Chương 2: Chàng trai đứng dưới mưa

198 10 0
                                    

Tiếp đến là cảnh Seth tỉnh lại, Sekhmet cũng đang đứng gần đó, Osiris thì đang nằm bất tỉnh. Bọn cô nhanh chóng hiểu ra vấn đề, là do mùi hương đó đã làm Osiris bất tỉnh.

"Linh hồn của Anubis cũng đã quay trở về thân xác của nó. Ly này hết rồi... Ta nghĩ là chúng ta có thể loại bỏ được hắn, nhưng hình như có vài tình huống bất trắc đã xảy ra. Tên đó thật ra đã đi trước chúng ta bao nhiêu bước nhỉ? Vào lúc đó, ta đã chuốc thuốc ngủ cho hắn, hắn ta rất phấn khích, khi thấy rằng hắn chẳng thèm cảnh giác ta mới tiến lại gần..."

Vùn vụt!

"Ôi trời, ngươi nghĩ đó sẽ là một cách trả thù thích đáng ư?" - Sekhmet nhìn Seth triệu hồi vũ khí ra, chuẩn bị giết Osiris, cô ta tiến lại gần Seth, từ phía sau Seth mỉm cười đầy ranh mãnh và thì thầm bên tai Seth - "Có muốn ta gợi ý cho ngươi không? Hãy ném hắn xuống sông Nile, hãy cho Isis phát hiện ra đi"

Lại thêm một tên cáo già nữa rồi, sao mà lắm cáo già thế?

Và rồi chuyện gì tới cũng tới, Osiris bị phân làm chín mảnh.

Má nó! Dừa l*n vãi! Đã cái nư làm sao á!

Nghiệp quật đ*o chừa một ai! Câu này quá đúng! Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!!!!!!!!!! o(^▽^)o

Những phần bị cắt lại mọc rễ và nối lại với nhau, Seth điên cuồng chém đứt tất cả.

Seth dùng một vật nhọn đâm vào ngực mình, người nghĩ rằng chỉ có cách đó người mới thoát khỏi Osiris.

"Papa!" - Cô định chạy đến cản thì anh trai giữ chặt lại.

"Đừng xem nữa, anh xin em đấy..." - Anh trai dùng bàn tay đang run rẩy của mình che lấy đôi mắt của em gái.

Vật nhọn ấy bắt đầu nảy mầm bên trong cơ thể Seth, Osiris đỡ lấy Seth, rút mạnh vật nhọn ấy ra khỏi người Seth, lo lắng ôm lấy người thương. Seth đã đưa ra một vụ các cược, Osiris sẽ hồi phục cho hắn trước hay là hắn chết trước.

Một chiếc hố to xuất hiện, những linh hồn bị chết oan trong chiến tranh vươn bàn tay dài lên, bọn họ muốn kéo Seth xuống dưới. Osiris tức giận ôm lấy người thương, Seth thì cười cười, nói tử thần đang chờ hắn ở dưới Duat.

Những linh hồn ấy nhào đến bắt lấy Seth và lôi hắn xuống Duat.

Osiris đau khổ, vì cái gì mà đấng tạo hóa lại một lần nữa cướp mất đi những gì thuộc về gã. Osiris nuốt trọn một nắm cát vào trong miệng, sau đó gã bơi xuống nước thì bỗng nhiên gã mở to con ngươi, cả cơ thể của gã bị cắt ra làm chín mảnh.

Seth đứng trên mặt nước, nở nụ cười chiến thắng, dùng ngón tay gõ nhẹ vào đầu mình.

Seth yêu Nephthys bằng trọn con tim, nhưng người sẽ không bao giờ hành động điên rồ đến vậy. Những thứ mà Osiris làm... Không phải là tình yêu... Người anh trai mà Seth từng biết... Sẽ không đời nào cư xử như gã.

Osiris cười nhếch mép hỏi lại, vậy với Seth tình yêu là gì? Gã phải làm sao để bắt lấy trái tim Seth đây? Gã đã tìm mọi cách để chạm đến linh hồn Seth, nhưng sau ngần ấy thời gian nỗ lực, hắn vẫn chỉ xem gã như một vị thần, hay một người anh trai đáng tin cậy. Seth chỉ nhìn về Osiris như thế, suốt bao nhiêu năm ròng rã, thứ gã dốc lòng theo đuổi hóa ra lại toàn là ảo mộng, gã thật quá sai lầm.

[Đồng nhân Tokyo Revengers + Ennead] Cigarette and the lost flowerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ