Chap 9

2K 234 22
                                    

Vậy mà cứ thế đã đến buổi chiều, giờ mọi người sẽ tập trung ở rạp đóng kịch, nơi đây thực sự rất rộng lớn, chứa khoảng hơn 500 ghế ngồi. Đây là nơi clb kịch hay đến tập và diễn chính thức.

Cứ thế từng lớp, từng lớp bắt đầu lên diễn những vở kịch mà lớp mình đã chọn. Có lớp thì Lọ Lem, lớp thì Cô bé quàng khăn đỏ, lớp kia thì lại bên Harry Potter,... Nói chung là đủ thứ thể loại trên đời. Vì bắt đầu đến lớp mình lên Laville liền phải đi thay trang phục, trang phục của anh là một bộ váy công chúa, tóc vì vốn đã dài sẵn nên chỉ chỉnh lại một chút rồi kẹp thêm một cái nơ trên đầu. Cậu nhìn trong gương còn chẳng nhận ra là bản thân, để bộ mặt này gặp Zata chắc cậu chui đầu mất, quên mất mình trong vai công chúa chứ không đã không bảo Zata rồi. Thở dài một phát, cậu kéo rèm bước ra ngoài, vừa bước ra phát đã bị đám con gái bu lại hò hét rồi chụp ảnh các thứ, hóa ra đây là cảm giác của người nổi tiếng à ? Xen kẽ những tiếng hò hét thì có vài tiếng cười của lũ con trai vang lên, điển hình nhất thì vẫn là điệu cười của thằng bạn Enzo.
Laville cũng bất lực lắm chứ nhưng cậu làm gì được lúc này.

"Này ? Sao tao vẫn phải mặc váy vậy ??"

Thorne lúc này mới bước từ trong phòng thay đồ ra, cậu ta đóng vai mụ phù thủ độc ác, hợp quá rồi còn gì, trên đầu cậu ta kẹp cái vương niệm lấp lánh quá trời, nó nổi nhất trong bộ váy đen xì kia. Enzo thì sướng rồi, mang cho mình tinh tú của chàng hoàng tử, cậu ta kiêu ngạo khoe mẽ với Laville và Thorne làm cả hai chỉ muốn úp sọt đầu Enzo.

Cả 3 làm một kiểu chụp ảnh xong thì lớp kia cũng đã kết thúc buổi kịch, giờ thì đến lớp cậu lên sân khấu rồi. Laville núp sau cánh màn mà tâm trạng đầy sự lo lắng, hít một hơi thật sâu rồi bắt đầu vở kịch.

Vở kịch vẫn diễn ra suôn sẻ, cả cậu và Thorne đều rất thành công trong việc diễn đạt tâm trạng của nhân vật, đến giờ vẫn chưa sảy ra lỗi gì cả. Thực sự từ lúc ra sân khấu đến giờ cậu chỉ muốn độn thổ luôn thôi, vì sao ư ? Vì vừa ra phát cậu đã nhìn thấy Zata đang nhìn cậu chằm chằm, ngại chết mất !

Vậy là sắp đến phần kết thúc của câu truyện, bây giờ chỉ cần có mặt của tên Enzo kia ra hôn cậu phát là xong, nghe có vẻ dễ nhưng đây là phần kiến Laville và Enzo phải cãi nhau tùm lum trong lúc tập. Nào là Laville ngứa tay và cảm thấy khó chịu liền đấm một phát vào mặt Enzo, khi khác thì tóc của Enzo rơi xuống trước mũi cậu làm cậu hắt xì một cái, có lúc thì đầu cả hai đứa cộc phát vào nhau, nói chung là rất nhiều chuyện sảy ra và chưa lần nào diễn ra suôn sẻ. Laville lúc này đã làm trong một cái lồng kính chứa đầy hoa y như trong phim, Enzo lúc này đi đến rồi đưa ra những lời nói vô cùng ngọt ngào, cậu nằm nghe mà thấy rợn ớn cả người. Nếu đúng như bản thân cậu ta thì hẳn sẽ cười phá lên rồi đưa ra những lời trêu chọc. Laville càng nghĩ càng tức, tại sao mình lại làm công chúa cơ chứ !? Cảnh hôn bắt đầu rồi, Enzo cũng đi tới, quỳ xuống và dần dần sát mặt cậu. Chẳng phải nói là cả cái phòng đang nhốn nháo hết cả lên, điển hình nhất vẫn là cảnh lũ con gái gào thét liên rồi, tiếp đấy là mấy tiếng như "Điện thoại của tao đâu ?" "Ai quay lại cảnh này đi !" "Tao phải chụp lại cảnh này !!!!"
Không ổn rồi, cậu muốn nhổm dậy đấm thằng Enzo quá, tóc nó lại rơi xuống mũi cậu rồi ! Laville cau mày nhăn nhó khó chịu để nén cái hắt xì vào trong bụng. Để tránh môi chạm môi thì cả hai đã thống nhất chỉ sát mặt, đến giờ thì mọi việc vẫn diễn ra như vậy, nào ngờ tên Enzo lại bị trượt tay làm từ sát môi thành hôn cằm luôn. Tiếng gào thét ngày một to lên và Enzo cũng hoảng mình giật lùi ra đằng sau, cậu lúc này thì chỉ muốn lau hết những cái vết mà tên kia vừa làm, hên sao chưa chạm môi. Laville ngồi dậy và tiếp tục vở kịch. Chẳng cần phải nói, mọi truyện gần như đã diễn ra suông sẻ, ngay khi vừa hạ màn, Laville và Enzo đã đi rửa mặt ngay lập tức và cả hai cũng muốn xóa trí nhớ cái vụ vừa rồi.

[Aov - ZataLavi] Lời nói dối Vô HạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ