Chapter 1

7.6K 65 2
                                    

Chapter 1: "What Is My Life"

 

---------------------------------------------------------

 

Sabi nila, masarap maging mayaman..

 

 

swerte daw ako kase mayaman ang pamilya ko, even our relatives.. 

 

 

 

pwede rin naman daw akong pumasok bilang isang sikat na artista.... o kaya maging isang sikat na swimmer...

 

 

 

 

 

they always asking why I throw away that all...

 

 

 

 

 

its just that..... I WANT TO BE SIMPLE.

 


Meron kaming sikat na company, let say na may-ari ng isang malaking kumpanya. Of course, we have a lots of money, a mansion houses, condomeniums.. and everything.

Pwede rin daw akong mag artista on air at maging sikat agad... even be a model cause I have a gesture and appeal daw.

pero lahat nang yon, tinalikuran ko....

ayokong makihalubilo sa mga sikat.... at ayoko ring maging sikat..

gusto ko lang naman, magkaroon ng simpleng buhay habang bata pa ako... dahil one time, I know that I am the one who will handle our company. Kahit pinipilit nila akong pumasok sa kumpanya ngayon, tumatanggi ako.

ayoko ko pa dahil hindi pa ko handa para sa mga ganun. Then, kaya pa naman i-manage ng mama ko yun, I just want to have fun in life.

Dahil ayokong makisama sa buhay mayaman, nagpasya akong humiwalay muna sa family ko. Eh kahit naman sa bahay namin ako nakatira, hindi ko rin sila nakakasama, laging wala si mommy dahil busy lagi sa business namin.

Hindi na rin ako tumatanggap ng pera sakanila, well maybe sometimes if sobrang nangangailangan talaga... pero bihira lang din yun.

Magical Kind of Love  [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon