Ran - Rindou

523 70 22
                                    

Haitani Ran và Haitani Rindou là một cặp anh em nổi tiếng trong giới bất lương Nhật Bản. Hai người họ từng đánh bại tổng trưởng và phó tổng của băng đảng Roppongi cuồng nộ, vào thời kì băng đảng này nổi nhất trong nội thành.

Họ thậm chí đã đánh phó tổng trưởng đến mức chết ngay sau khi nhập viện. Bị bắt vào trại cải tạo trở thành thành viên của thế hệ S62 - thế hệ tàn ác nhất.

Nhưng có mấy ai biết được rằng anh em nhà Haitani không chỉ có hai người. Phải, họ có hơn hai người hay chính xác hơn là ba người. Người cuối cùng trong ba anh em là nữ.

Cô em gái này nhỏ hơn Ran 2 tuổi, là sinh đôi với Rindou. Vâng, đó chính là tôi - Haitani Ren. Có vẻ ba má nhà tôi rất là thích hoa cỏ. Thằng lớn là hoa lan, thằng thứ là hoa long đởm và đứa út là hoa sen.

Là em út trong nhà tôi được các yêu thương và chăm sóc vô cùng kĩ lưỡng. Không việc gì trong ngôi nhà này phải đến tay tôi giải quyết. À, không hẳn vẫn có vài việc tôi bắt buộc phải ra tay như...

"RAN. Anh lại ăn pudding của em đúng không?" Rindou.

"Anh đâu có ăn" giấu cái hộp rỗng ra sau lưng.

"Giấu cái gì đấy?!" nhìn chằm chằm.

"Có gì đâu" quay mặt đi tránh ánh mắt soi mói của thằng em.

Nhưng nhờ việc quay mặt đó của Ran, thằng Rindou đã nhanh chóng tiếp cận và giật được cái vỏ pudding rỗng.

Ran giật nảy khi bị cướp cái vỏ mặt hoảng hốt nhìn em trai mình. Khuôn mặt Rindou tối sầm lại khi nhìn cái vỏ. Cái pudding đó là nó để dành tính nay ăn, mà lúc tìm chả thấy. Cuối cùng một miếng cũng không vào miệng mà lại vào hết mồm thằng anh.

"R-Rindou à, m-mày nghe anh nói đã" bây giờ anh đang toát hết cả mồ hôi lạnh khi thằng em cứ đứng im bất động. Nhưng lại có dấu hiệu chuẩn bị bay vào bẻ khớp mình.

Linh cảm của Ran rất đúng. Vừa nói hết câu Rindou đã lao vào vật anh xuống sàn bẻ khớp nghe răng rắc. Cả một căn nhà giờ tràn ngập tiếng gào thét của người anh cả.

Bạn tưởng như vậy là hết hả? Này chúng ta đang nói về hai kẻ làm bất lương và từng có tiền án đó. Chính vì thế mà chuyện sẽ không dừng lại ở đó. Bằng một cách thần kì nào đó mà đến tôi cũng không thể biết. Ran đã lật ngược tình thế chuyển bản thân từ bị động sang chủ động. Anh vật cậu xuống rồi khoá tay chân để tránh bị cậu bật lại.

"Đ!t mẹ ông bỏ ra"

"Mày bình tĩnh lại xem nào, gì cũng phải từ từ chứ"

"Từ từ cái đầu ông ấy. Bỏ ra"

"Giờ mày im thì tí tao bảo Ren làm cho mày chục cái pudding"

Sau câu nói của Ran căn nhà bỗng trở nên im lặng đến bất thường.

Các bạn thấy đấy Rindou rất dễ bị dụ dỗ bởi pudding nhưng nó chỉ có tác dụng khi bạn là người nhà thôi. Còn đối với người ngoài. Bạn sẽ có một vé chữa trị xương khớp miễn phí. Được điều trị từ Z - A.

Và trên hết thì đó là cách tôi giải quyết những vấn đề trong nhà. Chính là trở thành một biện pháp giảng hoà.

Dù rằng bản thân chả góp tí mặt nào vào cuộc cãi vã của họ. Nhưng nếu tôi không đồng ý với yêu cầu của Ran. Căn nhà này sẽ lâm vào chiến tranh một lần nữa. Bạo lực sẽ xuất hiện sau đó là chiến tranh lạnh. Tôi căn bản sẽ cóc có để tâm chuyện đó nếu như không phải ba anh em bọn tôi vẫn chui rúc trong một căn phòng ngủ.

Tokyo Revengers - Cuộc sống của Y/n với những bọn yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ