các bé hôm nay bị ốm mất rồi.
chả là hôm qua trời mưa phùn,trong khi jisoo và jeonghan đang bận rộn để phục vụ khách còn seungcheol phải đi kiểm tra cửa hàng tiện lợi thì các bé lại lôi nhau ra nghịch nước mưa. soonyoung cùng seokmin cầm đầu lôi từ những đứa nhỏ nhất như seungkwan và chan đến đứa khó tính nhất là jihoon và myungho chạy ra chơi cùng. chỉ trừ wonwoo ghét mưa và thằng nhóc mingyu đang phải "đi tìm x" là không chạy ra chơi thôi.
cả lũ dầm mưa mười lăm phút cho đến khi seungcheol đi bộ về và thấy lũ giặc đang đùa nhau bên ngoài quán. anh tức giận, lôi chúng nó vào bên trong cửa hàng, bắt đứng dàn ra thành một hàng ngang rồi lấy máy sấy, sấy tóc cho từng đứa. jisoo nhìn thấy lũ nhóc bị seungcheol lôi vào mà không kìm được tức giận mắng cho chúng nó một trận.và như thế là hôm nay cả lũ bị ốm. wonwoo và mingyu không ra dầm mưa nhưng bị lây nên cũng ốm nốt.
seungcheol đang chuẩn bị phát điên đến nơi. mấy đứa nhóc nhà anh bình thường "ngoan" lắm mà khi chúng nó ốm thì càng "ngoan" hơn. hành anh lên bờ xuống ruộng
nhóc hansol bị sổ mũi đau đầu nên cứ la hét liên tục.
"anh cheol huhuu em đau quá nè. anh cứu em với"
mà còn vừa la vừa chạy toán loạn lên cơ. anh cho bé uống thuốc rồi mà không đỡ đi là mấy. may thuốc làm hansol buồn ngủ nên cũng nhẹ đầu. nhóc sol uống thuốc xong liền lăn vào ôm lấy cà rốt bông rồi cuộn tròn người ngủ
còn nhóc seokmin thì ghét uống thuốc, làm cheol nói ngọt hết lời, nào là cho ăn bánh anh jisoo làm, nào là ăn mì xúc xích, ăn pizza nhưng nó nào có nghe. seokmin cứ giãy đành đạch ra, giọng nó hét to đến mức nhà taeyong bên cạnh còn nghe thấy. cheol hết cách đành dầm thuốc ra trộn chung với cháo đút cho seokmin ăn.
hai nhóc jihoon và wonwoo thì đỡ hơn, chỉ tội chúng nó cứ ngủ liền tù tì chả chịu ăn uống gì làm seungcheol lo sốt vó.
"anh cheol em thèm ăn bánh bao nhân thịt băm nhưng mà ăn vỏ thôi"
đấy.
đúng trẻ con bị ốm nên chúng nó thèm cái gì đâu đâu. seungcheol khổ ghê cơ. anh lại đứng dậy lật đật tìm điện thoại để oder bánh bao cho nhóc hansol cũng như suy nghĩ tý ai ăn cái nhân bánh.
nhà jeonghan thì đỡ hơn một tý vì ba bạn nhỏ nhà anh còn bé nên ngoan lắm. chúng nó chẳng làm phiền anh là mấy.
mingyu vì ngủ cùng myungho nên bé chỉ bị lây ho thôi nên bé giúp anh han chăm bạn myungho.mà myungho ốm thì cục tính lắm cứ một hai đòi tẩn mingyu khiến bé dở khóc dở cười. mingyu chăm bạn ăn cháo, chăm bạn uống thuốc mà bạn cứ đòi đánh bé. bé buồn bé dỗi bé đi ra chơi cả em chan.
em chan cũng buồn cười lắm cơ. em bị cảm nên hắt xì nhiều lắm.anh han bảo mingyu cẩn thận không lây thêm hắt xì của em thì khổ. mà gyu thì thương em nên thổi cháo đút cho em ăn mà em nỡ lòng nào hắt xì rồi phun luôn đống cháo trong mồm ra người gyu.từ mặt xuống chân tay cả tóc cũng dính cháo từ mồm em chan.
gyu dỗi gyu kệ anh han. anh han tự đi mà chăm hai bé đi. gyu mệt lắm, gyu chịu thôi.khổ nhất chỉ có nhà jisoo thôi. nhóc soonyoung ốm thì nhiễu vô cùng. ăn cháo cũng đòi cho bé hổ ăn chung, uống thuốc cũng phải bé hổ uống rồi nó mới chịu uống. jisoo cáu lắm. chỉ tức không đánh được bé thôi ( vì bé đang ốm mà). nhóc jun thì sốt cao lắm. nằm ngủ li bì đến tận trưa, lúc dậy thì đòi anh jisoo bế rồi đòi anh jisoo thơm. anh jisoo dỗ bé đủ kiểu là anh còn phải chăm hai đứa nhỏ kia nữa. mà nó nào chịu nghe. thế là jisoo lại vác nó lên vai tha đi khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Seventeen| Gia đình nhỏ hạnh phúc toaaa 😍
Fanfiction"lee seokmin ngồi vào viết văn nhanh lên" "seungkwan, chan, soonyoung không đánh nhau nữa" "jihoon, wonwoo ngủ ngay không cận lòi mắt giờ" "myungho không bắt nạt mingyu nữa" "seokmin, hansol đi tắm đi" "jun cất ngay cái gương đi soi nhiều thủng gươn...