Như đã hẹn, Shalise đến võ đường nhà Sano, Emma trong bộ trang phục của võ đường với Shinichirou vui vẻ chào đón cô rồi dẫn cô vào võ đường.
Bọn trẻ trong võ đường tập luyện rất chăm chỉ, thật sự rất tuyệt.
Nổi bật nhất trong số bọn trẻ chính là Mikey và cậu nhóc tóc đen tầm tuổi với hai chiếc răng nanh sắc nhọn tạo cho cậu nhóc một phong thái hoang dã khi cười lên.
Ông lão đang hướng dẫn cho bọn trẻ luyện tập nhanh chóng chú ý đến Shalise, ông hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy cô nhưng cũng nhanh chóng trở lại sự điềm tĩnh thường ngày.
"Mấy đứa cứ tiếp tục tập đi!"
"Dạ rõ!"
"Khí thế thật tuyệt!"
"Cháu chào ông ạ" - Shalise lễ phép cúi chào ông.
"Chào cháu. Cháu chính là cô bé hàng xóm mới chuyển đến sao?"
"Vâng, cháu tên là Shalise Horuse"
"Ta tên là Sano Mansaku"
"Sano-san, cháu có một món quà nhỏ này muốn tặng ông, hi vọng là ông sẽ thích" - Shalise cung kính dâng hộp trà tim sen được đặt trong túi giấy cho ông Sano - "Xin ông đừng từ chối, đây là tấm lòng của cháu ạ"
"Được rồi, cảm ơn cháu, nhưng lần sau cháu không cần mua quà cáp nữa đâu, cháu cứ đến đây chơi tự nhiên đi" - Không thể từ chối được, ông Sano nhận lấy món quà từ cô, ông cũng không quên cảm ơn hai chiếc bánh bông lan cuộn mà cô tặng hồi sáng - "Cảm ơn cháu vì món quà hồi sáng, cháu làm rất ngon, cả nhà ta đều rất thích, nhất là hai đứa nhỏ"
"Ông quá khen rồi ạ"
"Tối nay cháu ở lại nhà ông ăn tối cùng rồi hẳn về nhé"
"Mọi người không phiền chứ?"
"Không phiền đâu. Đúng không ba đứa?" - Ông Sano hô to lên hỏi ba đứa cháu.
"Dạ!"
"Uy lực khủng thật!" - Thầm cảm thán, Shalise vui vẻ nhận lời của ông Sano - "Nếu đã vậy thì cháu sẽ ở lại ăn tối, hi vọng là cháu sẽ được ông chiếu cố cho"
"Cháu cùng Shinichirou ngồi xem bọn nhỏ tập luyện đi nhé, bây giờ ông phải quay lại hướng dẫn cho bọn nhỏ tiếp"
"Dạ vâng" - Shalise lễ phép cúi đầu rồi nhanh chóng ngồi xuống ngay bên cạnh Shinichirou.
Trong quá trình quan sát bọn nhỏ luyện tập, đặc biệt nhất là Mikey, Shalise không khỏi khen ngợi cậu nhóc:
"Manjirou-chan đúng thật là một thiên tài"
"Đương nhiên rồi, vì thằng bé là em trai của anh mà" - Shinichirou cười, thật không khó để ra nghe ra sự tự hào trong lời nói.
Nhưng không may là thiên phú này sẽ đem lại bất hạnh cho cậu nhóc.
Là thiên tài chưa chắc đã sướng đâu.
Nghĩ đến đây tâm trạng của Shalise không khỏi trầm xuống, Shinichirou ngồi ngay bên cạnh nhanh chóng nhận ra điều bất thường, anh nhanh chóng nghĩ ra một số câu hỏi để trò chuyện với cô:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Tokyo Revengers + Ennead] Cigarette and the lost flower
RomantizmTên truyện: Cigarette and the lost flower (Thuốc lá và bông hoa lạc) Thể loại: Ngôn tình, đam mỹ, bách hợp, ngược nhưng mà là ngược cẩu độc thân, ngọt, thần thoại, du dành thời gian, đời thường, giang hồ, hiện đại, niên thượng, niên hạ, OOC, HE Coup...