Dù sao thì, Beomgyu thật sự hy vọng Taehyun vẫn nhớ lời hứa của cậu về việc mời cà phê ~
Nhưng trên thực tế, Taehyun đã không nhớ-
Hoặc là, Taehyun vẫn nhớ nhưng cậu lại không làm.
Beomgyu đã đợi hai tuần. Hai tuần ! Chỉ để Taehyun rủ anh đi uống cà phê. Cho đến ngày thứ ba, Gyu đã thật sự trở nên tuyệt vọng và rồi anh quyết định, mình phải làm gì đó để nhắc nhở cho Taehyun.
Mỗi khi có mặt Taehyun, anh sẽ cố ý nói to những thứ anh thích uống ở quán cà phê bên kia đường, hoặc đột ngột uống ba lần cà phê mỗi ngày thay vì hai lần. Anh thậm chí còn bất lực đến mức phải hỏi thẳng Taehyun rằng liệu cậu đã bao giờ thử loại cà phê mới nhất của mùa đông chưa, và còn giải thích rằng chúng ngọt ngào như thế nào để Taehyun có thể thích chúng.
Nhưng Taehyun chỉ cười nhẹ và nói rằng cậu chưa thử chúng và có thể sẽ thử sau, trong khi Beomgyu nói rằng anh cũng rất muốn thử chúng.
Xin lỗi nhưng- Taehyun không nhận ra ý đồ của mấy việc này hả ?!
Beomgyu thả mình trong phòng nghỉ ngay sau giờ làm việc, cảm thấy chán nản và thất vọng. Yeonjun ngồi thoải mái trên đùi của Soobin mặc dù vẫn còn chỗ trống khác. Ừ thì, Yeonjun và Soobin cũng đã hẹn hò với nhau, họ dính nhau không chịu rời, nhưng vẫn giữ nó ở mức thích hợp trong giờ làm việc. Kai thì đang lướt điện thoại để tìm mua bé thỏ molang phiên bản mới nhất.
"Không sao đâu Gyu. Có lẽ thằng bé chỉ hơi nhút nhát thôi" Yeonjun cố gắng làm cho người bạn của mình cảm thấy tốt hơn bằng những suy nghĩ lạc quan
"Hoặc là cậu ấy đã quên ? Em biết đó, chúng ta thường quên đi những giấc mơ khi tỉnh dậy mà" Soobin nói thêm.
Soobin cũng đã biết được bí mật rằng Beomgyu là một trong những hậu duệ của gia tộc bị nguyền rủa và có khả năng đi vào giấc mơ.
"Chỉ cần kiên nhẫn, hyung. Ít nhất anh biết cậu ấy thích anh, vì vậy không có gì phải vội vàng." Hyuka nói lan man, gật đầu và quyết định đặt tên cho chú thỏ bông mới nhất là 'Topaz'.
Beomgyu thở hổn hển. "Điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy chưa bao giờ thích em ?! Và nếu như Taehyun chỉ thích cơ thể của em thôi thì sao ?!"
Yeonjun khịt mũi.
" Nhóc không có hấp dẫn đến thế đâu. Đừng tự phụ như vậy chứ-" Yeonjun cười khúc khích khi Beomgyu ném khăn ăn của mình vào anh.
" Xin lỗi, nhưng thân hình của em không phải ai cũng có được đâu- " Beomgyu nói dứt khoát, mắt nhìn về phía cửa ra vào. Taehyun vừa bước qua ngưỡng cửa, bẽn lẽn mỉm cười khi ánh mắt họ chạm nhau.
Taehyun vẫn chưa rời đi dù đã hết giờ làm, cậu luôn làm việc quá sức thay vì về nhà và nghỉ ngơi hợp lý.
" Oh- Xin lỗi " Cậu nói, đi tới máy pha cà phê và lục tìm mấy gói cà phê, chuẩn bị pha thêm một cốc cà phê khác.
Beomgyu nhìn chằm chằm bóng lưng cậu, đầu óc quay cuồng.
"Này, em đang pha cà phê à ?" Anh hỏi bâng quơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Can't stop dreaming of you | Taegyu -Trans |
Fiksi PenggemarLại đến rồi ! Ngày lễ yêu thích của Beomgyu: Halloween. Lý do Beomgyu thích Halloween không phải là vì những quả bí ngô dễ thương và những bộ trang phục ngớ ngẩn, mặc dù điều đó khá vui. Không, lý do mà Beomgyu yêu ngày này đến vậy là bởi đó là ba đ...