Chương 3: Hàng xóm mới (1)

61 5 0
                                    

"Cho anh cây dù này, anh mau cầm lấy đi" - Shalise nhanh nhẹn nhét cán dù vào tay đối phương.

Anh ta còn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra cả nên thuận tay làm theo lời của Shalise, cầm lấy cây dù cho mình.

"Lần sau nếu muốn tỏ tình ai đó, tôi nghĩ là anh nên khiến ngoại hình của mình trông dễ nhìn một chút, nhớ là đứng có vuốt keo, trông ngố lắm, còn nữa, anh nên cầm theo một bông hoa hoặc một bó hoa" - Trước khi rời đi, Shalise không quên gợi ý cho đối phương biết cách tỏ tình thành công, nhìn cô ế vậy thôi chứ kinh nghiệm tỏ tình thì đầy mình đấy, trước giờ còn toàn đi tư vấn cho người khác không à, nghe theo cô chỉ có nước thành công thôi, tin cô đi - "Thế nhé, tạm biệt anh!"

Shalise cẩn thận ôm lấy mấy bịch nguyên liệu vào trong lòng, lao mình chạy trong cơn mưa, mặc cho những giọt mưa liên tục rơi xuống cơ thể mảnh mai.

Khi Shalise đã khuất bóng, anh chàng kia cũng hết đứng đờ ra đó, anh ta nhận ra mình chưa kịp nói lời cảm ơn hay nói bất cứ gì với đối phương cả. Anh ta cầm cây dù đuổi theo hướng đó nhưng chẳng thấy ai cả, có lẽ cô đã chạy quá nhanh khiến anh chưa kịp hỏi tên tuổi. Cầm cây dù trên tay, ánh mắt anh tràn đầy ý cười:

"Màu tóc của cô bé ấy thật đẹp, cả đôi mắt của cô bé ấy cũng rất đẹp, một màu xanh tuyệt đẹp, giống hệt bầu trời xanh đầy bao la vậy"

...

Trở về nhà, Shinichirou mở cửa bước vào trong, anh gập dù lại, cô em gái đáng yêu Emma đem khăn bông chạy ra đưa cho anh:

"Anh Shin, cả người anh ướt hết rồi, lại còn bị thương nữa, anh mau dùng khăn lau khô tóc với người đi rồi đi thay một bộ đồ khác, em chuẩn bị sẵn cho anh rồi, anh còn phải rửa tay chân cho thật sạch sẽ rồi xuống bếp uống một ly trà gừng, để em đi chuẩn bị nước nóng cho anh tắm, sau đó em sẽ khử trùng vết thương cho anh"

"Cảm ơn em Emma" - Shinichirou vui vẻ xoa đầu em gái rồi đem cây dù đi cất.

"Cây dù đó là..." - Emma thắc mắc hỏi.

"Là của một cô bé tốt bụng đưa cho anh, nếu như có cơ hội gặp lại nhau, anh sẽ đem trả lại cho cô bé ấy" - Shinichirou nhận lấy khăn bông, vừa lau tóc vừa kể lại.

"Em hiểu rồi. Mà này anh, em nghe nói có người mới chuyển đến sống tại căn biệt thự đó đấy"

"Là người được chủ khu đất tặng miễn phí đó à?"

"Dạ vâng ạ, nhưng do em với anh Mikey đi học từ sáng giờ mới về nên chưa biết mặt người đó ra sao. Nhưng mà em nghe mấy dì hàng xóm nói người đó là một chị gái người ngoại quốc tầm 13 - 14 tuổi, nghe đâu là đẹp lắm, lại còn lễ phép nữa"

"Không biết là chị gái đó có mạnh không nữa?" - Không biết từ bao giờ mà Mikey đứng thù lù trước mặt hai anh em.

"Em cứ tưởng là anh không đánh con gái chứ?"

"Không đánh mà chỉ đấu thôi"

"Thế thì khác gì nhau chứ...?"

"Với lại anh còn phải rủ Baji đến trò chuyện bằng tiếng Anh với chị ấy nữa" - Kẻ "chuyên tiếng anh" Mikey nổi hứng nói.

[Đồng nhân Tokyo Revengers + Ennead] Cigarette and the lost flowerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ