Tiếng chuông thông báo tiết học đầu tiên kết thúc, cô Akina đóng sách lại, Akane nhanh chóng đứng dậy nói:
"Đứng dậy, chào cô"
"Xin cảm ơn cô vì tiết học ạ"
Cô Akina gật đầu chào tạm biệt cả lớp và rời khỏi lớp. Chỉ đợi có nhiêu đó, tranh thủ trong khoảng thời gian năm phút nghỉ giải lao ấy, cả lớp nhanh chóng rời khỏi bàn của mình mà chạy đến đứng xung quanh bàn của Shalise.
"Horuse-san, cậu rảnh không?"
"Tớ rảnh"
"Tóc của cậu đẹp quá, cậu dùng dầu gội gì vậy?"
"Cậu từ đâu chuyển đến đây vậy?"
"Cậu từng học ở trường nào vậy?"
"Cậu là người nước nào vậy?"
"Cậu đã có bạn trai chư- Ặc!" - Một cậu bạn chưa kịp hỏi hết thì đã bị các nữ sinh trong lớp đấm mạnh lên đầu, cậu bạn ngã xuống sàn, bạn của cậu không còn cách nào khác đành kéo cậu sang chỗ khác.
Con gái bây giờ dữ thật.
...
"Tớ chuyển đến từ Los Angeles, tớ từng học ở học viện Donna"
"Donna?"
"A, tớ có nghe nói đến, trên TV nói là trường học dành cho các tiểu thư đấy"
"Trường đó nằm ở sâu tít trong núi phải không? Trường học thì như lâu đài vậy"
"Oa~~~"
"Tớ dùng dầu gội Kérastase (*)"
(*) Dầu gội cao cấp Kerastase.
Kerastase là dòng thương hiệu dầu gội cao cấp đến từ nhà L'Oréal có xuất xứ tại Pháp. Những sản phẩm dầu gội cao cấp chuyên sâu của Kerastase đã đánh trúng tâm lí người dùng, đặc biệt là các khách hàng tại thị trường Nhật Bản khi tập trung vào các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu như mặt nạ cho tóc, serum cho da đầu... tạo nên cách nhìn nhận chăm sóc tóc mới lạ cho khách hàng thay vì chỉ cần làm sạch tóc như trước đây.
Kérastase là thương hiệu chuyên về chăm sóc tóc cao cấp được không ít các ngôi sao thế giới đang sử dụng và yêu chuộng. Ra đời vào năm 1964 tại Pháp vào thời điểm mà chăm sóc tóc chủ yếu tập trung vào thói quen làm sạch tóc, Kérastase nhanh chóng tạo khác biệt khi ra mắt những sản phẩm thêm chức năng chăm sóc và bảo vệ cho mái tóc với hiệu quả được chứng minh rõ ràng. Dòng dầu gội chăm sóc da đầu, mặt nạ chăm sóc tóc, tinh chất dưỡng tóc của Kérastase đã làm thay đổi ngành dịch vụ tóc và đã mang đến vị trí hàng đầu thế giới cho Kérastase khi nói về thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp từ khi thành lập cho đến nay. Kérastase đi theo định hướng Chuyên nghiệp - Đẳng cấp - Chăm sóc cho tất cả phụ nữ và nam giới trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu này chọn lựa hợp tác với các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng, và tại các salon này có dịch vụ chẩn đoán và tư vấn tóc riêng cho từng khách hàng. Kérastase có hiểu biết đủ rõ về mái tóc của khách hàng để mang đến cho họ những giải pháp riêng biệt và hiệu quả thông qua các liệu trình chăm sóc phù hợp và đẳng cấp cho từng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Tokyo Revengers + Ennead] Cigarette and the lost flower
RomanceTên truyện: Cigarette and the lost flower (Thuốc lá và bông hoa lạc) Thể loại: Ngôn tình, đam mỹ, bách hợp, ngược nhưng mà là ngược cẩu độc thân, ngọt, thần thoại, du dành thời gian, đời thường, giang hồ, hiện đại, niên thượng, niên hạ, OOC, HE Coup...