6

1.9K 225 1
                                    

Ừ thì, đôi lúc anh cũng cảm thấy thích Taehyun, những thói quen và tính cách nhỏ của Taehyun khá dễ thương.

Mọi người khác nghĩ cậu là một kế toán viên nhàm chán, người không có sở thích nào khác ngoài việc tính toán tài chính và những thứ vớ vẩn.

Taehyun trầm tính và hiếm khi tương tác với đồng nghiệp của mình, vì vậy tất nhiên họ sẽ nói chuyện phiếm và bịa chuyện dựa trên ảo tưởng và ấn tượng ban đầu của chính mình. Thật không may, Beomgyu cũng bị cuốn vào. Không phải nói chuyện phiếm, chỉ là anh nghĩ rằng Taehyun không có sở thích nào khác ngoài công việc.

Beomgyu vẫn cố gắng chào hỏi hoặc khéo léo đưa cậu vào các cuộc trò chuyện trong phòng nghỉ hoặc bữa tối quan trọng của công ty. Anh tốt với Taehyun không phải vì anh buộc phải như vậy, mà vì đôi khi Taehyun là một luồng gió mới thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của bộ phim văn phòng.

Beomgyu cảm thấy thoải mái khi ở bên và bị thu hút bởi cậu, và phải, Taehyun đã rất gợi cảm ngay cả trước khi Beomgyu nhận ra rằng cậu có một cơ thể tuyệt vời, ẩn bên dưới chiếc quần tây nam và áo khoác.

Chỉ là như thế thôi. Beomgyu cảm thấy thoải mái.

Taehyun giống như một người chồng lý tưởng: chăm sóc bạn chu đáo, có công việc ổn định, tính cách điềm đạm và luôn dành thời gian cho bạn. Trước đây, Beomgyu vẫn chưa muốn ổn định cuộc sống, anh muốn dành thời gian hưởng thụ tuổi trẻ, vui vẻ và tự do. Gyu đã không cho Taehyun cơ hội vì anh nghĩ rằng cậu sẽ ký kết cuộc sống của mình giống như những cặp vợ chồng cũ mà bạn thấy trên truyền hình. Anh không muốn sa lầy chính mình, khiến Taehyun sa lầy với những lựa chọn ngu ngốc trong cuộc sống và không thể có một mối quan hệ nghiêm túc.

Vậy tóm lại, Beomgyu luôn theo dõi sát sao Taehyun, nhưng lại cố gắng để không nghĩ đến em ấy. Anh ngồi dậy và nhìn quanh văn phòng.

Xung quanh giống như trường trung học phổ thông , rất ít người trong số họ thực sự trưởng thành trong cuộc đời. Một số người trong số họ trưởng thành nhanh hơn những người khác, chẳng hạn như Taehyun và Soobin. Rồi có những người mất một chút thời gian, như Hueningkai, bản thân Gyu và Yeonjun. Và sau đó có những người sẽ không bao giờ chịu trưởng thành cho dù có chuyện gì xảy ra. Đó là những người mà anh mệt mỏi vì phải đối phó. Đó là những người mà anh thấy tiếc nuối khi hẹn hò và đầu tư một phần nhỏ cuộc sống cũng như tình cảm của mình.

Beomgyu không muốn hẹn hò với một người mẫu GQ* khác, người chỉ biết quan tâm đến bản thân mình (như thằng khốn mà anh từng gặp trong quán cà phê năm ngoái và chỉ kéo dài được 5 ngày).

Cuối cùng Gyu đã sẵn sàng thừa nhận rằng anh ấy muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, với những cảm xúc và tình cảm thực sự. Với một người mà anh có thể dựa vào và chia sẻ cuộc sống của mình. Đúng ! Yeonjun đã tìm được một người như thế, là Soobin, và thật là một điều đẹp đẽ ( bỏ qua việc anh ấy đã từng ngu ngốc thế nào trong việc thả thính đi )

Ánh mắt Gyu lướt qua Taehyun lần thứ n trong ngày hôm đó, và trái tim anh quay cuồng khi bắt gặp Taehyun đang nhìn mình. Nhưng sau đó cậu lại nhanh chóng liếc nhìn sang chỗ khác và hành động như thể đó chỉ là một tai nạn.

Gyu muốn có một mối quan hệ rõ ràng với Taehyun ! Nhưng lao vào cậu ngay bây giờ, vào ngày sau khi anh với cậu đã làm tình (trong trí tưởng tượng) không thực sự tuyệt vời và là có vẻ sẽ là một động thái tồi tệ. Vì vậy, Beomgyu sẽ chờ đợi một chút, để mọi thứ diễn ra tự nhiên nhưng đồng thời thể hiện rõ ràng hơn rằng mình đang quan tâm đến cậu. Và Taehyun sẽ để ý đến nó, rồi sẽ âm thầm suy nghĩ về anh.

Dù vậy, điều đó cũng sẽ không ngăn được Gyu nhảy vào giấc mơ của Taehyun đêm nay, anh nghĩ với một nụ cười quỷ quái. Beomgyu chỉ còn hai đêm nữa thôi, sao lại phải lãng phí ? ~

.

Và trời ạ, làm tình trên bàn thật sự rất tuyệt, nhưng giấc mơ này còn tuyệt vời hơn. Taehyun có trí tưởng tượng khá tốt, và Beomgyu sẽ không phàn nàn.

Sau khi đỡ lấy phía sau mái tóc đen và đẩy anh xuống nệm, Taehyun tiếp tục lao vào Beomgyu từ phía sau, những cú đâm của cậu không thương tiếc và hoàn hảo.

Họ hiện đang ở chỗ của Taehyun, điều đó khá tuyệt, Beomgyu sẽ phải thừa nhận. Nhưng anh không có cơ hội để thực sự nhìn xung quanh trong giấc mơ, bởi vì khoảnh khắc Gyu vượt qua ngưỡng cửa, thì anh đang bị đè vào tường bởi một chiếc lưỡi ấm áp cứa xuống cổ họng.

Sau đó anh được đưa đến một phòng ngủ rộng rãi, ga trải giường siêu mềm, và điều tiếp theo anh được biết là bản thân đang trần trụi, khuỵu cả hai tay và đầu gối, đẩy hông ra sau để phù hợp với nhịp đẩy của Taehyun. Gyu cảm thấy xấu hổ vì vẻ ngoài đang hưởng thụ của bản thân, để cho Taehyun vỗ mông và mạnh mẽ dang rộng đùi của mình ra để cậu có thể vào sâu hơn.

Nhưng đây là Taehyun mà chúng ta đang nói đến, và cậu không ngại bộc lộ sự hư hỏng bên trong của mình chỉ dành cho Gyu.

Thêm nữa đây là một giấc mơ, nên không có yếu tố bên ngoài nào làm gián đoạn khoảnh khắc hoàn hảo này, và anh sẽ tận hưởng nó với anh chàng kế toán này ~

~


Can't stop dreaming of you | Taegyu -Trans |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ