04

149 13 0
                                    

04

Nguyên Dương vẫn mặc quần áo thường ngày như lần trước, nhưng ánh mắt hắn nhìn Cố Thanh Bùi nóng bỏng kiên nghị như chim ưng.

Cố Thanh Bùi đầu tiên là cả kinh, tiếp theo là cảm thấy không giải thích được. Nguyên Dương có thể tìm đến nhà anh cũng không có gì kỳ lạ, kỳ quái là bây giờ anh cảm thấy hình như Nguyên Dương đặc biệt cố ý chờ anh về. Ý đồ phía sau sự cố ý này, khiến Cố Thanh Bùi khó hiểu.

Nhưng Cố Thanh Bùi lúc này hiển nhiên không muốn phí sức tranh cãi với Nguyên Dương. Anh mở khóa điện tử, Nguyên Dương liền đi vào nhà theo phía sau.

Nguyên Dương còn tưởng rằng Cố Thanh Bùi sẽ không dễ dàng để hắn đi vào, nhưng đối phương giả vờ coi như nhìn không thấy hắn, tự mình dọn dẹp hành lý.

"Sao anh không hỏi vì sao tôi đến đây!"

Cố Thanh Bùi ngồi xổm dưới đất lấy ra từng túi thức ăn mà ba mẹ đưa cho anh, sau đó đứng dậy đặt ở trên bàn ăn, xoay người đi vào phòng bếp cầm theo cái mâm nhỏ phân chia từng món một. Chờ đến khi sắp xếp xong, mới dùng loại ngữ khí không kiên nhẫn hỏi: "Nói đi, cậu đến làm gì?"

Nguyên Dương đặt mông ngồi trên ghế sô-pha, không nghĩ tới ghế sô-pha nhà Cố Thanh Bùi cứng như thế. Sau khi hắn điều chỉnh lại tư thế ngồi, không nhanh không chậm nói: "Tôi đến để đòi một câu trả lời."

"Câu trả lời gì?"

Nguyên Dương nhìn Cố Thanh Bùi với ánh mắt biết rõ còn hỏi.

Cố Thanh Bùi kéo cái ghế bên cạnh bàn ăn ra, sau khi ngồi xuống hướng về phía Nguyên Dương, không để ý trả lời: "Tôi nghĩ chúng ta huề nhau."

"Huề nhau? Ngài biên kịch, giáo viên mỹ thuật của anh dạy toán à! Hôn môi và lên giường, là cùng một chuyện hả?"

"Thế nhưng cả hai đều thoải mái, cũng có thể nói là sưởi ấm lẫn nhau, ai cũng không chiếm được tiện nghi của ai." Cố Thanh Bùi nâng nâng mắt kiếng của mình, nghiêm trang bắt đầu giảng đạo lý, mặc dù đạo lý này chính anh cũng cảm thấy sai lầm.

"Tôi cảm thấy là anh chiếm tiện nghi tôi, anh đừng quên là anh ép buộc tôi!"

Cố Thanh Bùi nghe xong cảm thấy buồn cười, dường như Nguyên Dương đang cố ý tìm."Giống như tôi cầm dao đặt lên cổ của cậu hả."

"Thế nhưng anh chủ động cởi thắt lưng của tôi, đỡ bảo bối của tôi đi vào phía dưới của anh, áo len của tôi cũng bị anh làm hư..."

"Nguyên Dương!" Cố Thanh Bùi nghe những lời của tên lưu manh này, nhớ tới bộ dạng của mình đêm đó lại hận không thể khiến Nguyên Dương câm miệng ngay lập tức. Nhưng Nguyên Dương đặc biệt hài lòng thưởng thức dáng vẻ thẹn quá hóa giận của Cố Thanh Bùi, hắn nhìn có chút hả hê nói: "Không chỉ có áo len, còn có bộ ghế sô-pha của tôi, rèm cửa, khăn trải bàn, khăn tắm, drap giường..."

"Cậu rốt cuộc muốn thế nào!"

Cố Thanh Bùi thực sự muốn cho Nguyên Dương một đấm, mỗi một chữ từ miệng hắn nói ra đều khiến anh nhớ tới cả đêm điên cuồng đó, anh cảm giác mình tựa như một thằng súc sinh, chỉ biết nghe theo bản năng phát tiết chẳng biết mệt mỏi.

[Nguyên Cố] Từ A đến B (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ