PART.2 BOY'S ACADEMY

7 0 0
                                    

       Uhhh.manong tara napo sa school....baka malate na naman po ako,kahit sa last week man lang ng school year ay ma experience ko ang feeling ng hindi nalalate:-)

Iwas iwasan nyo po kasi yang magdamagang pagttxt tsaka pagcocomputer...

Sumakay na ako sa mini car namin at tuluyang inihatid ni manong...

bago ko makalimutan sir,pinapasabi nga pala ng dad mo na nakahanda na ang passport mo para sa paglipad sa maynila next week....kompletuhin mo narin daw ung mga documents para sa pag lipat mo ng school next year....

uh sige po..tatawagan ko siya mamaya for clarification..

        !!!!(AT SCHOOL)!!!!
  

YES!!!!hindi ako late:-) tuwang tuwa ako sa achievement ko:-):-):-):-)  habang naglalakad sa pathway ay sinisitsitan ako ng school escort namin,si cedrick lim ,anak ng kilalang doktor.Tila sinisimulan na naman akong pag tripan ...

Hello,Prince(in a hambog way!!!) kumusta yung pinapagawa ko sayong thesis,tapus nba huh!!

wow huh..bakit naman kita gagawan ng thesis,sino kaba? anak ni obama???

Naku,,tumatapang na ang tuta(maybe angry)!!!!

Tumakbo na ako at agad dumeritso sa classroom ...(hinihingal) hoh hoh hoh....

after 5min.dumating na si miss.anne at sinimulan na ang exam.
sa una medyo madali but in the middle of exam grrrrr.. solving makes me tired:3

  syempre all boy school kaya talagang maingay sa room...palibhasa hindi man lang sila nag study kaya panay ang panlilimos nila ng answer.

it takes more than 2 hours ang first and second part ng exam then break... d nko lumabas  para maiwasan si cedrick,I just eat my snack... maya maya pay tumabi sakin ang 1st and ex bf ko,si Martin.Mabait siya,matalino,gwapo't chinito:-) kaya lang,Madalas kung gumimik kayat naka buntis:( mahirap paniwalaan kaso totoo..pero promise nya na hndi siya titigil sa pag aaarl:)

prince...kumusta ang exam:)?

uhhh ok lng,medyo nahirapan lng sa solving:-)

naku,sana kasi pumunta ka sa house kahapon para nkapag study  ka kasama ako.

ehhh...uhhh.. ehhh..busy kasi.ok lng.maybe next time(awkward)

ahahahaha anung next time???last year na natin to.huwag mukong  kakalimutan huh:)

(pacute na naman siya, pano ba'to?) sige,hinding hindi:-)

kring kring kring!!! (bells ring)

hindi sana kami mag hihiwalay kung hindi siya nakabuntis,ayun tuloy naging bagito.

pero promise,MAHAL KO SIYA,,,SOBRA....

LOVING MY FB ICONDonde viven las historias. Descúbrelo ahora