KILIG MOMENT

8 0 0
                                    

Napagod din ako sa kakashopping I mean sa kakaiwas kay babay Sean....pero atleast diba:-)....nung gabing yun mga 8 na ata...Sean texted me...

"kumusta pakiramdam mo?"

I replied "medyo bumababa na ang lagnat ko"

"uhh thats good BABY,:-) sayang wala ka at di mo napanood yung.presentation namin kanina"

"kaya nga ehhh pero I know na magaling ka talaga sumayaw" ahahaha nakita ko kaya

"hmmmm di naman:-),basta nextime uh punta ka:-)"

"ill try :-)"

"uh sige matulog kana para makapag pahinga ka,goodnight..:-)"

"same to you,hugs and kisses...mwa"

"ahahahahha mwa:-)"

errrrrr kilig na kilig na naman ako:-)....
when I close the curtains, napansin kung may kwarto din pala sa harap ng kwarto ko...maybe bahay ng friend ni dad....ok....better to sleep....

MORNING COMES!!!!

whoahhh ansarap ng tulog ko.....I open the curtains of my door and greet the sun:-)good morning....I smile :-) ....... then nag stretching ako ng konte para naman healthy diba
that time napansin kung parang may shadow sa room na nasa harap ng kwarto ko hindi ko naman makita kasi natatakpan ng curtains hmmmmm curious na talaga ako kung sino itong tao na nasa likod ng kurtina......
ayan na bubuksan na nya....makikita ko narin siya sa wakas....here he come....ONE TWO TREE...

WOOOOOWhat????????????????????? si baby Sean??????? it means kanila pala itong bahay na metro lang ang pagitan bago samin?? .......magkapit~bahay pala kami????? O_O patay.....itinuro nya ako and he said,"ikaw?" I just up and down my head and said "yes?" itinuro nya at ituro kurin ang katawan nya....goshhh naka boxer lang siya.....nakuuuuuu naka boxer din pala ako nyahahahah pano nato.... he laugh....I close the door of my room and go to c.r to take my bath.....hindi parin ako makapaniwala sa nangyari.....goshhhhhhh nakita nya ang katawan ko ....nakakahiya.....naguguluhan ang isip ko.  DESTINY NABA TOHHH???? o sadyang  nagkataon lang.....basta ang alam ko iisa lang kami ng village na tinitirhan.......pagkatapus kung mag breakfast,hindi ako mapakali....ewan koba kung bakit gusto ng katawan kung gumala sa village namin....gusto atang makita nitong puso ko sa baby Sean........nagpabango ako then nag lakad~lakad sa kalye namin.....syempre hinay~hinay para mapansin diba??? uhhh ewan ko pero bigla nalang lumapit ang buong katawan ko sa gate nila Sean at sumilip......may naririnig akung bounce ng bola...tila may nagbabasket ball.....masilip nga....ARAYYYYYYY !!!!!! nahulog ang bola sa gate at tumama sa ulo ko...ang malas naman talaga oh.....habang kinakamut ang ulo ko...bumukas ang gate at lumabas ang isang gwapong mukha na nasisilawan ng sinag ng araw.........patayyyyyy si Sean nga......parang slow motion nyang iniabot ang kamay nya sakin kasabay ng matamis na ngiti....dumampi na ang aming mga palad.....sa bawat dampi nito ay lumalabas ang hugis pusong sumisimbolo sa aming pag mamahalan.......tama na.....nag iimagine lng ako......

"oh prince nasaktan kaba huh?

"hindi naman" pero sa totoo lang ansakit talaga huhuhuhu :(

"uhhhh ehhhh sorry huh,diko sinasadya,tsaka bakit ka nandyan?"

"Uhhhhhhhh yang kwan kasi yang hinahanap ko yung nahulog kung barya,sayang kasi"

"halika sa loob ,pasok ka"

niyaya nya akung pumasok sa house nila....nag stay kami.sa.may garden area...kumuha.siya ng fruit juice tsaka cookies

this is it......ahahaha feel ko ipapakilala na nya ako sa mga parents nya upang hingiin ang basbas nila....nag aassume na naman ako......

"uh prince sorry talaga huh"

"paulit ulit?sabing ok lng diba?"

"ahahahahahahahahaha"(tawang nakaka inis)

"bat muko tinatawanan huh? ewan ko sayo!!!!!! I hate you"

"ahahah ikaw kasi ehhh...iniimagine ko kung anung reaction mo nung natamaan.ka.ng bola ahahaha"

"uhhhh ganun.pala.huh ...humanda ka!!!" kinuha ko ung host na malapit sakin....then binasa ko siya tubig....ass in basang basa siya...hindi naman siya umiiwas....hmmmm

"buti nga sayo bleeee" sabi ko sakanya.......pero hindi parin siya kumikibo.....halaaaa baka galit siya.....pano nato........nakokonsensya na ako.......bat ko kasi un ginawa.... nilapitan ko siya..nakayuko parin siya.....

"uie sorry na Sean" nag pacute ako.....

"ikaw huh!!!!!!!!!"

"owwwwwwww shit" inagaw nya ang host then itinutok sakin.......hala basang basa narin ako..... bahala na....

"ikaw huh...ahahaha habulin muko" he said...

"hinahamon muko huh... ayan nako!!!"   hinabol ko siya....kaso nung malapit nako sakanya eh sumangit ang kanang paa ko sa tubo ng host kayat na out balance at NATUMBA SA IBABAW NYA.......nagkalapitan ang aming mga mata......diko alam ang gagawin ko.....hinihintay kong siya ang umiwas kaso pati siya nagulat din sa nangyari......

"se e e annn,,hmmm di nako makahinga hehehe"

"ikaw kasi eh,bat mo pa kasi ako hinabol"

"wow huh ikaw kaya tong humamon sakin" umupo ako habang nililinis ang marumi kong t shirt.....lumapit siya sakin at inabot ang kamay.niya...

"pasensya na huh,,,kung makulit ako pero mas makulit ka ahaha,gusto mo laro tayo ng basketball?"

"ehhhh ayaw ko,hindi ako marunong ehhh uhhh ikaw nalang"

"ehhhh pano kung turaan kita:-)?"

"wag na,,,Sean hindi talaga ako marunong,promise:-)"

"ikaw bahala"

naglaro siya ng basketball mag isa....kada shot niya may kasamang kindat sakin....... tinatarayan ko siya pero deep inside sasabog na ata tong puso ko ahahahaha...habang nanunuod ako ehhh bigla siyang lumapit sakin at hinila palapit sa court......

"ang boring pag mag isang nag lalaro ng basketball ehhh kaya please ....pumayag kana"

"sige na nga .ang kulit mo talaga ehhh...basta sinabihan na kita huh HINDI AKI MARUNONG....."
at nag simula nanga ang one on one game namin....para akung tanga.....hindi kasi talaga ako marunong ehhh...naawa na ata siya sakin kayat pinagbigyan nya akung mag shot ng bola..... one..two...threee....huhhhhhhhhh

sabay kaming napaYESSSSSSSS!!!!! ahahaha

"galing mo pala ehhh:-)"sabi nya

"ahaahahaha balang araw tatalunin din kita"

"dahil diyan may kiss ka sakin ahaha"

"wag munga akung pagtripan"

"bakit akala mo hindi ko gagawin huh ?"

"tumahimik ka nga Sean,bleeee"

"ikaw huhhhh......"  tumakbo sya sakin at niyakap ako ng mahigpit na mahigpit......ang bango parin nya kahit pawis na pawis na.....matapos kaming mag laro ay.imuwi nako dahil sa basang basa ang aking t~shirt.....sinabi ni baby Sean na bumalik ako after lunch upang manuod ng movie....excited akong umuwi at naligo ulit...at nagpabango para naman mapansin nya ako:-)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 08, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

LOVING MY FB ICONWhere stories live. Discover now