Chính văn Chương 304: Vi Cường biến thái
16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-7-1 19:38:55 số từ:5148
Hứa phóng Dương hân, Trương Thanh Vân sẽ thấy không lấy vật kỷ niệm . Toàn bộ mặt chế hảo tán gẫu Hạ thí na tử, hai điều nhuyễn Trung Hoa. Nhất tương nội cung Mao Thai, xem như chi phí chung tặng lễ .
Phu lần thứ hai hội nghị. Dương hân mới võng điều nhiệm tỉnh phát sửa ủy chủ nhiệm kiêm nhiệm đảng uỷ bí thư chức, chính sảnh.
Phát sửa ủy là chính phủ tối trọng yếu ngành, Giang Nam tỉnh phát sửa ủy năm phó chủ nhiệm có ba cái là chính sảnh, kiểm tra kỷ luật tổ trưởng chính sảnh. Dương hân có thể ngồi trên chủ nhiệm ngai vàng, tuyệt đối là số làm quan.
Trương Thanh Vân lần này quyết định trực tiếp đến Dong Thành, rất lớn nguyên nhân muốn đến bái phỏng này tôn Bồ Tát, tang chương còn cần hắn nhiều hơn chiếu cố.
Dương hân nhìn thấy Trương Thanh Vân cũng có vẻ thật cao hứng, chính là quái đưa lễ vật quá nặng, không cần phải.
"Bí thư trưởng thăng chức. Làm lão cấp dưới như thế nào cũng muốn chúc mừng một chút! Đồng thời lễ, vật trọng điểm, cũng là có cầu cho ngài, tang chương làm cách mạng vùng giải phóng cũ, lại là phát triển góc chết. Ta cũng vậy hy vọng ngươi có thể thượng đạt thiên nghe nột!" Trương Thanh Vân nói, tiếp tục xưng hô Dương hân bí thư trưởng, giống nhau còn tại đôn đốc thất bình thường.
"Ngươi tiểu tử này. Thực khi chúng ta chính là thần tài a, đòi tiền ngươi lấy được tài chính thính!" Dương hân cười nói.
Trương Thanh Vân trong lòng vừa động. Hiểu được Dương hân sở chỉ, xem ra đối trong thị khấu tang chương chi chuyện tình hắn là trong lòng biết rõ ràng. Còn tưởng rằng chính mình là tới cáo trạng , giúp đỡ hiến kế đâu!
Chi bị khấu . Chính mình đi tài chính thính nháo vừa thông suốt, sau đó lại đi giao thông thính, nông nghiệp thính, thuỷ lợi thính đi nhất tao, này không phải chẳng khác nào cáo trạng sao?
"Đi tài chính thính yếu sư xuất nổi danh, trong tỉnh năm nay cho chúng ta chi đểu không là vấn đề ! Ta đến bái phỏng ngươi là vì về sau tính, phòng ngừa chu đáo, trước khơi thông quan hệ, a. Trương Thanh Vân cười nói, bán hay nói giỡn.
Dương hân ánh mắt nhíu lại, trong lòng đối Trương Thanh Vân hơn một tia thưởng thức. Lúc ấy hắn nghe nói Vũ lăng khấu chi chuyện, còn có chút lo lắng Trương Thanh Vân thiếu kiên nhẫn, vượt cấp phản ứng tình huống. Hiện tại xem ra nhiều lo lắng, hắn đầu óc thực thanh tỉnh. Làm việc cũng có kết cấu, nan đề mười có ** đã muốn giải quyết .
Hàn huyên qua đi, Trương Thanh Vân trực tiếp giới thiệu một chút tang huy trước mắt tình huống, này giới thiệu đã bị cùng Hoàng tân quyền nói chuyện kể lại chuyên nghiệp nhiều lắm . Cơ hồ bao dung trụ cột kiến thiết, nông thôn kinh tế, dịch vụ đằng đằng sở hữu phương diện.
Huyện ủy huyện chính phủ đối toàn bộ tang chương phát triển quy qua cùng dự đoán, Trương Thanh Vân toàn vô giữ lại, cùng bàn tha xuất. Dương hân nghe được âm thầm kinh hãi.