"Thôi nào nhóc ~" Yeonjun lẩm bẩm, kéo Beomgyu, Soobin và Hyuka đến văn phòng của mình. Anh đóng cửa và kéo rèm lại.
"Em có thể nghỉ làm một ngày" Anh nói với Beomgyu.
Beomgyu trông như kiểu... chết tiệt. Anh vẫn rất xinh đẹp, nhưng rõ ràng là anh đã khóc rất nhiều, vì mắt anh trông hơi đỏ, và tóc anh thì mềm nhũn như mới tắm xong và không thèm tạo kiểu. Và Beomgyu thậm chí còn đeo cà vạt đàng hoàng !
"Không, không sao đâu" Beomgyu nói, chất giọng trầm buồn và mệt mỏi.
"Taehyun có ổn không sau khi nghe em giải thích ?" Soobin hỏi.
Beomgyu khịt mũi. "Vâng, Taehyun hoàn toàn ổn. Có vẻ như em ấy hơi run và xấu hổ một chút, nhưng em ấy không tức giận. Taehyun chỉ nói rằng em ấy cần một chút thời gian."
Hyuka cười rạng rỡ. "Oh ~ tin tốt đó !"
Beomgyu lắc đầu. "Nói thật thì, Taehyun vẫn sẽ đối xử với em như mọi khi thôi. Em ấy sẽ không muốn hẹn hò với em sau những gì em đã làm đâu. Em hẳn là một kẻ thất bại và tồi tệ. " Vai Beomgyu chùng xuống, ánh mắt nhìn xa xăm vào tấm thảm.
"Em đâu thể chắc chắn, có lẽ em ấy đã thực sự bối rối và không biết phải làm gì hoặc nói gì" Yeonjun nói với Gyu một cách tích cực.
"Chắc chắn rồi" Beomgyu dồng ý để Yeonjun có thể an tâm. Tuy nhiên, bản thân anh lại không tin vào điều đó.
"Dù sao thì, em có rất nhiều việc phải làm, vì vậy em sẽ quay lại bàn làm việc của mình và giả vờ như bản thân không tồn tại vậy." Beomgyu vẫy tay chào tạm biệt và lê bước ra khỏi phòng.
"Công bằng mà nói, nếu em phát hiện ra anh đã chứng kiến hay tham gia vào những giấc mơ ướt át của em về anh, em sẽ chết vì xấu hổ, bỏ chạy và không bao giờ muốn đối mặt với anh nữa mất" Soobin nói với Yeonjun. "Vì vậy, em có thể hiểu được Taehyun đã cảm thấy như thế nào."
Yeonjun thở dài. "Phải, anh đồng ý với suy nghĩ của em." Anh bước đến chiếc bàn kính và định ngồi xuống, nhưng lại dừng lại giữa chừng khi đang chuẩn bị ngồi xuống ghế.
"Chờ đã, em đã có những giấc mơ ướt át về anh ?"
"Có vẻ đây là dấu hiệu để em rời đi nhỉ" Hyuka nói, nhanh chóng chạy ra ngoài và đóng cửa lại.
"Uhm" Soobin nói, đôi mắt nhìn sang chỗ khác đầy tội lỗi.
Một cái nhìn nghiêm túc và nóng bỏng lướt qua khuôn mặt của Yeonjun, và yeah, bản năng của Soobin mách bảo anh phải chạy trốn.
"Choi Soobin, lý do duy nhất khiến anh không thể ném em ra cái ghế dài đằng kia, và leo lên người em là vì anh coi trọng các nguyên tắc trong công việc. Nhưng em có thể hoạt động cặp mông gợi cảm của mình ngay khi giờ làm việc kết thúc. Anh sẽ đưa em về nhà và chúng ta phải làm việc đó cho đến khi anh chán, được chứ? "
Soobin gật đầu, đôi mắt khép hờ và đôi môi khô khốc. "Rõ rồi, anh yêu !"
Chết tiệt, Yeonjun thấy thích thú vô cùng. Hôm nay hẳn là một ngày dài đây~
.
Beomgyu lê lết trong công ty suốt ngày, cố gắng tránh Taehyun hết sức có thể. Và không một ai trong công ty muốn làm phiền anh, vì họ cũng cảm thấy rằng anh dường như không có tâm trạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Can't stop dreaming of you | Taegyu -Trans |
Fiksi PenggemarLại đến rồi ! Ngày lễ yêu thích của Beomgyu: Halloween. Lý do Beomgyu thích Halloween không phải là vì những quả bí ngô dễ thương và những bộ trang phục ngớ ngẩn, mặc dù điều đó khá vui. Không, lý do mà Beomgyu yêu ngày này đến vậy là bởi đó là ba đ...