"Ui chu choa, anh nhẹ tay một chút thôi !"
"Ai bảo em hậu đậu làm gì ?"
Hiện tại, Zata đang phải băng bó vết thương cho Laville tại phòng của anh. Cậu bị thương từ mặt tới tay cho xuống đến cả chân, vì sao ư ?
Chúng ta cũng quay lại cỡ 30p trước nhé~
"Anh Zata, đánh nhanh lũ này rồi tìm đường thoát nào, ở đây bẩn thỉu tay chân lắm."
Cậu nhóc của chúng ta vừa đấm xong một thằng mà tay không ngừng phải phủi đi những thứ bẩn tưởi mà mình ghét rồi lại buông những lời lăng mạ mà cậu luôn tự tin rằng mình giỏi nhất."Thật tình..."
Zata cũng chỉ đành bất lực trước tên nhóc này thôi.Cứ thế mà họ hạ gục dần dần từng tên một, tên cầm đầu cũng vì hãi quá mà chạy đi mất để lại đám đàn em của mình đang nằm lê lết dưới đất.
"Nè nè, biết đường ra ở đâu không ?"
Laville dùng chân đá một tên có vẻ như còn tỉnh táo, để tìm đường ra."À dạ...đi thẳng rẽ trái rồi tiếp đến rẽ phải sẽ có một lối ra đường lớn ạ..."
Hắn ta cũng chẳng dám cãi chỉ dám chỉ đường ra cho hai người, hắn chưa muốn chết ở đây đâu."Rồi anh Zata à, chúng ta thoát ta ngoài thôi !"
Laville cứ thế mà bước qua từng tên một, miệng cười ha hả vẻ đắc ý, mặt thì song song với bầu trời rồi cứ thế mà đi, cũng vì thế mà cậu mới không để ý khúc gỗ ở dưới chân. Rồi ta có một pha "tự huỷ" cực mạnh khi mặt cậu đập mạnh xuống nền đất, cũng vì thế mà cả người cậu toàn vết xước vì đất chỗ này cũng kiểu sỏi đá chứ cũng chẳng bằng phẳng gì."Em không sao chứ ?"
Zata thấy tất cả mọi thứ cũng liền chạy đến xem tình hình cậu thế nào, chỉ thấy Laville đang nằm im bất động không nói lên lời. Sao vậy ? Bất tỉnh rồi à ?"Em...không sao...chắc vậy..."
Cậu giờ mới bắt đầu đứng dậy nhưng có vẻ như chẳng thể đứng nổi, ngồi dậy với cậu còn khó khăn chứ nói gì là đứng dậy rồi đi về.
Thấy cậu nhóc cứ khập khiễng mãi, anh chủ động ngồi xuống để cho cậu lên lưng mình."A-...em không cần đâu."
"Nhìn em như đi nổi không !? Muộn rồi mau về thôi."
Thế là Laville đành phải leo lên lưng anh, nhìn tấm lưng trước mặt làm cậu ta nhớ đến cảnh ngày xưa quá... Lúc đó ở cô nhi viện, cậu cũng thường bị ngã rồi cũng được Zata cõng đi vào băng bó vết thương. Nhưng sau khi Zata đi, khi cậu ngã thì chỉ có thể tự mình đứng dậy.
"Anh Zata nè...anh làm em nhớ đến một cảnh hồi còn bé lắm, hồi đó em rất hay bị ngã và rồi luôn được một cậu nhóc lớn hơn tuổi cõng đi về."
"...anh cũng vậy."
Hả ? Ý ảnh là sao ? Ý ảnh là ngày xưa ảnh cũng hay bị ngã rồi phải cõng á ?
Laville với muôn ngàn câu hỏi trong đầu cứ thế mà được Zata cõng về đến nhà anh. Vì anh bảo phòng anh có dụng cụ y tế, thật ra phòng Laville cũng có nhưng vì Zata sợ cậu không biết băng bó nên để anh băng bó cho nhanh.Và cũng vì thế mà cậu nhóc đang kêu gào lên vì băng bó vết thương chính bản thân gây ra. Nào là bị xước hai bên đầu gối cùng với đó là bị trẹo chân, tay cũng bị xước nhẹ và điểm chính là nguyên cục u ở trên trán cậu. Cậu đã có một bài học nhớ đời rằng không nên vừa đi vừa nhắm mắt nhìn trời.
____________________________________
Sáng hôm sau Laville vẫn đến trường bình thường, qua một đêm thì chân của cậu đã đỡ hơn và khối u trên trán cậu cũng nhỏ đi.
"Anh Zataaaaaaa !!!!"
Từ xa cậu thấy bóng dáng người thân quen đang một mình đi trước mặt, đành tức tốc chạy thẳng đến chỗ người đấy mà không quen gọi thật to để người ta giật mình mới chịu."Sáng sớm em nhỏ miệng một chút."
"Hả, giờ còn sớm á ? Ồ hôm nay em đi sớm hơn mọi ngày nè~"
Và cứ thế cuộc luyên thuyên lải nhải của Laville bắt đầu nhưng dần dần, Zata đã bắt đầu nói nhiều hơn lúc trước.
"Mong rằng...anh ấy nhận ra mình...mà không biết ảnh còn nhớ mình không ta..?"
"Em đang nghĩ gì mà im lặng vậy ?"
"Hehe không có gì đâu, chỉ nghĩ rằng nếu anh trang điểm thì sẽ rất giống con gái thôi !"
"Tha..."
Và cứ thế hai người họ bước đến bên nhau trong muôn vàn tiếng cười đùa.
_______________________________________________
Thực sự rất xin lỗi vì sự chậm trễ và cái chap ngắn ngủi này, mấy ngày nay mình lười quạ và trường trú tâm vào việc vẽ vời nhiều hơn (';ω;`)
Mình xin hứa chap sau sẽ dài dài bà đẩy đủ hơn để bù đắp mọi người, với cả vì đã bắt đầu qua kì nghỉ Tết và vào học cho nên thời gian đăng truyện sẽ lâu dần đi nhưng vẫn mong mọi người ủng hộ (',,•ω•,,)♡Thả một chiếc tranh sìn OTP cho Vanlentine (ㆁωㆁ)
13.2.2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aov - ZataLavi] Lời nói dối Vô Hại
FanficCp chính : Zata x Laville Thể loại : Boylove, HE, ABO, OOC vô cùng Nội dung (Tóm tắt câu truyện) : "Anh vốn là người luôn lạnh nhạt với thế giới cũng vì những quá khứ đã trải qua. Cậu thì lại như ánh sáng của mặt trời chói loá kia. Anh với cậu vốn l...