Simley - Angry

88 11 5
                                    

Chà, xin chào tất cả mọi người. Các bạn ở đây có ai thích ăn kẹo bông gòn không nhỉ? Có sao, tôi cũng vậy. Chúng cứ như những đám mây sặc sỡ trên bầu trời vậy. Dù rằng tôi biết mấy cái đám mây đó nó méo có ngọt đâu.

Và việc tôi - Kawata Katsuya vô cùng có thiện cảm về món kẹo bông gòn là không ai không biết cả. Lúc nhỏ ba tôi đã nhiều lần dụ dỗ tôi làm bài tập bằng món này đấy. Chỉ cần hoàn thành tất cả các bài tập thì tôi sẽ có cho mình một cây kẹo hồng mộng mơ. Các bạn nghĩ tôi sẽ không đồng ý? Chuẩn rồi bạn tôi ơi, nghĩ sao có thể dụ tôi bằng một cây kẹo chứ. Ba cây mới bõ công tôi ngồi vắt não chứ.

Đấy là trước đây thôi chứ giờ muốn tôi ngoan ngoãn nghe lời đâu có dễ như vậy nữa.

"Katsu" mẹ.

"Dạ?"

"Đi siêu thị hộ mẹ nào" mẹ.

"Úi! Con không đi đâu. Con đang làm bài rồi"

"Bớt điêu đi ông tướng" ba.

"Con nói thật mà ba"

"Tiền dư mẹ cho con" mẹ.

"Mẹ à~ Làm như..."

"Em yêu à, siêu thị hôm nay có bán kẹo bông gòn khổng lồ nhiều màu này" ba.

Vụt.

"Mẹ thân yêu, để con đi mua đồ cho. Số tiền dư con xin ạ" ánh mắt lấp lánh cùng khuôn mặt tràn đầy tự tin và uy tín rồi chạy thẳng ra ngoài mà không thèm nhìn lại.

Cặp ba mẹ ở trong nhà nghe tiếng đứa con trai cả gào vọng vang trời "Há há há, kẹo bông gòn ơi ta tới đây" mà chỉ lắc đầu. Họ quen rồi.

Góc váy của người mẹ bỗng bị giật giật mấy phát. Bà đưa mắt nhìn thì thấy một "cục bôn gòn" hồng và xanh đang ngước nhìn mình.

"Nii-tan bị sao vậy mẹ? Ảnh hét to quá trời" Nahoya.

"Phải phải" Souya cũng nói phụ họa theo.

"Hai đứa chưa quen sao? Mà cứ kệ anh hai đi. Hai đứa ăn bánh kem nhé? Mẹ mới làm xong đó"

"Vâng ạ!"

"Đáng yêu quá đi!" bà cảm thán một câu trước sự đáng yêu của hai nhóc tì 4 tuổi này.

Cặp song sinh 4 tuổi của nhà Kawata, không hiểu sinh khéo làm sao mà mang được kiểu tóc giống hệt bà ngoại. Thành ra nhìn hai bé như hai cây kẹo bông vậy, thế nên Nahoya và Souya từ nhỏ đã được anh trai nuông chiều.

——————————

Giữa bầu trời tối được điểm sáng bởi những ngôi sao lấp lánh. Ở một khu vắng người sâu trong một con ngõ nhỏ. Hình ảnh một chàng trai với quả đầu hồng nổi bật cả màn đêm. Chàng trai tay phải cầm khúc nhị côn đầy máu chảy từng giọt xuống đất. Tay trái cũng không mấy khá khẩm hơn cũng một mùi tanh tưởi tỏa ra.

"Mày giải quyết xong hết rồi nhỉ?" Wakasa.

"Bing bong" nháy mắt.

"Ra tay mạnh quá đấy bạn tôi ơi" Benkai.

"Bọn chúng làm tao mất thời gian. Hai bé con nhà tao đang chờ rồi"

"Mày đúng là một tên  giống hệt với tên Tổng trưởng của chúng ta đó, Tham mưu trưởng à" Takeomi.

Tokyo Revengers - Cuộc sống của Y/n với những bọn yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ