LAST HUG

2 0 0
                                    

(your mind will take you far the resr is just your heart)RINGTONE!!!!

nagising ako sa pagkakatulog then I checked my phone.  {martin's texts}

prince,susunduin kita huh..

wag na,mag papahatid nlang ako kay manong.

cge2x ,basta punta ka huh...para naman ma enjoy ka:-)

naligo nko at nag bihis then nag pahatid kay manong...(after 15 min.of riding nasa village na kami)

bumaba nko sa car at napansin kung hinihintay na pala ako ni Martin sa gate:-)  

hi prince:-)tara pasok ka

sumama nko sa kanya,maraming tao sa loob,siguro mga relatives  nya....

uh mom,prinnce is here

binati ako tita at pinahatid sa garden upang makapagbonding with our batchmates.... they started the party.Naligo sila sa pool,they drink alcohols while dancing...enjoy the party... magaling sumayaw si Martin,niyaya nya akung sumayaw kaso ayaw ko talaga... pinilit nya ako kayat pinakisamahan ko nlanag sya...

Prince,ohhh ano masaya ba??:-)dapat kasi mag enjoy ka,,,lets dance:-)ohhhhhh!!!!!

they shout,maya~maya pa'y tumigil na kami sa pag sayaw at kumain...

alam mo prince,itry motong beer ohh:-)masarap yan.nakaka wala ng problema

pasensya na,hindi ako umiinom,,, , hbang nag sasaya sila sa pool,ako nlang at si martin ang nasa benches....nagulat ako ng bigla nya akung hinablot at sabay inihagis sa pool,

damn!!! alam mubang wala akung dalang xtra t~shirt Martin???nakaka inis ka naman ehhhh

Nevermind,may mga shirt ako dun HON...

(HON?????dati naming tawagan nung kami pa)   baliw ka talaga!!!
uuwi nlang ako after this

no no no ,,,tara ihatid kita sa room.mag bihis ka nalang dun.

umakyat kami sa taas,then  kumuha siya ng shirt sa cabinet at inihatid ako sa cr para mag bihis.....niyaya nya akung bumaba para ituloy ang kasayahan pero d nko sumama dahil sa lamig...I stay in his room...im alone...maya maya pay napansin ko ang table sa kwarto nya at napansin ang gift ko sa kanya nung kami pa....that was my gift to him nung first monthsary namin... a bottle from Europe na may sand sa loob with letter...

im thinking,siguro mahal nya rin ako.Kung nag ingat lang kasi siya sana masaya kami hanggang ngayon.....

naka idlip ako dahil narin siguro sa lamig...maya maya pay naramdaman kung may naka yakap sakin,nag taka ako kung sino.... NAKUUUU si MARTIN!!!! I check the time oOOWWWW??? WHATT?? its already 1 in the midnight...ginising ko siya subalit mahimbing ang kanyang pagkaka tulog dahil sa sobrang pagkakalasing...

uieeee Martin,ihatid muko sa bahay... papagalitan nako nila manang nito.... uieeeeee Martin naman ehhhh....

huhh??dito k nlang kasi....
halika tabi tayo HON..

Martin naman ehhh lasing kana!!!! ihatid muko!!!!!

ehhh un  nga ang ma...mahirap ehhh..panu kita maihatid kung lasing ako????huh..

ehhh naman ehhhh... may load ka huh??? expired na kasi ung promo ko....ititixt ko si manang..

nasa table ata..tingnan mo lng...

agad kung tinext si manag subalit hndi ito nag rereply...naku badtrip!!!! nasira nga pala ung cp nya...errrrr
nilapitan ko si martin at  napilitang dun nlang mag palipas ng gabi....

uie Martin may extra kumot ka...nilalamig kasi ako...

susss parang hindi ka naman lalaki,halika share nlang tayo..hmmm...usog ka dito

wala tlaga akung magagawa kayat sinunod ko nalang siya...
he hug me so tight..amoy ko ang alak na nainom nya...siguro mahal pa nga nya ako:(....
I watch his face,naaalala ko ang mga sweet memories namin,ung mga araw na sabay kaming naglulunch sa jollibee...the way he care me:( ansakit isipin na kailangan nyang maging ama para sa kinabukasan ng bata...nagising siya at nahuli nya akung tumititig sa kanya...


ohhh prince,ano malamig pa ba??? alam mubang mahal pa kita? kung may time machine lng sana at nang maipakita ko sayo ang tunay na nangyari sa bar,,,basta hindi ako ang ama nung bata...baliw talaga yung si emerald,,ahaha ako daw ang ama???

mas mahal kita, alam mo yan...sana dka mag bago huhhh...I hug him too.I surprised he kissed my forehead and say,,,I love you...

LOVING MY FB ICONWhere stories live. Discover now