Chính văn thứ sáu trăm năm mươi tám chương hiển hẹp hòi , đề cử phiếu
16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2011-1-7 22:39:22 tấu chương số lượng từ:4477
Cảng thành nhân dân bệnh viện đối diện vừa mới là một loạt ẩm thực phố, bệnh viện cùng ẩm thực tựa hồ cũng không có nhiều lắm liên hệ, nhưng là ở quốc nội đại bệnh viện bên cạnh tổng hội có ẩm thực phố, này ở rất nhiều địa phương đều là như thế này, cơ hồ thành một cái lệ thường.
Trương Thanh Vân lái xe lưu nham, trải qua một đoạn này thời gian an dưỡng, hôm nay lành bệnh xuất viện, lưu nham lão bà bên kia nhất bang thân thích hôm nay ở ẩm thực phố một nhà kêu hoàng kim thai nhà ăn liên hoan, cùng nhau đến chúc mừng lưu nham lành bệnh.
Lưu nham gia có huynh đệ tỷ muội ba người, lưu nham mặt trên có cái tỷ tỷ, phía dưới có cái đệ đệ "Đều là thương nhân. Mặt khác, lưu nham lão bà bên kia còn có hai cái ca ca cùng hai cái muội muội, lưu nham đại cữu ca bộ đội chuyển nghề, bị an bài đến cảng thành thị du lịch cục đi làm, cái túi nhỏ ở dân chính đi làm, hai người đều cũng có cấp bậc quan viên, cùng lưu nham không thể so sánh nổi. Về phần đều là con rể hai liên đội khâm, người ta lại được xưng thương giới tinh anh, cùng lưu nham không ở một cái hàng bắt đầu thượng.
Ở vợ chồng hai bên phần đông huynh đệ tỷ muội trung, lưu nham trước kia vẫn hỗn kém cỏi nhất, trước kia huynh đệ tỷ muội trong lúc đó quan hệ căn bản là không hòa hợp. Người ta khinh thường lưu nham, lưu nham nhân cùng chí không ngắn, cũng không nguyện nhiệt mặt thiếp lãnh mông, cho nên mọi người cảm tình đều có vẻ đạm.
Nhất là lưu nham nhạc phụ, theo nữ nhi cùng lưu nham đàm luyến ái bắt đầu hắn chính là kiên quyết phản đối , lưu nham bộ đội xuất thân, trước kia tiểu hỏa nhi cử suất, rất được cô gái tử thích. Hắn hiện tại lão bà chính là khi đó đàm , lúc ấy hắn nhạc phụ mọi cách cản trở, nhưng chung quy đánh không lại tình yêu lực lượng, lưu nham tối nhưng vẫn còn đem lão bà thú tới tay .
Bất quá từ đó về sau, lưu nham nhạc phụ đối hắn này con rể liền không đối phó, mỗi lần gặp mặt tiền là không thèm nhìn hoặc là cấp dung mạo xem, cho dù là có cháu ngoại trai, loại tình huống này đều vẫn không có thay đổi quá.
Nhưng là thế sự khó liệu, lưu nham vào thị chính phủ lái xe, hơn nữa thành trương thị trưởng lái xe. Này một thân phân biến hóa lập mã làm cho hắn giá trị con người tăng nhiều, trước kia sơ cho liên hệ huynh đệ tỷ muội một chút tựa hồ nhiệt tình lên, mỗi đến ngày tết, mọi người tiêu sái động tự nhiên cũng liền hơn.
Nhất là lưu nham lão phiên bên kia tỷ muội huynh đệ, trước kia lễ mừng năm mới chương, lưu nham liền cho tới bây giờ không đi nhạc phụ gia liên hoan quá, nhưng là gần đây này vài lần quá tiết liên hoan, đều là nhạc phụ tự mình gọi điện thoại mời, mà trước kia lãnh đạm anh em vợ cùng di muội tử anh em đồng hao nhóm, cũng là khách khí vô cùng, lưu nham tuy rằng cảm thán thế nhân lợi thế, nhưng hắn lão bà lại cảm thấy rất có mặt mũi, nhất đến nhị đi, chính hắn cũng liền dần dần thích ứng loại này chuyển biến.
Hoàng kim thai lầu hai thuê chung phòng, lưu nham vợ chồng hai người công lâu thời điểm phát hiện mọi người đều đến "Lưu nham lão bà buông ra lão công thủ, đang muốn tiến lên cùng mọi người đánh chiêu hu, lại nghe thấy phụ thân lớn tiếng ho khan một tiếng, nàng vội vàng đánh mất này ý niệm trong đầu, tĩnh chờ phụ thân lên tiếng.