bật qua chỗ ba người kia cho bớt sợ:
"Tôi đang ngồi vẽ những bức tranh từ máu đồng đội hắn và gửi cho hắn đấy. Thật chẳng vui chút nào khi công việc bị dang dở."
"Thế rồi cậu vẽ mặt hắn to chà bá ở đây làm cái éo gì!"
Florentino nói.
"Thôi, đụng vào công chuyện của Enzo thì 10 cái mạng cũng không cứu được em đâu Rouie."
Laville run cầm cập nói, không, cả 4 người đều đang run cầm cập.
"Máu... Khô rồi... Tác phẩm của ta... thật chẳng đẹp chút nào."
"Má!!! Chạy thôi!!!"
"Thần môn!"
Nhưng con bé chợt nhớ ra chính nó cũng không định hướng để mở thần môn đi đâu cả. Enzo thấy con bé sử dụng cổng dịch chuyển liền lao đến xuyên không cùng.
"Huhu, em xin lỗi, em quên không nghĩ sẽ đi đâu cả huhu."
Rouie vừa xin lỗi xong thì cả 5 rơi bịch xuống một vách núi lạnh lẽo, không gian xung quanh vô cùng u ám.
"Anh biết là chúng ta sẽ nhừ tử nhưng không đến mức em đưa cả lũ đến Vực Hỗn Mang chứ?"
Laville nghệch mặt nói.
Nhưng mọi người nhanh chóng phát hiện, Enzo không còn tức giận Rouie nữa, hắn đang chuyên tâm cảm nhận một cái gì đó.
Có tiếng nước chảy róc rách gần đây.
"Mùi này không thể sai được."
Enzo nói xong liền đứng bật dậy chạy vụt đến phía nước chảy hét lớn:
"Hayate! Đứng yên đó cho ta!"
Gần đó, một âm thanh gào lên:
"Clm! Tắm cũng éo yên với mày nữa!"
"Đứng lại đây ngay!"
"Tđn mà mò tận xuống khu bí mật của Vực Hỗn Mang vậy!"
"Hôm nay ta phải bắt được ngươi để lấy máu ngươi vẽ tặng Florentino một bức tranh."
"Thôi éo cần đâu!"
Florentino hét lớn.
Và hai thân ảnh của Enzo và Hayate rượt đuổi nhau xa dần...
"Vậy là chúng ta thoát rồi phải không?"
Rouie run cầm cập nó. Có vẻ con bé đã sử dụng hết may mắn cả năm nay của nó rồi.
"Nãy em có nhớ em nghĩ đến tọa độ nào không? Hayate vừa nói đây là khu bí mật, hẳn biết được nơi đây rất hữu ích cho Tháp Quang Minh."
Zata hỏi, nhưng sau đó nhìn mặt Rouie hắn rút lại lời nói đó.
"Haizz, thôi quay về thành phố kia đi."
Rouie bình tĩnh lại để mở cổng dịch chuyển thì Laville nói:
"Này, em phải dịch chuyển Florentino về Norma chứ, tiện đường về Tháp Quang Minh lấy tiền luôn."
Florentino lắc đầu từ chối:
"Không Liliana cũng có rủ tôi đến thành phố ấy, bà ấy bảo sắp có drama hay xảy ra và tôi sẽ rất thích. Bà ấy không bao giờ lừa tôi đâu. Nếu không do vụ này thì nay tôi cũng đi đến."
Zata và Laville xây xẩm mặt mày. Lừa hay không lừa cái con khỉ, ông coi mặt tụi tui có vui không?
"Ồ hai cậu biết Liliana sẽ tạo drama gì à? Kể tui nghe với."
Florentino nhìn biểu cảm của hai tên kia, lập tức tò mò hỏi.
Kể thế nào? Kể chuyện H bả viết về hai tụi này ra à?
Rouie đứng bên cạnh cười muốn rụng rời, mãi sau Zata mới nói để ngưng việc tán ngẫu ở đây, quay về:
"Nơi này không thuộc về chúng ta, nguy hiểm lắm, về nhanh thôi."
"Ủa vậy rốt cuộc là vụ gì vậy? Kể tôi nghe đi?"
"Kể trước mất hấp dẫn lắm, haha."
Rouie cố nín cười mở cổng không gian dịch chuyển mọi người đi về.
"Từ giờ anh sẽ không chơi với em nữa đâu Rouie."
Con bé thật đặc biệt vì nó là đứa con gái đầu tiên bị Laville nói câu đó.
"Cả anh cũng vậy."