Trong xã hội này được chia thành ba giai cấp khác nhau. Trong đó Alpha đứng đầu nắm quyền thống trị, những con người mạnh mẽ và có thể nói là hoàn hảo từ nhan sắc đến trí tuệ nhưng họ lại rất dễ bị ảnh hưởng bởi các Omega. Beta thì được coi như là người bình thường, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi Omega hay Alpha. Trái lại với Alpha, Omega là những người yếu đuối thường phải dựa dẫm vào Alpha, nhưng cũng vì thế mà Omega có bản chất là hấp dẫn các Alpha, số Omega nam thường có tỉ lệ rất thấp so với Omega nữ.
Nếu Alpha và Omega đã hoàn toàn chọn nhau thì sẽ chẳng thể thay đổi với ai nữa, người ta gọi đó là "gắn kết".
____________________________________________
Lại là một buổi sáng tinh mơ với bầu trời xanh biếc, Laville - một thành viên chính thức trong hội học sinh đang chạy thục mạng đến trường. Vì sao ư ? Cậu ta lại ngủ quên vì thức đêm chơi game nữa chứ sao.
"Ghét thật mà !!!!"Gào một câu thật to rồi bắt đầu tăng tốc độ chạy, nếu đến muộn chắc chắn cậu sẽ lại bị Tulen phạt cho coi !
Vừa chạy qua cổng thì cũng là lúc tiếng chuông vào lớp vang lên, có vẻ hên sao ông trời còn thương cậu lắm. Chẳng nghĩ ngợi nhiều cậu bắt đầu những bước chân lên trên lớp của mình, 2-E3.
Mở cửa bước vào, cậu nhanh chóng ngồi vào đúng vị trí mà thở phào nhẹ nhõm, chỉ sợ sao hôm nay giáo viên có hứng đi vào lớp sớm thì chết cậu."Mày lại thức đêm chơi game chứ gì ? Nhìn bản mặt mày là biết."
Cậu bạn Enzo ngồi cạnh cậu lại bắt đầu giở chứng rồi. Cậu ta là người đầu tiên Laville nói chuyện khi lên cấp 3 này, lúc đó cậu cứ ngỡ Enzo là một thằng nhóc trầm tính và thích đọc sách nhưng ai ngờ nó là thằng khùng khùng hâm hâm suốt ngày thích chọc cậu và cậu ta còn thích mấy thứ chất lỏng có màu đỏ dạng như máu, lạ thật ?
"Im đi ! Do có hôm qua đội bên kia máu quá mà đội tao máu cũng chẳng kém gì thành ra hai đội cứ đánh đấm một lúc lâuuuuu !"
"Thế rồi sao ? Thắng hay thua ?"
"Còn phải hỏi ? Tao thắng, MVP luôn !"
"Quào..."
Mải tán chuyện với thằng bạn mà cả hai đều không để ý có người đứng sau lưng nãy giờ, chẳng ai khác mà đó chính là Tulen.
"Mà nhé ta-...oái oái oái ??? Gì vậy ?? Anh Tulen ????"
Nhìn cậu như vầy là biết cậu lại quên cuộc họp của hội học sinh ngày hôm nay rồi, coi chán không cơ chứ ? Rõ là thành viên trong hội mà sao nó lại ngáo ngơ thế ?
"Có chuyện gì không vậy anh ?"
Miệng vừa hỏi mà tay thì cứ xoa xoa cái tai vừa bị xoắn một phát rõ đau đang đỏ ửng kia.
"Còn phải hỏi ? Rồi em có định đi họp không ?"
"À..há !? Ớ em quên mất là có cuộc họp vào ngày hôm nay !!"
Chẳng nói chẳng rằng gì chạy một mạch đến phòng hội học sinh làm Tulen chỉ biết thở dài, cúi chào để tỏ ý xin lỗi vì làm phiền rồi bước đi theo làm cả lũ con gái cứ gào mồm lên. Enzo thì nhìn thằng bạn mình mà chán rồi lắc đầu quay lưng đi.
"Em đến rồi đâyyy !!!!"
Chạy vèo phát đến phòng họp, mạnh tay mở cửa mà thở hộc hộc.
"Muộn quá nha anh Laville."
Một giọng nói ngọt ngào trong trẻo đến từ Rouie, một đàn em khối dưới lớp 1-A1, nhỏ hơn cậu 1 tuổi nhưng dễ thương vô cùng, cũng rất lễ phép và đúng quy luật.
"Hehe..."
Nhìn sang con người bên cạnh, một anh chàng tóc dài với mái tóc bạch kim, đôi mắt vàng sắc sảo như muốn ăn tươi nuốt sống người khác càng tạo thêm vẻ tuấn tú cho gương mặt anh.
Tulen giờ cũng đã đến nơi rồi, tiện tay gõ nhẹ một phát vào tên tóc xù kia rồi đi đến bàn làm việc của mình đồng thời cũng rõng rạc giới thiệu con người xa lạ kia."Được rồi, như chúng ta đã thấy thì đây sẽ là thành viên thứ ba và cũng là thành viên cuối cùng của hội học sinh, cậu ấy là Zata, lớn hơn Lavin 1 tuổi và hơn Rouie 2 tuổi. Vừa chuyển vào trường chúng ta, với thành tích xuất sắc, cậu ấy đã hoàn toàn có thể vào hội học sinh dưới sự cho phép của Bright."
"Ềh..."
Cả 3 nhìn về phía cậu ta với mong muốn cậu ấy có thể nói một câu nào đấy, nhưng nào như mong ước, cậu ta nhìn lại bằng gương mặt lạnh như bằng cúi đầu chào một cái rồi im lặng.
"Khó bắt chuyện đây..."
Trong thoáng chốc mà có vẻ như cả 3 người đều đã nghĩ vậy.
Sau đó Tulen hẹn mọi người cuối giờ quay trở lại phòng để làm một chút việc sau đó giải tán. Laville quay trở lại lớp với tâm trạng khá khó chịu ? Chắc có vẻ như cậu ấy từng thấy Zata ở đâu đó rồi ? Chẳng nghĩ ngợi nhìn cậu liền nhanh tay nhanh chân đi về lớp. Vừa vào đã thấy không khí lớp rất sôi nổi, thì ra hôm nay thầy Paine nghỉ nên cả lớp được ngồi chơi, bảo sao. Cậu về lại chỗ ngồi của mình rồi bắt đầu nói chuyện với Enzo."À đúng rồi ! Mày biết cái anh Zata khối trên không ?"
"Hả ? Cái anh mới chuyển vào đã trở thành hội học sinh xuất sắc về mọi mặt từ tài đến sắc, học lớp 3A1 đó hả ?"
"...." Đúng là chúa tể sự hóng hớt mà, ảnh mới đi học buổi đầu ngày hôm nay mà Enzo đã tìm ra gần đủ thông tin về ảnh rồi.
"Rồi sao ? Có chuyện gì ? Phải lòng anh à- Oái!"
Vừa nói xong thì gương mặt đẹp trai tuấn tú của Enzo đã bị Laville cho một quyển sách đập vào mặt.
"Xàm xí quá, mày nghĩ sao vậy ? Nếu có phải lòng thì tao cũng phải thích mấy em dễ thương như Rouie kìa !"
"Ủa thế sao mày không thích Rouie ?"
"Không có cảm tình, đơn giản chỉ là anh em."
"..."
"....?....Oái oái oái oái thôi thôi, tao xin lỗiiiii !!"
Cái đầu nhỏ nhắn của Laville bị Enzo ghì xuống một cách rõ đau. Enzo sau khi thả ra cậu mới ngồi thẫn thờ xoa xoa chỗ đầu bị ghì xuống, cái đồ độc ác này !
"Chứ sao mày hỏi về ảnh ?"
"À, tao thấy ảnh quen quen, như kiểu tao gặp ở đâu rồi ý, mà ai nhớ được ?"
"Ủa rồi mày hỏi tao tao nhớ hộ mày à ?"
"Tao chỉ mới hỏi mày biết anh ý thôi mà chứ đã hỏi gì nữa đâu ?"
Quả thực Enzo rất muốn kí đầu tên này thêm phát nữa cho thằng ranh này nhớ đến cuối đời thì thôi !
____________________________________________
Vậy là đã hết chap 1 mất rùi, hẹn mọi người vào những chap sau nhaaaa :3
18.1.2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aov - ZataLavi] Lời nói dối Vô Hại
FanfictionCp chính : Zata x Laville Thể loại : Boylove, HE, ABO, OOC vô cùng Nội dung (Tóm tắt câu truyện) : "Anh vốn là người luôn lạnh nhạt với thế giới cũng vì những quá khứ đã trải qua. Cậu thì lại như ánh sáng của mặt trời chói loá kia. Anh với cậu vốn l...