hôm nay các bạn nhỏ được đi tham quan trải nghiệm hai ngày một đêm, ngoại trừ ba bạn bé nhất là hansol, seungkwan và chan ở nhà cùng các anh.seokmin đứng bịn rịn ôm em hansol chẳng chịu buông. bé xoa đầu em, đưa em gói bánh gấu socola - giấu một tháng trời không ăn vì tiếc- giờ đưa em vì sợ em ở nhà anh cheol không cho ăn đầy đủ. wonwoo cùng jihoon đứng ôm em chặt đến cái mức seungcheol phải tách mấy đứa ra.
"hansol ở nhà ngoan nha, mai anh về với em nhé"
mỗi đứa cúi xuống thơm cái "chụt" vào má em, hansol cười thật tươi, gật đầu, vẫy tay chào các anh. seungcheol bế bé lên, xoa cái lưng đang ủ rũ, thơm em một cái an ủi
soonyoung đưa cho em boo bạn hổ "dũng mãnh", mồm chu lên dặn bạn ở nhà chơi thật ngoan với em. jun ôm em, miệng nói liên hồi sẽ mang về cho em một túi quýt siu toa khổng lồ để em ăn thỏa thích.
bạn boo ban đầu buồn lắm, cứ bù lu bù loa lên khóc bám lấy anh jun, ban nãy thiếu điều đu anh như khỉ,chẳng chịu rời. ấy vậy mà nghe anh nói thế liền vâng dạ gật đầu, hứa ở nhà ngoan đợi các anh.trái lại với màn sướt mướt chia ly kia thì phía bên đây chan đang cười khanh khách vì cuối cùng đống leggo xếp hình, mấy anh em siêu nhân và mấy cốc trà sữa trong nhà thuộc về chan hết. nhóc con hào hứng, tít mắt cười vẫy tay tiễn các anh.
"nào nào nhanh lên không được để cô và các bạn đợi. mấy đứa nhớ đi phải nắm chặt tay các bạn , phải để ý trông nhau, không được tách riêng nhớ chưa. hơn nữa phải ăn ngon, ngủ ngoan, không cãi lời thầy cô. mặc áo, xịt thuốc để muỗi không đốt, đội mũ để không bị nắn.."
"thôi thôi để tụi nhỏ đi đi, bảo không để cô đợi mà cậu dặn tụi nhỏ lần thứ bảy trong 2 tiếng buổi sáng rồi đấy"
jisoo chạy ra kéo jeonghan lại trước khi bọn nhỏ ngất vì nghe cậu dặn dò.
mấy đứa vẫy tay chào ba anh và ba em rồi túm lấy đuôi áo của các bạn xếp hàng lên xe.
-----
sau khi các anh đi, ba bạn nhỏ ngồi chụm đầu vào một chỗ. boo yêu cầu một hội nghị bàn tròn để xem hôm nay ba bạn nhỏ sẽ làm những gì cùng nhau
"hansol mời cậu ra ý kiến"
"chúng ta có thể ăn bánh socola, uống sữa socola, ăn bimbim socola, kem socola, so.."
"thôi được rồi hansol, tớ không muốn nghe thêm về các ' bé iu' socola của cậu đâu. chan tiếp đi cưng"
"em không biết làm gì nhưng em sẽ vào phòng anh gyu chơi leggo rồi tận hưởng cốc trà sữa hồng trà trân châu đen năm mươi phần trăm đá và bảy mươi phần trăm đường của anh myungho "
mắt nhóc chan sáng lên vì ý tưởng cực kì cực kì thú vị của mình.
boo bỗng dưng thấy buồn quá à. hai đứa chẳng có ai chịu quậy cùng bé.
boo nhớ anh soonyoung với anh jun quá đi.
------
wonwoo nắm tay jihoon tung tăng đi trên thảm cỏ xanh mướt. cả hai nhắm mắt tận hưởng cái không khí trong sạch, mùi cỏ thơm cho đến khi tiếng hét
BẠN ĐANG ĐỌC
|Seventeen| Gia đình nhỏ hạnh phúc toaaa 😍
Fanfiction"lee seokmin ngồi vào viết văn nhanh lên" "seungkwan, chan, soonyoung không đánh nhau nữa" "jihoon, wonwoo ngủ ngay không cận lòi mắt giờ" "myungho không bắt nạt mingyu nữa" "seokmin, hansol đi tắm đi" "jun cất ngay cái gương đi soi nhiều thủng gươn...