Chính văn Chương 101: kinh điển ngự nhân thuật
16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-5-26 12:53:14 số từ:2991
"Ha ha!" Lệ Cương vui sướng cười, nói: "Hội có cơ hội , Thanh Vân ngươi nhìn một cái, đây là ta lần này điều nghiên thu hoạch, ta chuẩn bị ở chúng ta huyện Tây Bắc vùng núi, phát triển mạnh lá trà."
Trương Thanh Vân thân thủ kết quả Lệ Cương trong tay tài liệu, vừa thấy nguyên lai là một phần về phát triển mạnh lá trà gieo trồng cùng gia công nói chuyện cảo, mặt sau còn mang vào Lệ Cương lần này khảo sát chứng kiến sở nghe thấy, xem ra Lệ Cương là chuẩn bị đem vấn đề này lấy đến thường ủy hội thượng thảo luận.
Xem Trương Thanh Vân nhìn xem thực còn thật sự, Lệ Cương lại tiếp tục nói: "Chúng ta Ung Bình tình huống đặc thù, Tây Bắc địa khu địa hình mạo nhiều núi, giao thông không tiện, bất lợi cho lương thực gieo trồng, phát triển này hắn sản nghiệp cũng có vận chuyển, tin tức chờ nhiều phương diện bình cảnh, cấp dân chúng chỉ một cái làm giàu làm giàu chiêu số không dễ dàng.
Nhưng là, phát triển là cứng rắn đạo lý, phát triển là thứ nhất yếu vụ, này lộ cũng muốn càng chạy mới có thể càng khoan. Lần này khảo sát, ta phát hiện ở Ung Bình gieo trồng lá trà là có truyền thống , dân chúng đối này cũng không xa lạ, sở dĩ hiện tại suy sụp , cũng là cùng chính phủ chính sách có liên quan, chúng ta trước kia mặt mũi công trình làm được nhiều lắm..."
Lẳng lặng nghe Lệ Cương nói chuyện, Trương Thanh Vân âm thầm gật gật đầu, Lệ Cương quả thật nhất châm kiến huyết, Ung Bình trước kia nhiều lần đảm nhiệm lãnh đạo chiến tích xem quả thật có vấn đề, quá mức thành công vĩ đại, đối dân sinh vấn đề quả thật chú ý quá ít, Lệ Cương có thể ý thức được điểm này, quả thật không dễ dàng.
Nhất niệm điểm, Trương Thanh Vân trong lòng vừa động, phiêu đang ở chậm rãi mà nói Lệ Cương liếc mắt một cái, liền ý thức được, Lệ Cương này lời nói truyền lại một cái thực trọng yếu tin tức, thì phải là hắn khả năng yếu đại làm một hồi . Xem ra đã trải qua gần một năm đánh cờ, Lệ Cương hiện tại không chỉ có đứng vững vàng gót chân, hơn nữa có năng lực ảnh hưởng chính phủ ấn ý tứ của hắn thi hành biện pháp chính trị , đây là một cái thực trọng yếu tín hiệu.
"Lệ huyện trưởng nói thực có đạo lý, có thể nói nhất châm kiến huyết, nếu việc này có thể làm ra thành tích, ta huyện Tây Bắc hơn mười vạn dân chúng thoát khỏi nghèo khó làm giàu là có hi vọng ." Trương Thanh Vân nói.
Lệ Cương cười ha ha, biên cười biên xua tay, ý bảo Trương Thanh Vân không cần nói còn quá sớm, này còn chính là một cái thiết tưởng. Bất quá thần sắc hết sức cao hứng, làm nhất huyện dài, mục nhất phương dân chúng, có thể làm ra một phen làm cho thế nhân ghi khắc chuyện nghiệp, là từng cái lãnh đạo đểu tha thiết ước mơ .