"Hi ig followers! Welcome, welcome, welcome!" Bati ni Louisa sa mga nag dadatingang tao sa instagram live niya. "So for tonight we will be answering some questions na nilagay ninyo sa previous ig story ko. If you haven't typed your question yet, this is your chance!" She continued.
"Okay so for our first question"
"Um actually never naman talaga kami naghiwalay eh." I started talking since hindi din sila makapag-isip ng magandang sasabihin. Mabuti naman dahil itong genius Rics na to ay may naisip na kaagad.
"True! True!" Biglang suplot naman ni Louisa.
"Oh totoo yan. Nagkita lang kami nung finally umuwi na siya tapos ayun nag yakapan kami tas umiyak iyak din syempre." Pia's eyes were all over the place while telling the story on how the three of us were reunited.
"Basta it was pure happiness and masaya lang talaga kami na nagkasama na kami."
Short but meaningful na sabi ni Louisa."Okay next question please! Wag naman tayo mag drama muna ngayon ano?" Biglang sabi ni Pia dahil nagiging emosyonal na tuloy ang aming pakiramdam.
"Hmm, just like this. We would be live and talk and EAT! Syempre idagdag na din natin ang shopping. Pero most of the time ganito lang din ang ginagawa namin parang nung mga dalaga pa kami." Excited na excited na sabi ni Louisa na may sabay hand gestures pa.
"Oo totoo yan! Tapos we would also do sleepover or punta kami sa bahay ni Rics, or ni Louisa, or bahay ko." Sabi naman ni Pia.
"Korek! Pero bihira lang sila pumunta sa bahay ko kasi andaming tao samin. Tsaka yung mga kapatid ko ang gugulo pa." Sulpot ko naman sakanila. "Kaya close din kami sa mga kapatid ng isa't isa and we would also treat each other as kapatid dahil lagi nag bobonding." Dagdag ko pa
"Wow naman talaga bang treat each other as kapatid eh asawa mo na nga ngayon yung kapatid ni Pia eh." Biglang sinabi naman ni Louisa na medyo binatukan pa ako sa ulo.
"Hoy ano ka ba Louisa! Syempre exempted si Shaun noh." Pa girly kong sabi sakanila habang inaayos ang buhok ko.
Medyo dumadami na din ang nanonood sa livestream ni Louisa kaya ipinag patuloy pa rin namin ang question and answer portion. Pati ang mga nanonood ng livestream ay tawang tawa sa mga pinagsasabi namin dahil para lang din daw kami yung mga kaibigan nila.
BINABASA MO ANG
Shobita | A Rivero Brothers FanFiction
FanfictionWhat happens when the only girl of the Rivero family returns after years of hiding? Will her family be able to accept her again? Book 2 of shobe