14. Hẹn hò với Maito?

243 35 6
                                    

[ Cre bìa: @kokin58149915 ]

Up không có lịch đâu haha=))....

_________14. Hẹn hò với Maito?

Hôm nay hắn về rồi, nghe chuyện hình như em nó ốm, nên lại đi đến bệnh viện em nằm ngay. 

_Y/n, em bị sao thế?Bé ơ-i,...ê, anh bạn ở đây làm gì thế?

Lại là Maito, cậu ấy đang đút cháo cho em ăn. Em nhìn thấy hắn mà phụt cả cháo ra ngoài. Tự nhiên xuất hiện rồi lại biến mất, ẩn hiện như ma ấy. Hắn mặt xị ra đi vào lườm nguýt Maito làm cậu hơi hoang mang. 

_Ran à..Anh làm gì thế? Cậu ấy đang đút cháo cho em ăn, sao thế..?

_Để anh đút cho! Này anh bạn đẹp trai, rảnh rỗi quá nhỉ? Thôi về dọn nhà đi, ở đây tôi lo cho :)).

Lại mất mặt rồi. Em nháy mắt để cậu ấy đi về, ở lại chắc em muốn chui đầu xuống hố để đỡ ngại quá. Tay xúc cháo cho em ăn, mắt vẫn lườm cậu đến khi tiếng cửa phòng bệnh cái rầm. Mới nguýt dài một câu.

_Y/n, em và tên đó đang hẹn hò đấy à? Thân mật gớm. Tch,..

_Không ạ, hơi thân thôi. Sao thế?

_Đế bát nón-ng quá! 

Em bật cười, ở cạnh hắn em suốt ngày cười như thế, kể cả sau này em có quen biết ai, chưa chắc làm Y/n cười vui vẻ như thế. Em bị tai nạn xe, gãy chân. Hỏi đi đâu mà ngã em không nói, thôi kệ vậy, trước hết cứ để em khỏe lại đã. Ngồi một lúc như vậy, anh trai em đến thăm, tay cầm bịch bánh snack cho vào mồm ăn rồm rộp. Em muốn ăn thì không cho nhưng cứ ngồi ăn rồi tỏ mặt phê phê cho em tị. Hắn nãy giờ không nói gì. Đi đến chỗ anh em đang ngồi hả hê nhìn em đòi ăn, giành túi bánh rồi đưa cho em. 

_ăn đi. ( Chữ 'ă' tôi k viết hoa là vì máy tính tôi bị gì á, k viết đc, cả chữ 'ừ' nữa;D)

Em cầm lấy bốc cả nắm vào mồm, giờ thì ai mới là người trêu người kia đây. Anh em nhìn em ăn gần hết bịch mới trả, nhận lại còn vài miếng. Hắn cười mỉm nhìn 2 anh em nhà này. 

_______

Hôm nào hắn cũng đến thăm em hết. Khoảng 3-4 em mới hồi phục. Em chập chững đi lại như con nít ngày bé, lúc em tập đi lại hắn cũng ở bên cạnh, tập chán em leo lên lưng hắn cõng về luôn. 

_____

_Ran,..Em...T-thích..a..

_Hả? Em thích ăn gì à? Mới khỏi, ăn gì anh mời nè!?

Hắn biết em định nói gì, nhưng hắn không muốn bắt đầu một mối quan hệ à? ăn uống xong hắn đưa em về. Ran ngồi trong xe chưa lái đi vội, đỗ đó một chút tự dưng hắn khóc, không biết vì cái gì nhưng cứ ngồi trong xe thút thít mãi. 

*Bíp*

Hắn đỗ xe sai nên người ta bấm còi cũng không có gì lạ cả. Nhưng Ran chợt nhận ra người vừa bấm còi là Maito, cậu ấn chuông nhà em, chắc tìm em có việc gì đó. Ran đánh xe đi sang bên kia đường 'rình' cho dễ. Hắn tận mắt thấy em vừa mở cửa đã quàng tay ôm cậu. Hắn lắc đầu..

_Không hẹn hò đấy à..?

Em đóng cửa , chợt nhận ra xe của hắn đang đỗ ở xa, em định chạy ra nhưng tiếng Maito gọi em vào nhà đi, em lấy ngón trỏ lên miệng, giống kí hiệu im lặng rồi đóng cửa nhà. Hắn đã thấy kí hiệu đó của em, ý em là hắn mau im mồm rồi biến đi à? Ran nhìn vào điện thoại, tin nhắn của em gửi đến.

 Hắn đã thấy kí hiệu đó của em, ý em là hắn mau im mồm rồi biến đi à? Ran nhìn vào điện thoại, tin nhắn của em gửi đến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hắn nhăn mặt phóng xe đi mặc kệ thông báo tin nhắn ầm ầm. Cái ôm đó nghĩa là gì thế? Em và hắn thân đến mấy cũng không ôm ấp kiểu đấy. Chẳng lẽ tên Maito đó còn thân thiết với em hơn hắn hay sao..? 

Em thấy hắn không trả lời tin nhắn, cũng bình thường thôi, nếu không quan trọng chẳng bao giờ hắn trả lời lại đâu. Chơi chán thì Maito đi về, em ở nhà nằm xem ti vi với còn chuẩn bị bữa tối. Tự dưng em thấy hơi bất an,.. Tự nhiên thấy lo cho hắn. Em thử nhắn nhưng tin nhắn không gửi được. Đã sẩm tối, em nấu xong bữa tối xem thế nào đã.

"Ting"

_"Ê, mở cửa đi."

Em chạy ra mở cửa hắn đã say lướt khướt. Em tặc lưỡi khoác vai hắn vào nhà. Nặng như con voi còn say nữa. Em để hắn lên phòng mình ngủ, còn em ở dưới sinh hoạt ăn uống các kiểu,.. ít ra em cũng an tâm hơn rồi. Em đi lên phòng hắn đã tỉnh rượu rồi...

_Y/n, ngồi xuống đây..

____________

Ê lại bí rồi, thôi đến đây thôi... Tôi nghĩ tôi sẽ để nó diễn ra nhanh hơn một tý, và OOC sẽ nhiều hơn..=D


[Haitani Ran x Y/n] Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ