Tokyo Manji tuy là một băng đảng nhỏ nhưng lại có tiếng. Băng đảng này được toàn giới bất lương Nhật Bản biết đến sau khi đánh bại Hắc Long đời thứ 9. Những năm sau đó băng đảng này bắt đầu củng cố và phân chia lại nhiệm vụ. Đứng đầu vẫn là vị tổng trưởng bất bại Mikey. Cánh tay trái đắc lực luôn bên cạnh cậu chính là phó tổng trưởng Draken. Các thành viên đời đầu đều nhậm chức đội trưởng của các phiên đội.
Có tất thảy 5 phiên đội, trong đó đáng chú ý nhất chính là ngũ phiên đội. Tokyo Manji không chấp nhận việc các thành viên của mình gây gổ đánh nhau. Nhưng ở phiên đội thứ năm này thì khác. Đây là phiên đội đặc cách nhất của băng. Nơi bạo lực là chuyện bình thường.
Nhiệm vụ chính của ngũ phiên đội là tìm kẻ phản bội trong nội bộ cũng như bắt giữ nhưng kẻ nghi ngờ là sẽ phản bội lại Toman. Đứng đầu phiên đội này là "người phán xét" của băng Yasuhiro Mutou hay còn được gọi với cái tên Mucho và cánh tay phải đắc lực của hắn cũng là con khuyển trung thành của Toman - Haruchiyo Sanzu.
Lần đầu cả hai gặp mặt là vào lần Mikey túm cổ cậu lôi đến cho Mucho "thuần hoá".
Ấn tượng vào lần đầu nhìn thấy Sanzu của hắn chỉ đơn giản là một con thú hoang. Một con ngựa hoang, ngông cuồng và bất khảm. Còn đối với Sanzu hắn trong mắt cậu như một tên khổng lồ với khuôn mặt một màu. Nhưng suy nghĩ đó của cậu đã nhanh chóng phải thay đổi khi người con gái với dáng người tầm cậu xuất hiện.
Mái tóc đen dài ngang vai được búi nửa trên. Khuôn mặt không quá sắc sảo nhưng lại có sức hút vô hình. Đôi mắt đen to tròn với làn mi dài cong vút.
"Ni-san~"
"Em học xong rồi à. Sao không gọi anh đến đón?" Mucho
"Em sợ anh bận, mà em tự đi cũng được vậy"
Mucho nghe vậy cũng chỉ cười hiền xoa xoa đầu cô gái đó vài cái rồi quay lại mặt lạnh tiếp tục bàn việc với cấp dưới của mình. Sanzu thấy một cảnh đó mà trong lòng ngơ ngác cả ra. Cậu căn bản chả ngờ nổi rằng người đội trưởng mặt liệt lại có thể xuất hiện một nụ cười như vậy. Quá ảo diệu rồi.
Nhưng bận tâm hắn làm chi? Cậu còn bao việc. Nhiệm vụ bắt giữ và tra khảo đang đầy một đống chờ người tới giải quyết kia kìa. Sanzu chả thèm nhìn thêm, cứ vậy quay lưng mà đi. Mà không biết rằng mình đã bị ai đó chú ý.
——————————
Yasuhiro Makoto là tôi, một người con gái bình thường với một cuộc sống cũng rất bình thường. Nhưng đó chỉ là cuộc sống học đường mà thôi. Mặc dù nó cũng đéo có được bình thường lắm.
Tôi là một cô gái đến trường để tìm kiếm niềm vui. Tự hào là một người có trí nhớ tốt nên tôi không bao giờ ngồi nghe giảng cả. Giáo viên cũng chả làm gì được tôi. Bởi gặp ông anh tôi một lần xong là họ ngán tới tận cổ đến giờ.
Anh tôi - một tên bất lương từng vào trại cải tạo, là một người thành thạo về môn võ judo. Thế nên trong lần gặp mặt đầu tiên với các cán bộ giáo viên trong trường anh đã tập tan toàn bộ căn phòng giáo viên ấy. Lí do cho hành động ấy thì lại vô cùng đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers - Cuộc sống của Y/n với những bọn yêu nhau
AléatoireBạn sẽ hoá thành người thân (anh/ chị/ em...) của các nhân vật trong manga TR. Sẽ là người tác hợp và ăn 🍚🐶 từ họ Các cp: Draken-Mikey Baji-chifuyu Hakkai-Mitsuya Kakuchou-Izana Ran-Rindou Có thể còn vài cp khác or not #autumey