2.Giống như yêu nhau.

839 64 1
                                    

[Cre ảnh bìa: @_sai_nout ]

[Cre ảnh bìa: @_sai_nout ]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_Giống như yêu nhau. ____
Chiều hôm ấy em đi học về.Nay đúng là một ngày vô cùng tuyệt vời với em.

_Nay đi học thế nào?

Nhìn qua kính chiếu hậu, em đang đọc quyển sách dày cộp,không để ý lời cậu nói.Cậu khẽ bĩu môi.

"Có cần phải chăm như thế không? Vì quyển sách mà lơ mình.Haiz.."

Cậu thở dài một hơi. Vừa lái xe vừa lầm bầm một mình.Không biết em có nghe thấy không nhưng em đang cười mỉm.

Về đến nhà rồi. Em vẫn đang chăm chú cầm quyển sách. Cậu trịnh trọng mở cửa, ga lăng nhưng em còn chả quay lại cảm ơn. Đm anh đây tức quyển sách thối tha đó rồi nhé!!

____

_Y/n à, em có thể cất quyển sách đó đi rồi ăn cơm được không? Nhìn em vẫn vậy chứ không có tri thức thêm đâu.

Cậu đang cố gắng nói nhẹ nhàng. Nhưng có vẻ em chẳng để ý đến nữa.Không biết là sách gì nhưng em chăm đọc như thế chắc là sách hay lắm. Nhưng cái vấn đề ở đây là em không nghe lời cậu. Cậu tức sôi máu, một lần nữa rút baton chĩa vào mặt em đầy cục súc.

_Ăn hẳn hoi cho tao, đm sách cái đéo gì, ăn nhanh lên rồi đọc gì thì đọc!

Em giật mình nhìn biểu cảm của cậu. Em giờ mới nếm thử mùi vị của món cậu nấu. C-Chàa, hương vị này.....dở ẹc.

_Ran, anh định cho em ngộ độc thực phẩm hả?

Ran cũng chưa ăn, nãy giờ nhắc nhở em nên cũng chỉ xới cơm chứ được miếng nào vào mồm.

_Khiếp, nhìn ngon mà ăn thấy sợ, anh cần em chiên trứng ăn tạm không? Chứ anh nấu cá kho thì mặn, cơm thì khê..Sao nuốt nổi!

Ran nghe em nói thì nhảy cẫng lên, ngay từ đầu em cứ tự chiên trứng có tốt hơn không? Làm cậu cả tối khổ sở với bếp núc.

_Thì anh có phải đầu bếp đâu. Mà bình thường thì em nấu hay thằng khùng kia nấu cơm?

_Anh ấy nấu.

_Gì em trả lời trống không vậy? Hì đừng giận mà, sau này anh sẽ học nấu ăn để chiều lòng em , ý anh là để chiều lòng người ăn chúng...

[Haitani Ran x Y/n] Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ