26. Hiểu nhầm

176 26 6
                                    


Cre: @EWm313cWZKFLxk8- edit bởi tôi=)).

Tôi không khỏe lắm nhưng tôi đang định nghỉ thì vào wattpad xem một chút, lượt đọc đã 1K( 1000 ) rồi, tôi vui quá nên lại bay lên chơi nè !!:33 

_______27.Hiểu nhầm

Em và hắn thân thiết còn hơn ngày xưa. Hôm hắn hẹn em đến quán cafe nói chuyện, chính miệng hắn đã tỏ tình em. Em nhìn hắn bằng ánh mắt như biết cười, làm hắn càng mê mẩn, có lẽ hắn thích nhất là đôi mắt em, đôi mắt đen láy vừa ngây thơ nhưng cũng có chút quyến rũ. Y/n không trả lời ngay mà hôn nên môi hắn mới trả lời, chỉ một từ thôi: "Dạ."

Cả hai chính thức hẹn hò, Maito đã hết cơ hội nhưng cậu vẫn là người bạn tốt với em, không làm người yêu thì làm người bạn. Tình cảm mặn nồng đến mấy cũng có lúc nhạt phai. Em có thể nhận thấy được dạo đây Ran hay lơ em, rất rất nhiều.. Y/n cũng không muốn mất giá mở đầu cuộc trò chuyện như trước nữa, cả hai im lặng suốt một quãng thời gian dài. Khoảng cách dần xa hơn, nhưng chẳng ai chú ý đến nữa. Coi như chia tay tạm thời luôn. 

_Y/n, sao em cứ im lặng với anh quài vậy? Chán anh rồi à?

Em bĩu môi không trả lời, em nhìn chằm chằm bóng lưng hắn đang đi không thèm chờ mình. Em chạy theo nhảy lên cổ hắn, hắn cõng em luôn. Ran lâu lắm mới có thời gian đi chơi, tưởng em sẽ vui lắm, nhưng em chỉ hời hợt thế thôi. Vẫn suy nghĩ cho câu hỏi đó và mong em trả lời, nhưng vẫn là im lặng. Hắn cõng em đến cuối chợ đêm. Cũng muộn rồi nhưng hắn vẫn chưa muốn về, em đòi mua đồ đôi, hắn nghĩ ngợi một lúc thì đồng ý. 

_Này đẹp nè, anh xem đi, chúng ta phải có đồ đôi để còn thể hiện chứ !

Hóa ra em muốn mua để đánh dấu chủ quyền. Em nhìn hắn hơi nghi ngờ nhưng vẫn tươi cười đeo vòng cho Ran và bản thân.

Thấm thoát hơn nửa năm hẹn hò, chỉ có khoảng cách chữ chẳng tốt lên. Đi chơi với Y/n hắn đều cầm khư khư điện thoại, đến nhà em chơi toàn cố né ánh mắt em, lơ là bỏ bê người yêu. Y/n biết sự thay đổi nhưng vẫn dửng dưng hẹn hò, giả như mình không biết. Em muốn xem trong điện thoại có gì mà hắn say mê đến thế. Nhưng không phải quá khó sao? Em cũng không biết mật khẩu máy hắn. Y/n táy máy mượn điện thoại Ran. Nếu không cho chẳng phải quá mất tự nhiên sao?? 

Thế là hắn đưa điện thoại đã mở mật khẩu để em mượn. hình nền vẫn là cô gái bí ẩn nào đó, em khó hiểu thật, bây giờ hắn đã là người yêu em, không lẽ vẫn qua lại với cô ấy? Y/n muốn vào tin nhắn Chat, em hứa nếu không đáng ngờ em sẽ không đọc đâu! Nhưng em vừa mở được, nhìn loáng thoáng hộp thư điện thoại với vài người như Sanzu, Rindou, Kokonoi hay gã tên Kakucho, Mikey,...v...v nhưng em cũng thấy được ai đó có avatar gái , nhìn cũng xinh mà còn được đặt biệt danh trái tim các thứ nữa.... Hắn dành lại điện thoại, mặt cau lại nhìn em.

Y/n tức giận tát vào mặt hắn. Nước mắt em rơi xuống. Em yêu gã thế như thế mà gã cho em toàn đau đớn. Em dỗi thật rồi, không-phải dỗi mà là sắp chia tay luôn rồi. Em đẩy hắn ra khỏi nhà rồi đóng cửa cái sầm.

Ran đứng ngoài cửa còn đang loading thì điện thoại thông báo tin nhắn, là một trong mấy 'nàng' được hắn ưu ái đặt biệt danh ngọt.

_"Ê Sanzu, mày đổi avt đi, bồ tao ghen vì mày đấy, hoặc nhắn bằng acc chính dùm tao đi, Y/n hiểu nhầm rồi kìa !!"

_"Gì, đó ảnh tao  ngày xưa còn ở Toman mà? Gỡ thì gỡ biệt danh thôi chứ mày làm như tại tao để avt vậy."

À, ngày gã còn để tóc dài, hắn chụp vài kiểu ảnh. Nên vậy chắc mò được để lại? Nhìn giống con gái vậy, thảo nào em hiểu nhầm.

 Nên vậy chắc mò được để lại? Nhìn giống con gái vậy, thảo nào em hiểu nhầm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Cre: Manga-edit: trong ảnh )

____________

769 chữ thôi nhưng tạm vậy đi '-'!

Cảm ơn đã đọc truyện của tôi, iu!


[Haitani Ran x Y/n] Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ