BYQD 10

560 0 0
                                    

Chính văn Chương 507: ôm tương lai

16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-10-22 9:42:17 số từ:4526

Làm cho Dong Thành Trương Thanh Vân cùng Trần Mại cùng với Vi Cường chính là vội vàng á mặt, nghe nãi nhất quyến cơm, nhìn ra được đến Trần Mại tiểu tử này nhất bụng lời muốn nói. Bất quá Trương Thanh Vân không có cho hắn cơ hội, chính là dặn dò hắn, làm cho hắn một đường đi ổn.

Trần Mại không phải ngốc tử, đương nhiên hiểu được Trương Thanh Vân đây là lo lắng hắn, Trương Thanh Vân rời đi Giang Nam , Trần Mại tương đương sẽ không nhân tráo , không xong điểm đi có thể được không? Nhất nghĩ vậy chút, Trần Mại tâm tình lại không tốt. Nhất đại nam nhân chỉnh ánh mắt hồng hồng , Trương Thanh Vân thật sự nhìn không được, trực tiếp làm cho Vi Cường đưa hắn tha đi rồi.

Trần Mại này phúc bộ dáng, làm cho Trương Thanh Vân cảm giác chính mình đi kinh thành hơn một tia phong Tiêu Tiêu hề dịch nước lạnh hương vị, thật sự là như thế sao? Trương Thanh Vân hiện tại cũng không biết, vấn đề này chỉ có tương lai có thể trả lời!

Chấm dứt hoàn Trần Mại cùng Vi Cường dây dưa, Trương Thanh Vân lại đi Vi Cường gia bái phỏng vi trung quốc, ở Giang Nam nhiều như vậy năm, vi trung quốc đối Trương Thanh Vân xem như vẫn chiếu cố có gia. Không chỉ có chính là lĩnh hưởng lại trung hậu trưởng giả.

Ở tỉnh ủy này bang đại lão trung, vi trung quốc tính thượng là thấp nhất điều , cho tới bây giờ liền chưa từng nghe qua hắn cùng người nào đó có mâu thuẫn cách nói, vô luận là chính phủ bên này cùng tỉnh trưởng phối hợp vẫn là đảng uỷ bên này đại quyết nghị, vi trung quốc tổng có thể ổn tự vào đầu, vừa vững hàng mười biến, Giang Nam bí thư thay đổi mấy giới, vi trung quốc địa vị nhưng vẫn thực củng cố.

Trương Thanh Vân trước khi đi đi hắn gia, vi trung quốc có vẻ thật cao hứng, bất quá hắn cũng không có cho cái gì dặn dò, chính là làm cho Vi Cường lão mụ làm một chút phong phú bữa tối lưu Trương Thanh Vân ăn cơm, trong lúc hai người tán gẫu khởi trung ương trường đảng học tập chuyện tình, Trương Thanh Vân mới biết được vi trung quốc thế nhưng cũng là trung ương trường đảng này nhất kỳ đệ tử, bất quá hắn tham gia là tỉnh bộ cấp cán bộ tiến tu ban, lập tức cũng muốn vào kinh.

Vi trung quốc cười nói: "Ai nha, xem ra thật đúng là xảo , chúng ta còn có thể lên làm đồng học, chúng ta đây bính một chút chén mới tốt!" Hắn nói xong thực bưng lên chén rượu đưa cho Trương Thanh Vân một cái, sau đó lại tiếp đón Vi Cường rót rượu, nhất định cùng Trương Thanh Vân huých một ly.

Trương Thanh Vân liên tục cảm tạ, hắn biết vi trung quốc là ở cùng chính mình bơm hơi, trung ương trường đảng thị cán bộ tiến tu ban cùng tỉnh bộ cấp cán bộ tiến tu ban khác biệt quá lớn. Không thể so sánh nổi, chính mình cùng vi trung quốc này "Đồng học" kêu rất miễn cưỡng.

Ăn cơm, Trương Thanh Vân cũng không có ở lâu. Theo vi trung quốc gia đi ra, đã muốn mau mười điểm. Nguyên kế hoạch muốn đi chiếm bí thư gia cũng chỉ có thể buông tha cho, ngày mai liền phải rời khỏi , ban ngày bí thư là không có khả năng có rảnh , buổi tối còn muốn hẹn trước, Trương Thanh Vân này chỉ cần buông tha cho đi bái phỏng chiếm giang huy tính. Gia đã muốn bàn đi kinh thành , Nam sơn biệt thự cũng chỉ lưu một cái người hầu lưu thủ, ung cảnh viên lại thật lâu không có đi , Trương Thanh Vân trong nháy mắt phát hiện chính mình tựa hồ thành Dong Thành khách qua đường, một cái chính mình ngây người nhiều như vậy năm thành thị trung thế nhưng không có chính mình quy túc.

Bố Y Quan ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ