Truyện VIP Chương 252: Thanh Giang kiều diễm
16K tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-6-11 13:17:58 số từ:4926
Về nhà, mở ra môn. Trương Thanh Vân ngốc, phòng khách đăng lượng , TV khai hoạt bóng người không có. Trương Thanh Vân khinh thủ khinh cước tiêu sái đi vào, võng tưởng tọa hạ lại thấy Triệu Giai Dao ở sô pha thượng cuộn mình thành một đoàn nặng nề đang ngủ.
Nghĩ rằng nàng là ở chờ chính mình sao? Trương Thanh Vân trong lòng ấm áp, chậm rãi ở bên mặt sô pha thượng ngồi xuống, phóng nhãn chung quanh mới phát hiện chính mình phòng hoàn toàn thay đổi bộ dáng.
Toàn bộ đổi thành sa hoa gia cụ, Italy da thật sô pha, xốp nhập khẩu thảm, Hoàng nham mộc làm được bàn trà trà cụ, TV đổi thành siêu màn hình lớn chờ ly tử, tại đây năm nay đại hẳn là tốt nhất
.
Trên tường bị tinh mỹ tường giấy trang sức thành phấn hồng sắc điệu, xứng thượng giống nhau sắc điệu Lace bức màn, toàn bộ phòng bị bố trí ấm áp cao nhã, khắp nơi lộ ra đẹp đẽ quý giá hơi thở.
Triệu Giai Dao ngủ thực trầm, thủ tự nhiên đặt ở áo gió cổ áo. Quần áo khỏa thật sự nhanh, Trương Thanh Vân mới ý thức được nàng phỏng chừng có điểm lãnh, tái hướng lên trên xem, Trương Thanh Vân ngẩn ngơ. Hắn lần đầu tiên như thế gần gũi, như thế cẩn thận xem này nữ nhân, trắng noãn như ngọc hai má không có một tia tỳ vết nào, quỳnh khẩu mũi ngọc ở ngọn đèn thấp thoáng hạ toả sáng xuất trong suốt trong sáng ánh sáng, ánh mắt tự nhiên nhắm, thật dài lông mi nhè nhẹ có thể thấy được, quả thực là mỹ không thể phương vật.
Lông mi loan loan. Nếu nhất hoằng thanh tuyền, khi thư khi triển, giống nhau có thể đem nhân mang nhập nàng trong mộng thế giới, khóe miệng lại lộ vẻ nhợt nhạt cười, môi bế không phải thực nhanh, chu thần hai sắc, thiển thâm tôn nhau lên, bật hơi Như Lan,,
Trương Thanh Vân rón ra rón rén, tiến lên nhẹ nhàng đem truyền hình quan thượng, sau đó vào nhà tìm một cái thảm, tái trở lại phòng khách đã thấy Triệu Giai Dao đã muốn ngồi xuống , mắt buồn ngủ xoã tung. Lại dị thường sáng ngời, nhìn chính mình nói:
"Ngươi,, đã trở lại?"
Trương Thanh Vân gật gật đầu, cầm trong tay thảm hướng nàng nhất nhưng, nói: "Quá mệt mỏi liền ngủ, ở sô pha thượng quyền cũng không sợ cảm lạnh, ngươi hiện tại nhưng là thần tài, cảm lạnh nhưng là thật chuyện nhi."
Triệu Giai Dao mặt hơi hơi đỏ lên. Đem thảm tiếp ở trong tay đáp ở trên người, nói: "Ngươi có thể ở Dong Thành ngốc vài ngày a?"
Trương Thanh Vân khoát tay. Nói: "Có thể ngốc vài ngày đi! Có việc đâu. Tang chương chuẩn bị đi bên ngoài hoạt động chiêu số. Chuẩn bị lộng cái khu vực săn bắn. Lần này đến chính là đàm chuyện này, Quách tuyết phương ngươi nhận thức sao? Đây là của nàng sở trường!"
"Ân? Tuyết phương?" Triệu Giai Dao nhướng mày, trên mặt nổi lên cổ quái, nói: "Ngươi cùng nàng rất quen thuộc? Không phải" không phải "
"Ha ha, công tác không xả việc tư, nàng nhân là hãn điểm, nhưng cố ý đầu tư liền là chúng ta đảng uỷ tranh thủ khi tượng. Ngươi có thể trở thành Dong Thành mười giai, Giang Nam chúng ta cũng có thể cho hắn một cái Vũ lăng mười giai thôi!" Trương Thanh Vân ha ha cười nói.