3

2.1K 235 5
                                    

" Đúng vậy, anh không biết anh đã làm gì em đâu " Taehyun nói, tay trượt áo sơ mi của Beomgyu ra khỏi vai trần và ném nó xuống dưới. Tiếp theo là quần của Beomgyu, thắt lưng được cởi ra và khóa quần kéo trượt xuống.

" Em bị anh hấp dẫn? " Beomgyu nói với vẻ mặt không tin.

Taehyun hất ánh mắt nóng bỏng của mình sang Beomgyu, vẻ bối rối trên khuôn mặt.

" Em thật sự đã bị thu hút ngay từ lần đầu tiên gặp anh. Anh là người đẹp nhất mà em từng thấy, và em muốn Choi Beomgyu anh là của em."

Ôi chết tiệt, sự chân thành trong lời nói của cậu thực sự khiến Beomgyu đỏ mặt. Anh chưa bao giờ đỏ mặt, và trái tim anh cũng chưa bao giờ đập mạnh như thế này trong lồng ngực.

Đây là lần đầu tiên ai đó nói rằng họ muốn Beomgyu là của họ... Và anh thực sự thích điều đó.

Beomgyu nhìn Taehyun với đôi mắt đờ đẫn khi cậu tự cởi quần của mình, đá chúng vào cạnh quần của Beomgyu trên sàn. Sau đó, chiếc quần đùi của cậu biến mất và ... chết tiệt. Taehyun hoàn hảo ở mọi nơi, nghiêm túc mà nói đây không thể là vẻ ngoài của Taehyun trong đời thực bên dưới những bộ đồ vest nhàm chán, đúng không ?

Beomgyu đã quá mất tập trung để nhận ra rằng trước đó Taehyun đã chuẩn bị kỹ càng, cậu có thuốc bôi trơn và bao cao su trong túi. Hiện thực của thời điểm này bắt đầu thực sự quay trở lại với anh.

Chết tiệt, Taehyun chắc chắn đang có một giấc mơ ướt át ! Về Beomgyu ! Taehyun thực sự đang mơ về việc làm tình với anh trên chiếc bàn kính đen của Yeonjun. Taehyun mơ về việc thú nhận rằng cậu nghĩ Beomgyu xinh đẹp đến nhường nào và muốn anh là của mình-

Taehyun đã sẵn sàng, những ngón tay ấm áp của cậu móc vào cạp quần trong của Beomgyu, và cậu trao cho Beomgyu một cái nhìn đầy khao khát và thiết tha.

" Em có thể không ? " Cậu hỏi trước khi kéo quần xuống đùi của Beomgyu. Taehyun vẫn luôn rất lịch sự dù đây là giấc mơ của cậu và cậu có thể nói và làm bất cứ điều gì mình muốn.

Liệu Beomgyu có thực sự ở lại trong giấc mơ ướt át của Taehyun? Liệu anh có nghiêm túc ở lại đây và làm tình với người đồng nghiệp của mình, người mà dường như thầm khao khát anh hay Beomgyu sẽ lịch sự bước ra khỏi giấc mơ này ?

~

Can't stop dreaming of you | Taegyu -Trans |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ