1

2.9K 271 14
                                    

"Hmm... Để xem ~ tối nay mình nên đến thăm ai đây" Beomgyu đặt tay lên cằm, tự hỏi.

Beomgyu hiện đang nghỉ giải lao trong phòng nghỉ, anh cười toe toét trước vẻ mặt kinh hoàng trên khuôn mặt của hai người bạn thân nhất của mình. Hôm nay chính là ngày 29/10, cũng là ngày lời nguyền của Beomgyu trở nên hiệu nghiệm.

Việc gặp một người mắc phải một lời nguyền kỳ lạ không phải là không có, mặc dù khá hiếm người được sinh ra với một lời nguyền.

Nhiều thế hệ trước, phù thủy đã từng tồn tại. Nhưng họ đã có một cuộc thí nghiệm phù thủy, một trận chiến lớn giữa người bình thường và những người có siêu năng lực được để lại, và vì vậy để bảo toàn dòng máu của mình trước khi chết, họ đã đặt một lời nguyền cho dòng họ để nối dõi lời nguyền. Bây giờ con cháu của họ cũng bị nguyền rủa. Vì những lời nguyền xuất hiện một cách ngẫu nhiên do đó không phải ai cũng có siêu năng lực.

Bạn không bao giờ biết liệu con mình có ra khỏi bụng mẹ với một khả năng nào đó hay không? Vì vậy mọi người chỉ chấp nhận rằng xã hội là như vậy. Đây là thời hiện đại, và vẫn còn một tỷ lệ nhỏ những người có thể làm những điều khác lạ. Như làm mọi vật bay lên , thở ra lửa hay đại loại vậy...

Beomgyu là một trong những người thừa kế đó, anh là người có thể bước vào giấc mơ của bất kì ai. Và vào mỗi năm Halloween, Beomgyu lại xâm nhập vào giấc mơ của ai đó mà anh chọn. Chỉ ba đêm và anh chỉ có thể bước vào giấc mơ của một người cho mỗi đêm như thế.

Beomgyu rất thích trêu chọc hai người bạn lâu năm của mình là Huening Kai và Yeonjun . Bằng việc đi vào giấc mơ của 2 người vào mỗi năm và trêu chọc họ về những điều ngu ngốc nhất mà cậu nhìn thấy từ tâm trí của họ. Đó là niềm vui thuần khiết đối với Beomgyu, anh rất mong chờ mỗi Halloween, và Halloween trở thành ngày yêu thích nhất của Beomgyu trong năm.

Huening Kai cũng là một hậu duệ của phù thủy, cậu có thể nói chuyện với đồ chơi và gấu bông. Một nhà sưu tập gấu bông sẽ đúng hơn khi nói về Huening, cậu luôn thu hút mọi người xung quanh vì luôn thì thầm với bộ sưu tập gấu bông đáng yêu của mình. Một số những người khác thậm chí còn nghĩ rằng cậu đang bí mật xây dựng một đội quân gấu bông.

Tiếc thay, Yeonjun chỉ là một con người bình thường, nhưng anh chàng cực giàu và là CEO của một công ty xuất bản sách, vì vậy anh không còn gì phải bàn. Anh đã thuê Beomgyu và Kai vào làm việc vài năm trước khi hai người tốt nghiệp đại học và cả ba người đều đang sống rất hạnh phúc.

Beomgyu là người biên tập và thiết kế cho các bản phát hành mới. Anh giúp Kai quảng cáo đồ của họ mỗi mùa. Kai là giám đốc quan hệ công chúng, công việc của cậu khá nhẹ nhàng, nói chuyện và tổ chức các sự kiện để quảng bá sách mà công ty xuất bản theo hợp đồng. Và vì bây giờ sắp sang mùa đông nên họ gặp nhau nhiều như cơm bữa.

" Thôi nàoooo ! Nhóc đã chui vào giấc mơ của anh tận hai lần trong năm vừa rồi đó ! Giờ đến lượt Kai ! " Yeonjun than thở rồi nhấp một ngụm trà.

Họ đang ngồi cạnh nhau tại chiếc bàn nhỏ xinh, không có ai qua lại.

" Nói cho mọi người biết, em mới có thêm mấy con gấu bông mới chưa đặt tên " Kai vỗ tay rồi cười sung sướng.

Can't stop dreaming of you | Taegyu -Trans |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ