BYQD 4

434 0 0
                                    

Truyện VIP Chương 201: quy túc vấn đề

16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-5-26 13:19:20 số từ:7605

Không mang theo tới gần, tỉnh ủy không thể so Ung Bình, tông thương là dựa theo quốc gia pháp định ngày nghỉ phóng kỹ" Thanh Vân một mâm tính thời gian, về nhà không kịp, rõ ràng gọi điện thoại yếu nhị lão đến Dong Thành lễ mừng năm mới, về phần Triệu Giai Dao làm cho vật tư vấn đề. Trương Thanh Vân ủy thác Trần Vân Sơn toàn quyền xử trí.

Tháng chạp ao, Trung Quốc truyền thống năm cũ, Trương Đức Niên cùng Doãn Tố Nga hai lão đến Dong Thành, vừa mới có gặp gỡ văn phòng niên độ tổng kết hội. Chỗ đã ngoài cán bộ phải tham gia, Trương Thanh Vân đành phải đem tiếp cha mẹ nhiệm vụ an bài cấp Vương Tề. Chính mình tắc thông qua di động đoản tín nói cho hai lão gia lý địa chỉ.

Chờ Trương Thanh Vân tan họp. Vừa thấy di động thượng lộ vẻ chưa kế đó điện, cơ bản là Trương Đức Niên hai lão đánh tới , hắn gửi điện trả lời nói đi qua. Hai lão đã muốn về nhà , hắn vội vàng khẩn cấp lái xe về nhà.

Lái xe đến dưới lầu, Trương Thanh Vân đình hảo xe đang chuẩn bị lên lầu, ánh mắt nhất hắc, thiếu chút nữa không ngất xỉu đi, Trương Đức Niên hai lão đang từ thang lầu gian đi ra, thế nhưng cùng Nghê Thu Nguyệt cùng một chỗ, đây là có chuyện gì?

"Ba, mụ!" Trương Thanh Vân có chút mất tự nhiên kêu lên.

Hai lão vừa nhấc đầu. Doãn Tố Nga trước bước nhanh tiêu sái đi lên, lại là bắt tay lại là tìm ra manh mối, còn kém không thấy nha khẩu . Trương Thanh Vân phiêu liếc mắt một cái Nghê Thu Nguyệt, cực kỳ mất tự nhiên nói: "Xin chào!"

Nghê Thu Nguyệt dường như không có việc gì gật gật đầu, cười nói: tiểu Trương, vừa rồi ta ở thang lầu khẩu bính kiến nhị lão, nhị lão chính đùa giỡn xuống lầu, ta nói như thế nào cùng ngươi xụ mặt, nhất tán gẫu, thật đúng là của ngươi cha mẹ a! Ngươi hiếu tâm không sai thôi! Đem cha mẹ kế đó lễ mừng năm mới?"

Trương Thanh Vân ngượng ngùng cười cười, tổng cảm thấy đặc biệt không được tự nhiên, đành phải quay đầu đối hai lão đạo: "Các ngươi đây là làm gì đi a?"

"Còn hỏi chúng ta làm ngô đi, trong nhà gì đều không có, du diêm tương dấm chua, oa bồn chước bát đểu mua, vừa mới này khuê nữ cũng nói muốn đi siêu thị, chúng ta liền kết nhóm cùng đi bái" . Doãn Tố Nga nói.

Trương Thanh Vân mặt đỏ lên, ngượng ngùng cười cười, ở cha mẹ trước mặt chính mình vĩnh viễn chính là cái đứa nhỏ, nhìn thoáng qua Nghê Thu Nguyệt, Nghê Thu Nguyệt việc cùng nhị lão đạo: "Thúc thúc a di, ta cùng các ngươi đi mua đi! Nhà của ta vị kia cùng tiểu Trương trước kia vẫn là đồng sự, chính là hiện tại hạ đến trong thị đi công tác, trong nhà liền thặng ta một người."

Trương Thanh Vân ám thở dài nhẹ nhõm một hơi, Nghê Thu Nguyệt đây là làm cho chính mình an tâm đâu, lòng của phụ nữ tư quả thật quá khó khăn lấy cân nhắc, có nàng bồi lão ba, lão mụ cuống siêu thị cũng tốt, có một số việc rõ ràng không che che dấu dấu, ngược lại hoàn hảo điểm.

"Tẩu tử, năm nay ngươi cùng Cao thị trưởng không đi kinh thành lễ mừng năm mới sao? . Trương Thanh Vân lơ đãng nói.

"Ai nha, sao có thể có thời gian nga, bọn họ lễ mừng năm mới đều phải trách nhiệm, ta chuẩn bị đem bên này chuyện loát loát đi Vũ Đức , khả năng còn muốn quá vài ngày tài năng đi qua." Nghê Thu Nguyệt cười nói.

Bố Y Quan ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ