Jisoo đương nhiên ngay lập tức đứng dậy, gương mặt không mấy vui vẻ nhưng vấn cố gượng cười trước mặt nàng, hôm nay cô ở đây mà có thể để Jennie đi sang nhà người khác một mình sao, không bao giờ có chuyện đó. Chaeyoung nhận biết sắp có chuyện vui xảy ra nên cũng rất hớn hở chạy theo, Jungmin cũng là một người có điều kiện, Chaeyoung biết rõ cái vườn trái cây đó rất lớn, có lẽ là mượn cớ quả đến mùa để sang đây bắt chuyện với chị của cô đây mà.
Jennie vui vẻ dắt tay Jisoo đi ra cổng, nàng từ lúc trước đã nói rõ ràng với anh về chuyện tình cảm của bản thân, hai người cũng đồng ý cùng nhau làm bạn, hoàn toàn không nghĩ gì đến chuyện xa xăm, đó là nàng, còn người kia thì nàng cũng không rõ nhưng cũng không hề bài xích, vì Jungmin trước giờ nổi tiếng hiền lành, có lẽ chỉ là có ý tốt muốn dẫn nàng đi tham quan cái vườn trái cây gặt được vàng của mình mà thôi.
Jungmin đứng chờ ở ngoài cổng, trong lòng rất hồi hộp vì lâu rồi không được nói chuyện với người trong mộng, hôm nay biết Jennie về nhà nên đã lấy hết can đảm sang mời nàng đi tham quan nhà mình một chút, cũng đã lâu rồi không nói chuyện, thái độ của Jennie rất phấn khích khiến anh cũng vui lây. Nhưng không ngờ Jennie lại nắm tay một người lạ đi đến trước mặt mình như vậy, Jungmin có chút thất thần.
" Jennie, đây là... "
Jennie cười, ôm lấy tay Jisoo. - " Là người yêu của em đó. "
" Là chị dâu của em đó. " - Chaeyoung ôm lấy Jisoo khoe mẽ.
Jisoo cảm thấy như mình đã hoàn thành bước một trở thành người chiến thắng, cũng không phải, cô đã thắng rồi kia mà, chỉ là đang thể hiện rõ hơn trước mặt người đang có tình ý với Jennie mà thôi. Cô đưa tay xoa xoa đầu Chaeyoung tỏ vẻ rất hài lòng, có lẽ lần sau khi về đây cô phải mua gấp đôi số quà cáp, còn phải dành riêng ra một túi cho đứa em này mới được.
Gương mặt Jungmin gượng gạo hơn bao giờ hết, anh cũng không phải là không biết Jennie đã có người yêu nhưng không ngờ là chính cô ấy cũng có mặt ở đây như vậy. Jungmin cười lấy lệ với cô.
" Chúng ta đi. "
" Đi thôi chị. " - Jennie kéo tay Jisoo đi ngay sau lưng anh, nàng rất thích trái cây, được vào vườn tự tay hái thì còn phấn khích hơn nhiều. Jisoo chỉ biết tặc lưỡi, em yêu thích như vậy để làm gì, anh ta cũng có chuyển cái vườn đó sang tên của em đâu chứ.
Bước sang sân vườn nhà Jungmin, nàng đưa mắt nhìn xung quanh mấy hàng cây đầy trái, hơn nữa lại còn rất nhiều loại, nàng nghe nói mảnh đất này được anh mua lại để trồng cây, bây giờ cũng nhờ đó mà làm ăn rất được, nơi này cũng rộng lớn như vậy ắt hẳn sẽ được lợi rất nhiều đi. Nàng có chút ngưỡng mộ vì Jungmin có được cho mình một sự nghiệp lớn như vậy, anh cũng đã đạt đến độ tuổi ba mươi, bây giờ mà kết hôn thì thật sự là một kết cục viên mãn rồi.
Chaeyoung thong thả đi, mắt ngay từ lúc bước vào trong đây đã để ý đến mấy trái xoài chua vẫn còn ở trên cây, cô chắp tay sau mông vờ như không để ý còn trong đầu thì đang tính toán làm sao để bê nó về nhà, nhưng hôm nay có Jennie ở đây thì chắc anh ấy cũng chẳng ích kỉ gì với cô vì một trái xoài đâu.