Gia đình tôi có sáu người. Bố mẹ, anh hai, tôi và hai đứa em gái. Gia đình tôi xếp khá xa so với mức khá giả nên để lo cho các con ăn học đầy đủ bố mẹ tôi gần như không bao giờ có mặt ở nhà. Những công việc ở nhà đều do tôi và anh hai quán xuyến. Tôi có một người bạn thân bằng tuổi thường xuyên đến nhà chơi. Không phải nó có tình ý với tôi hay gì cả. Mà chỉ gần như không đúng thôi. Bởi người nó có tình ý là anh trai lớn hơn tôi một tuổi - Mitsuya Takashi.
Tôi quen được nó - Shiba Hakkai công đều nằm ở anh hai hết.
Đó là vào một buổi chiều anh tôi dẫn theo Luna và Mana đi dạo trong khi tôi đi chợ và nấu ăn. Đến khi mặt trời bắt đầu lặn thì anh tôi trở về nhà. Khi ấy tôi vẫn đang lục đục nấu ăn trong bếp. Và không hề biết trong nhà đã xuất hiện một khuôn mặt lạ lẫm cho đến khi.
"Makoshi" Mitsuya.
"Dạ?"
"Nấu thêm một phần cơm nữa nha" Mitsuya.
Tôi tự hỏi rằng có ai đến nhà hả? Bởi anh không phải một người thích dẫn bạn về nhà vì anh sẽ chẳng có tí thời gian nào để tiếp họ cả. Với bản tính tò mò tôi ngó đầu ra xem.
Trong phòng khách ngoài anh Takashi và hai đứa em của tôi ra thì còn một cậu bạn nữa đang ngồi đấy. Cậu ấy nhìn thấy tôi nên để giữ phép lịch sự tôi đã đi ra chào hỏi cậu ấy. Cậu bạn đó cũng đáp lại lời chào của tôi một cách e dè.
Ấn tượng của tôi về cậu ta như này. Có quả đầu cắt ngắn, mái tóc màu xanh hoàng gia có thể nói là gọn gàng. Tuy cậu ta đang ngồi nhưng tôi có thể cảm nhận được cậu bạn này khá cao. Dáng người mảnh, bên miệng có một vết sẹo ngắn. Và có vài giọt máu khô ở phần tóc mai?
Nói thật thì mắt tôi hơi bị tinh đấy. Và Takashi luôn tận dụng nó để tìm lại mấy món đồ mà Luna và Mana vứt. Tôi thấy mình bị lợi dụng như một công vụ vậy.
Trên hết thì có vẻ cậu bạn này biết đánh đấm và đánh đấm rất khá. Tôi cũng nhắc nhở cậu ta về vết máu khô đó. Cậu Shiba đó đỡ bất ngờ sau khi từ nhà tắm đi ra.
"Mắt cậu tinh đấy. Có khi phải sáng mai khi rửa mặt mới có khả năng tôi phát hiện ra" cười cười.
Tôi cũng chỉ cười cười lại rồi đi vào bếp tiếp tục nấu ăn. Tôi vẫn nhớ mình đang nấu ăn mà và tôi cũng không muốn trưa nay cả nhà phải nhịn đâu.
Cũng rất lấy làm may cho cậu bạn Shiba là tôi có cắm hơi lố cơm chứ không là chả đủ ăn đâu.
Xử lí bữa trưa xong anh trai tôi đã tự nguyện đi rửa bát, để tôi ngồi chơi với người bạn mới vì hai chúng tôi bằng tuổi mà. Hai đứa em gái tôi ăn xong trước bọn tôi nên giờ đã ngủ trưa rồi. Vì không bị quấy rầy nên cả hai đã nhanh chóng thân hơn chúng tôi đã gọi nhau bằng tên luôn rồi. Takashi đã khá bất ngờ với sự tiến triển của nhanh vượt bậc này. Thậm chí anh còn phải nhắc nhở bọn tôi khi cả hai quá hào hứng dẫn đến nói lớn tiếng.
Và những này sau đó tần xuất xuất hiện tại nhà tôi của Shiba Hakkai trở nên nhiều hơn. Cậu ta nói là đến chơi với Luna và Mana đồng thời ăn trực nhà tôi. Nhưng nó nghĩ nó đang nói với ai? Người đang nói chuyện với nó là tôi Mitsuya Makoshi. Người đã tự hào kể với các bạn rằng mình có đôi mắt tinh như thế nào. Và bị lợi dung ra làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers - Cuộc sống của Y/n với những bọn yêu nhau
De TodoBạn sẽ hoá thành người thân (anh/ chị/ em...) của các nhân vật trong manga TR. Sẽ là người tác hợp và ăn 🍚🐶 từ họ Các cp: Draken-Mikey Baji-chifuyu Hakkai-Mitsuya Kakuchou-Izana Ran-Rindou Có thể còn vài cp khác or not #autumey