It takes 2 hours of travelling buti nalang may headphone akong dala...nag landing narin sa wakas ang airplane,excited akung bumaba....tumawa sina mom na may susundo.daw sa akin sa may parking area number 30 daw ung taxi.....hinanap ko ito,,,shit andaming taxi dito....YES !!!nakita ko narin....
I directly go on it,asked question and then sumakay narin....tinulungan nya ako sa mga gamit ko..buti naman....haiiixxxttt nakaka panibago ang mga tanawin....GOSHHHH traffic pa talaga...need patience to survive...
narating narin namin sa wakas ang isang private housings ....its so clean and green...I told the driver to carry my baggage...then I enter to the gate...open the door...nagulat ako,walang tao...
WELCOME PRINCE!!!!!
bati nila mom at dad...na shock ako..its the first time na magkakaganito sa family namin....mom and dad hugged me....then napaiyak ako...maybe tears of joy...
anak,we are so sorry sa mga pagkukulang namin...please give us another chance
promise anak,babawi kami sayo....we love you
I love you too mom and dad... we go to dining room and eat our lunch....we talked many things...dad asked me about alexis(my ex gf)...mukhang umaasa pa si dad na magkakabalikan kami ni alexis...after lunch pinapunta nko ni mom sa new room ko at hinayaang mag pahinga...l open my laptop and fb account,may nag chat sakin si cedrick.....
uie prince!magkikita din tayo!!!....
natawa nlang ako ahahaha
owwww online si cousin,may mga balita na naman yun for sure...tama nga ako,nag chat talaga siya.....
uie prince,congrats huh:-)
salamat huh,gift ko ahaha
ano gusto mo lalaki?
nyahhhhh ikaw ata ang may gusto nun ehhh...:-)
by the way may ipapakilala ako sayo,gwapo to promise!
sino na naman yan?mga pinag lumaan mo?ahaha
hindi uhhh sadyang napagod na talaga ako sa kakachat sa kanya kaso ang hirap talaga magpapansin sa ganun ka sikat ehh .....kaya ipapaubaya ko nlang sayo,malay natin :-)
anu tingin mo sakin?ahahaha bilib na bilib ka ata sakin..sino ba yan huh???
si SEAN MARCO POLYTER isearch mo sa fb...
hinanap ko sa fb ang sinasabi ni cousin...dami naman dito ehhhh.palibhasa sikat,,,,OWWWW sa wakas nakita ko na ung main account nya... agad ko siyang inadd friend...TOINKKKK hanggang follow nlang ako 0_0
kawawa naman ako....chineck ko ang photos nya....WHAT????OH MY!!!napaka pogi!!!!ang astig nya 0_0 nakaka nganga ang mukha nya.....bigla akung nabuhayan ng loob...gagawin ko ang lahat mapansin nya lang ako....ayun nilike ko lahat ng photos at post.nya........todo banat talaga para lang mapansin.....chat ako sakanya,mga 30 times akung nag "hi" wala parin.... ano kaya ang effective gawin para mapansin....ewan kuba kung bakit ako nagkakaganito...d ako nakaramdam ng pagod basta siya ang pinaglalaanan ko ng efforts....hmmm???? alam kuna ahahahaha matry nga...alam nyo naba ang nasa isip ko???? mag cocomment ako ng "SEAN ADD MUKO PLEASE...MAHAL NA MAHAL KITA" ahhahaha not once not twice but hundred times.....hala sinimulan kuna ang kagaguhan ko....di pako nakaka 30 sumasakit na ang mga daliri ko....kaya kuto,tiwala lang prince.......halos mahulog na ang mata ko sa kakatype.... maya~maya pay di kuna kinaya ang antok ayun knockdown ang ending......uieeee 6:30pm na pala.....kailangan ko nang bumaba para makapag libot libot naman kahit sandali sa bagong bahay namin.....HUH?????bat nandito sina mom at dad I mean is wala ba silang lakad??? nakakapanibago...first time naming mag didinner ng sabay...:-) ansaya ko talaga this day...thank god...haixxxttt nakakabawi narin sina mom at dad sa pag kukulang nila...
we talked about my future,dad suggested me to pursue medicine but I want political science....then biglang napasok sa usapan si Alexis(my ex gf) umiiwas nanga ako eh, un pa talaga ang napasok...natapus narin ang dinner namin,may meeting pa kasi sina mom and together foreign investors,kailangan nila mag madali para hindi malate...
umakyat nko sa taas,naligo at nag bihis....di pa naman ako inaantok eh kaya I open my fb account....ohhhh daming notifications...I checked...GOSHHHHHHH daming nag react sa comment ko....natawa nalang ako...may nag sabi kasi "SEAN I add muna yan oh love kadaw nya" ahaha it means napansin din pala ng mga SEANATICS ,,,kaso wala paring friend request na dumadating galing kay sean.....until nag chat sakin si cous....
prince,visit mo timeline ni sean...dali...bilisan mo!!!
agad kung chineck,,,,WHATTTTTT????????? pinicturan ni sean at inupload ung hundred comment ko.....NAKAKAHIYA!!!!!!!!! ang caption "I want to have such person like this,thanks for effort,love you baby" NYAHAHAHAHAHA KILIG NA KILIG AKO...HALOS UMABOT NA SA KISAME ANG TALON KO.....namumula ang pisnge ko.........daming nag like,nagcomment.....maya~maya pay.dumating narin ang inaasam asam kung friend request galing sa kanya.....nakakaproud ahahah ung tipong ayaw mung iaccept kasi di ka makapaniwala.....
:-):-):-):-):-):-):-):-):-):-):-)
YOU ARE READING
LOVING MY FB ICON
Teen FictionThis story is between bisex couple who show their unselfish love to our society and contribute as a model of infinite love to the world of socialmedia.. be part of theif journey and witness the chemistry of this exotic love story :-) THANK YOU!