Cre: @Lucani_0204
____19. "Bạn"
Đến tận hơn nửa đêm Ran mới về. "Ra ngoài một chút:))". Em đã ngủ. Chùm chăn trông có vẻ ấm lắm. Ran bỏ mũ ra trèo lên giường nằm. Vòng tay ôm em mới đi ngủ.
_______
Sáng hôm sau em dậy từ sớm, Ran vẫn chưa thèm dậy. Hôm nay sẽ đi biển đấy. Còn sớm nên em ra ngoài mua đồ ăn. À, chắc em mua để dự trữ đồ ăn vặt trong phòng chứ ăn chính cũng chẳng cần mua, xuống dưới nhà hàng khách sạn là sẽ có. 7 giờ cả lũ sẽ dậy, em gọi Ran nhưng mãi hắn không dậy nên em cũng không quan tâm nữa. Tầm một lúc sau Ran mới uể oải dậy, em đã đi mua đồ với Maito rồi. Em nhắn hắn nhắc mọi người cứ xuống nhà hàng ăn đi, gửi số bàn là được. Hắn chỉ xem chứ không trả lời. Tầm 15phut sau em mới về. Tay em khoác vào tay Maito khiến hắn thấy mà không nuốt nổi đũa mì. Chắc về em lên phòng mặc váy vủng rồi mới xuống ăn. Hắn ăn nhanh một cái rồi chờ em đi về phía chỗ ngồi cạnh hắn.
Em ngồi cạnh hắn, buông tay Maito ra đu cổ hắn. Ran xoa đầu rồi bảo em ngồi xuống ăn hẳn hoi. Y/n chưa kịp nói mình thích gì, Ran và Maito đã gắp đầy ụa cả bát cho em. Em còn đang lúng túng không biết làm sao mà ăn hết thì A nhìn Maito đăm chiêu, không biết có chuyện gì nhưng có vẻ khá chăm chú.
_Koko, hình như tao với mày xuống hơi muộn.
_Ừm...Xem hai thằng đó làm gì đi, trông như hai thằng trẻ trâu dành đồ chơi vậy.
_Kệ đi, nay tao không mang thuốc.. :(
_Kệ mẹ mày.
Sanzu và Kokonoi đi từ xa vào bàn ngồi. Thấy hai thằng bạn nên Ran từ bỏ, không gắp một đống đồ ăn vào bát em nữa. Chắc tránh bị nói là trẻ trâu..Hắn cũng không chịu cứ như thế mà bỏ, để tay lên bàn khẽ đưa ngón thối ra chỉ vào mặt Maito, nhưng cậu chỉ tặc lưỡi cười khinh. Em thấy nên để tay lên bàn đan tay vào tay hắn, giấu đi luôn ngón giữa thối hoắc đó đi. Tay còn lại cầm thìa đút cháo vào miệng. Lần này Ran cười nửa miệng với Maito làm cậu tức điên.
Ăn xong lái xe ra biển...
_______
Xuống xe, hắn lùa xe vào khu đỗ xe rồi đi thay đồ bơi. Hắn cõng em đến trước cửa địa điểm thay đồ mới thả em xuống. Ran thay xong trước em, đi ra ngoài chờ em với mấy người kia nữa. Em ra ngoài, chỉ một lúc thôi. Thấy Ran khoang tay đứng dựa vào tường thì chạy ra liền. Vẫn hình xăm nửa người ngầu lòi được phơi ra ngoài. Em đứng cạnh chờ mọi người cùng hắn. Một lúc sau thì mọi người đã ra hết. Giờ em mới để ý cả ba người, Sanzu, Ran và Kokonoi đều có chung hình xăm, Sanzu ở bắp tay, Ran có ở yếu hầu-à hình như Rindou cũng có..Và Koko là trên một gạch đầu. Em muốn hỏi nó có ý nghĩa gì nhưng cũng không dám hỏi, chắc team với nhau nên xăm vào đánh dấu. Ran dắt em ra biển, Y/n nắm chặt lắm, chắc sợ lạc. A nói tầm chiều đi ngắm biển ở khu cà phê đi, biết đâu được chứ, chơi mấy trò chơi xàm xàm cũng được lắm. Tất nhiên cả đám đồng ý, Maito tháo vát nên chắc cũng đã nói chuyện hay giúp đỡ gì ông anh, mới gặp nhưng anh em với cậu có vẻ đã thân nhau rồi.
Ran với cái body đấy thì nằm tắm nắng cũng khiến mấy em gái xinh xẻo gục như điếu đổ, lúc đầu một người, sau thì vài ba người đến xin địa chỉ LINE, em ở xa thấy cũng giả vờ không quan tâm. Tất nhiên mấy em đẹp như thế thì hắn sẽ cho rồi, nhìn mặt hớn hở như vậy em ngứa cả mắt. Nhưng cũng không nói gì. Ran thấy em như thế thì mỉm cười. Y/n chạy ra chỗ Maito đang ngồi chồm hỗm ở trên cát. Em kéo tay cậu xuống nước, cả hai cười đùa vui lắm, Ran nhìn mà nóng hết hai con mắt. Nhưng cũng không nói gì. Chơi chán thì em chuồn lên bờ, chạy lại chỗ Ran đang phơi nắng với vài em gái vây quanh. Với cái tính của mình em đuổi hết mấy ả đi rồi vuốt cằm hắn nâng lên hôn nhẹ một cái, chắc để đánh dấu chủ quyền. Em, thực ra là chạy ra mượn tiền mua xúc xích. Vậy mà tưởng ghen nên chạy ra đuổi bọn con gái đi chứ. Ran rút tiền ra đưa cho em, Y/n chạy đi mua xúc xích ăn. Cất ví Ran khẽ sờ lên môi, mặt sung sướng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haitani Ran x Y/n] Anh Và Em
FanfictionFic đầu tay, ngẫu hứng không có gì miêu tả. 🙏📢: không cướp idea, up lại.