Kim's POV
Hi so kilala nyo naman ata ako noh?!
I'm Kim Lohr ang pinaka magandang potahe-------djk syempre nilalang sa buong mundo.
Teacher ang mommy ko, while si daddy isang CEO sa isang small company dun sa Palawan.BTS
So ayun kasalukuyan kaming andito parin sa classroom nila Jane at Kate
Meron parin namang students dito pero kaunti lang."Tapos na ba kayo?" Tanong ni Jane
"Oo" saad ni Kate na nakangiti.
Grabe ang ganda nya, ang puti, ang cute pero may kahawig syang lalaki hindi ko lang maalala.
"Hali na punta na tayo sa Cafeteria, nagugutom na ako eh" busangot kong sabi.
"Palagi ka namang gutom Kim" saad ni Jane.
Sinamaan ko lamang ito ng tingin.
"Hali na nga kayo baka sa away nanaman ang punta nyo" si Kate.
Tumango lang kami, at sabay sabay ng lumabas sa classroom papuntang Cafeteria.
—End of Kim's POV—
Kate's POV
Hayst ito talagang dalawang to parang nakakain ng megaphone daig pa si mommy joke lng haha.
Habang naglalakad kami hindi ko maiwasang hindi mailang dahil sa mga students na tumitingin sakin.
"Guys ang G4 daw andun sa gym!!" Sigaw ng students dito sa hallway na hindi ko gaanong kilala.
'hala ano daw ang G4 basa gym!'
'oo ba't ba ang bingi mo'
'dali!! Punta tayo sa gym'
'intayin moko, papakasalan ko pa si Drake!'
'shungaa hali na nga kayo'
Yun ang chismis dito ng students at bigla nalang itong nagsitakbuhan.
"Oh tatayo lang ba tayo dito, halina punta rin tayo sa gym malay mo importante" saad ni Kim.
"Siguro gusto mo lang pumunta dun para makita si bebeluvs mo" pang asar ni Jane kay Kim.
"Bebeluvs??" Tanong ko.
"Oo, Kilala mo si Mark diba kwenento ko sya sayo yung kasali sa G4 ex-boyfriend nya yun haha" Si Jane.
"What!! Me?! Hindi naman ako pupunta dun para makita lang ang pagmumukha ng unggoy na yun pshh sa ganda kong toh tsk no way" Inis na ani ni Kim.
"May boyfriend kana pala Kim?" Tanong ko ba't ba curious ako eh.
"Oo, pero dati yun ngayon ayaw ko ng magmahal dahil alam kong masasaktan lang naman ako sa huli" saad ni Kim na parang iiyak na kaya niyakap ko sya.
"Hindi alam ng iba na girlfriend ni Mark dati si Kim dahil secret relationship lamang sila" sabi ni Jane.
"Haystt pero ngayon hinding hindi na ako hahabol sa lalaking yun dahil hahanap ako ng panibagong boyfriend na sapat na sakin at hinding kaya na masaktan ako" saad ni Kim habang pinupunasan ang luha na umaagos sa kanyang pisngi.
"So hahanap kana pala ng panibagong boyfriend at hindi na hahabol sakin" saad ng kung sino man sa likod namin.
Dahan dahang kaming lumingon dun nakita namin ang 4 na gwapong lalaki kitang kita ko si Charles dun.
Pero wait ba't parang familiar ang isa pero hindi ko maalala.—End of Kate's POV—
Jane's POV
"Tara na nga sa Cafeteria, hahanap pa ako ng mas mapagmahal, at gwapo na lalaki hindi sa lalaking dyan na pangit na nga hindi pa mapagmahal iiwan nalang ako puro sakit na naramdaman ko tsk" madiin na saad ni Kim pero alam kong pinaparinig nya yun kay Mark.
Hinawakan ni Kim ang braso namin ni Kate at naglakad palayo sa G4."Wait Kim!!" Sigaw ni Mark pero hindi nya yun pinansin patuloy lng sa pag lakad.
"P*steng lalaking yun may gana pang makipag sabi ng wait sakin ha?! Anong akala nya hihintayin ko sya tsk ang kapal ng mukha nya nohh bagay sya sa Zoo dahil kamukha nya yung unggoy dun" inis na sabi ni Kim.
Pero nagdududa ako ba't ang tahimik ni Kate matapos ng makita nya ang G4.
Author's POVSo eexplain ko nalang sa inyo guys kong bakit nagka break ang emo't jowa di joke
So si Kim at Mark may secret relationship 7 months ago lang mabuti naman ang relationship nila. Hindi nila pinapahalata sa public ito pero sa hinding inasahan si Mark pinapunta sa Germany para ipa fix marriage kaya nakipag break si Mark kay Kim dahil ayaw nya itong masasaktan pero mas lalo syang nasaktan sa sinabi ni Mark.Alam kong mahal na mahal nya ito. Sa pag landing ni Mark sa Germany, that time dun nya lang nalaman na nasagasaan ang kanyang magiging fiancee sana. Pero nung naka balik na si Mark dito sa Pilipinas hindi na sya pinapansin ni Kim parang strangers nalang sila, gusto man ni Mark mag paliwanag pero iniiwasan sya ni Kim. Sakin nya lang nilihim ang sitwasyon nya dahil ayaw nya daw sabihin ko kay Kim, sya na lang daq mismo magsabi kaya hinayaan ko sya.