Chương 1: Khởi đầu

97 5 3
                                    

Teng teng teng~

Đó là vào một ngày đẹp trời, bầu trời trong xanh cùng một ít đám mây. Tiếng chuông nhà thờ ngân vang lên không ngừng, những cánh hoa anh đào xung quanh rơi xuống cuốn bay theo cơn gió càng làm cho khung cảnh ấy trở nên thật thơ mộng, tuyệt đẹp làm sao.

Bên trong căn phòng chuẩn bị, các thợ trang điểm vây quanh cô dâu, cô dâu ấy thật xinh đẹp, một vẻ đẹp chỉ có thần mới sở hữu được, nói cô dâu là nữ thần cũng không ngoa, cùng với bộ váy cưới đầy tinh xảo mà cô đang mặc trên người, tất cả đều thật hoàn hảo làm sao. Cô dâu đang nhắm mắt ngủ thì bị đánh thức:

"Xin hãy tỉnh dậy ạ, chúng tôi đã chuẩn bị xong hết cho tiểu thư, bây giờ chúng tôi sẽ gọi chú rể qua xem"

"Cảm ơn cô" - Dùng tay che miệng lại, cô dâu ngáp nhẹ một cái rồi vui vẻ nói.

"Không có gì ạ"

Nhận lấy bó hoa hồng xinh đẹp từ nhân viên, cô dâu ngồi dậy, cùng lúc đó chú rể trong bộ vest cưới bước vào trong. Chú rể cao ráo trông cũng rất đẹp trai và phong độ, một bên tóc được vuốt lên trông thật ngầu vac bảnh bao, cũng may là anh không vuốt keo hết cả đầu tóc, nếu không thì sẽ buồn cười lắm đấy.

"Em thật đẹp, thật sự rất đẹp" - Chú rể ôn nhu nhìn cô dâu.

"Anh cũng vậy"

Chính ngày định mệnh ấy đã đưa cả hai đến với nhau.

Có lẽ lựa chọn đến nơi này là một quyết định không hề sai.

...

Năm 1997.

"Chuyến bay XXX từ Ai Cập đến Tokyo đã hạ cánh, trước khi rời đi xin hành khách hãy..."

Không lâu sau khi chuyến bay được hạ cánh, từng hành khách từ ngoài cổng tiến vào trong sân bay, trong số đó có một thiếu nữ người ngoại quốc vô cùng nổi bật. Thiếu nữ ấy có một khuôn mặt đầy tinh tế, càng nhìn càng cảm thấy vô cùng khả ái, đáng yêu, vẻ đẹp ấy cứ như là của một vị thần vậy, đặc biệt khi mỉm cười sẽ rộ lên hai lúm đồng tiền xinh xắn trên má. Làn da trắng nõn, cơ thể còn đang ở độ tuổi phát triển, mái tóc dài gợn sóng màu đỏ đến phần eo được tết nửa đầu và cố định lại bằng một sợi ruy băng màu xanh lam, sóng mũi cao, lông mi cong vút, đôi môi hình trái tim đỏ hồng, đôi mắt to tròn xinh đẹp màu trời tựa như đá quý khẽ chớp chớp vài cái trông thật đáng yêu làm sao. Thiếu nữ ấy vận trên người một chiếc váy tay phồng màu xanh lam đầy thanh lịch, cô ấy mang một đôi giày giúp bê màu trắng, kết hợp thêm phụ kiện là chiếc túi xách đeo vai màu trắng không quá to cũng không quá nhỏ vừa đủ để đựng một số đồ dùng cần thiết, cô ấy còn đeo một sợi dây chuyền bạc, mặt dây chuyền là hai trái tim được đan chéo với nhau, trên đó còn đính một viên Saphire vô cùng xinh đẹp, vừa nhìn đã biết nó có giá trị không hề nhỏ rồi. Cô ấy đặt tay lên chiếc vali của mình, những người đứng gần có thể nhìn thấy rõ bàn tay trắng trẻo đầy tinh tế của cô ấy đang gõ theo nhịp.

"Cuối cùng cũng đến nơi rồi"

Kể từ bây giờ cô sẽ sinh sống tại Tokyo, hi vọng là sẽ có nhiều điều thú vị đến với cô. Nhưng cô không ngờ rằng những điều thú vị ấy lại liên quan đến yang lake và cô bị dòng đời đưa đẩy vào giới yang lake :)

[Đồng nhân Tokyo Revengers + Ennead] Cigarette and the lost flowerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ