2

2.1K 247 16
                                    

" Vậy... Hẹn gặp em vào ngày mai nha ! " Beomgyu nở nụ cười rạng rỡ.

" Và ngủ ngon ! " Đó là điều Gyu luôn nói với Taehyun mỗi ngày trước khi rời đi, và anh thật vui vì hôm nay cũng vậy.

" Tạm biệt anh, Beomgyu ! " Taehyun chào lại như thường lệ. Còn Beomgyu thì thầm yêu cái cách tên của mình được thốt ra từ Taehyun.

Không phải vì Beomgyu thích Taehyun đâu, chẳng qua là anh thấy Taehyun đáng yêu và thân thiện, thế thôi ~

Tối hôm đó, Beomgyu nằm phịch xuống giường, thoải mái sau khi ngâm bồn nước nóng và mặc một bộ đồ ngủ vừa vặn. Trời đang trở lạnh rồi, và anh chúa ghét cái tiết trời lạnh giá như này !

Beomgyu thở dài trong khi cố gắng bình tĩnh lại, hít thở sâu để trấn an bản thân. Anh nhận ra rằng nếu bản thân đi ngủ với tâm trạng ổn định thì việc đi vào giấc mơ cũng nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Beomgyu đã sẵn sàng, liếc nhìn đồng hồ, bây giờ là 2h sáng, nghĩa là hầu hết tất cả mọi người đều đã ngủ trừ anh vì chứng mất ngủ nhẹ, nhưng không sao.

Nhắm mắt lại, Gyu chuẩn bị bước vào giấc mơ của Hyuka, tự cằn nhằn vì những điều ngu ngốc mà cậu nhóc sẽ mơ trong năm nay.

Nhưng rồi suy nghĩ của Beomgyu lại vô tình quay lại khoảnh khắc của mình và Taehyun lúc ban nãy, và trước khi có thể ngăn mình lại, anh đã chuyển hướng và quyết định sẽ bước vào giấc mơ của Taehyun. Đây là lần đầu tiên Beomgyu đến thăm giấc mơ của Taehyun, và anh rất hồi hộp không biết mình sẽ biết thêm được những gì về cậu. Đôi khi một giấc mơ có thể tiết lộ điều gì đó mà hầu hết mọi người không muốn người khác biết.

Gyu cầu nguyện cho cậu đừng mơ về những con số, sổ sách, hay tủ đựng hồ sơ khi đang ngủ. Điều đó thực sự sẽ khiến Taehyun trở nên buồn tẻ và buồn tẻ như mọi người vẫn nói (nhưng cá nhân Beomgyu không bao giờ tin là sự thật).

Tâm trí Gyu trôi đi, anh chìm vào giấc ngủ, và sau đó anh bước qua giới hạn, vượt qua thứ mà anh biết sẽ là ý thức của Kang Taehyun để anh có thể tự mình nhìn thấy những gì cậu mơ về.

Beomgyu chớp mắt, nhìn xung quanh.

Là những căn phòng quen thuộc mà anh nhìn thấy hàng ngày, tấm bảng màu xám dịu lấp lánh dưới ánh đèn huỳnh quang mờ ảo. Trước mắt Gyu là những chiếc ghế lăn màu đen, tủ đựng hồ sơ và đám giấy tờ thì nằm ​​ngổn ngang.

Beomgyu rên rỉ thật lớn.

Anh biết ngay mà! Chết tiệt ! Anh biếtt !

Kang Taehyun không chỉ dành cả ngày để đắm chìm trong công việc mà còn nghĩ về chúng trong những giấc mơ ! Bây giờ Beomgyu phải dành vài giờ đồng hồ mắc kẹt trong giấc mơ nhàm chán này trong khi xem Taehyun tính toán điều gì đó trên máy tính của cậu, hoặc sắp xếp ngân sách của công ty hay một số thứ vớ vẩn như thế.
.

Trong giấc mơ của Taehyun đã là ban đêm, tầng văn phòng vắng vẻ và trống trải, ánh đèn mờ ảo khiến mọi thứ chìm trong bóng tối. Trời ạ, Taehyun chưa bao giờ đến công ty muộn như thế này trước đây trừ khi đó là một dịp hiếm hoi khi mà họ có deadline. Cậu luôn muốn hoàn thành công việc còn lại của mình ở nhà, đáp ứng các thời hạn chỉnh sửa từ sự thoải mái trên chiếc giường lớn và cốc ca cao nóng. Chắc cậu sẽ không ở lại đây, còng lưng và cúi gằm trên bàn để tính toán suốt cả đêm đâu nhỉ ?

Can't stop dreaming of you | Taegyu -Trans |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ