Người ta hay ví việc thời gian trôi qua với một con chó chạy trên đồng. Để ta thấy được sự điên khùng và vận tốc đáng ngạc nhiên của thời gian.
Tôi với Sanzu sau một thời gian dài chơi với nhau thì cả hai đã cùng đưa quyết định tiến thêm bước nữa cho cuộc đời nó bớt nhạt nhẽo.
Ây ây ây, tôi dám cá nhiều người sẽ nghĩ chúng tôi đã quyết định đi phát cẩu lương cho mấy đứa F.A hay long nhong ngoài đường nhưng... các bạn SAI CMNR.
Tiến thêm một bước nữa là hai đứa chúng tôi từ đôi bạn cùng tiến lên một danh hiệu cao sang hơn... bạn thân - thân ai nấy lo, có phúc thì chia, có họa tự gánh.
Giờ đây thay vì việc mỗi lần ra cổng trường sẽ nhìn thấy bóng dáng của người anh trai titan thì đập vào mặt tôi là một "cô gái". Mái tóc trắng nổi bật, đôi mắt màu ngọc lục bảo với đôi mi dài cong vút và khuôn mặt được che nửa bởi chiếc khẩu trang đen.
Ngày nào cũng như ngày nào bạn thân của tôi - Sanzu đều đến rước tôi từ trường về theo lệnh của cấp trên mình.
Vừa ra khỏi dãy nhà tôi đã tia được nó. Chân liền như gắn thêm tên lửa mà lao về phía đó. Rồi nhảy lên quắp luôn cả người nó.
"SAN-CHAN~"
Sanzu nghe thấy giọng con bạn mình liền quay người lại thuận tay đỡ luôn tôi. Để tránh việc rơi dập mông. Mọi người xung quanh thấy cảnh đó vẫn rất chi là bình thường đi lại. Giờ nếu có người phỏng vấn họ, họ sẽ chỉ nhún vai một cái, nói: "Quen rồi, quen rồi. Có 365 ngày, ngày nào chả thấy".
Các bạn nghĩ rằng mọi người trong trường tôi sẽ xem chúng tôi như một cặp đôi yêu nhau ư? Họ cũng từng như các bạn đó. Nhưng sau khi thấy tôi tay trong tay với một chàng thiếu niên đôi mươi dắt tay nhau đến trường. Trên đường cũng không quên phát chút cơm chó cho những con cẩu xung quanh. Ý nghĩ đó của họ liền bốc hơi.
"Sao rồi? Sao rồi? Bạn ơi~ Có tiến triển gì không?" tôi háo hức mong chờ câu trả lời từ bạn mình.
"Hoàn toàn không. Tao chả thấy lão phản ứng gì hết hay do tao nhìn không ra" Sanzu chỉ đành thở dài.
"Đâu trách mày được đến tao thỉnh thoảng cũng đéo biết ổng nghĩ gì nữa là"
"Ayza" nó vò đầu bức tóc khi nghĩ đến rồi hét lên. "Tại sao trên đời này lại có người mặt liệt đến vậy chứ. Rồi làm sao biết đường mà tán chứ"
Có thể các bạn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra. Để tôi giải thích bạn nghe.
Chuyện là Sanzu cậu bạn của tôi đã bị con đĩ tình yêu nhập vào năm ngoái. Thằng này mất ăn mất ngủ cả tháng trời, chỉ cho đến khi nhập viện mới đỡ hơn chút. Nó sụt hẳn 2kg đó các bạn. Hồi đấy tôi phải tra khảo mãi nó mới chịu khai. Mọi người không biết tôi đã sốc như nào khi nghe tên người đã làm trái tim Sanzu ngay đêm nhớ mong đâu.
"L-là... Yasuhiro Mutou" khuôn mặt của Sanzu hồng hào hẳn lên.
Tôi đã bất động khoảng 5', phải lúc Sanzu tát bốp cho tôi một cái in hẳn năm dấu ngón tay vào mặt mới khiến tôi tỉnh lại. Này mà bị anh tôi nhìn thấy thì chắc nó chưa kịp tỏ lòng đã thì đã xanh cỏ cũng nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers - Cuộc sống của Y/n với những bọn yêu nhau
De TodoBạn sẽ hoá thành người thân (anh/ chị/ em...) của các nhân vật trong manga TR. Sẽ là người tác hợp và ăn 🍚🐶 từ họ Các cp: Draken-Mikey Baji-chifuyu Hakkai-Mitsuya Kakuchou-Izana Ran-Rindou Có thể còn vài cp khác or not #autumey