WHOOAAHHH sarap ng tulog ko....ayun online si Sean kayat nagmadali akung ichat siya
"good morning sean:-)"
di parin nag rereply...bumangon nako at nagtoothbrush...nagvibrate ang phone ko...it means may message...nanlaki ang aking mata. ,,,,0_0 si SEAN nag reply
"good morning din baby:-)"
kilig super,,,ahahaha ..
"nagbreakfast kana baby????",,,ang awkward ng baby pero wag nang mag reklamo kasi kinikilig din naman ako ehhh
"not yet,im still sleepy"
"bat walang baby????ahahaaha pinapatawa lang kita:-)"
"sorry na baby ko ahahahaha"
HALAAAAA halos matulon kuna ung bula ng toothpast ko sa sobrang kilig....ahahaha
"baby,thank you huh...:-)"
"para saan baby?"
"sa pagpapasaya sakin:-)"
"pinapasaya murin naman ako baby ehh:-),sige bye.muna huh"
"wait,pwede ba mahingi cp no. mo,kung ok lng"......YES!!!!! I got it....
"text ka nalang baby huh then pakilala ka":-)
this time kilig to the bone ang umiiral sa puso ko...ahahah nakaka gana ng buhay....ayun umiral na naman tong pagka malandi ko ahaha di biro lang... nag gm ako pero sa kanya ko lang senend...gm paba tawag dun????para paraan lang talaga ahaha maya maya pa nag reply siya...nagpakilala ako sa kanya tas ganun din siya...sa una nakaka hiya kasi alam nyo na pero habang tumatagal parang ang gaan na ng loob ko sakanya...ganun pala yun nouh..kapag mahal mo yung isang tao halos makalimutan mo nang mag breakfast kasi katext mo siya ahaha pero ayaw kung umasa sa.kanya kaso ang tanong,naiiwasn ba ang umasa?
by the way kakagraduate lang din pala ni Sean,:-)tas matanda siya ng isang taon sakin....about sa family nila...nakakalungkot pero hiwalay na ang parents nya...yung dad nya nasa Australia tas ung mom niya palaging busy sa company....kung pwede lang sana siyang ampunin siguro ginawa kuna..kasi I want him to be part of our family kumbaga husband ko siya ahahahaha peacepo:-)......grabe siya baby Sean ko nouhhh kasi kahit busy siya sa mga pa extra2X niya may time parin siya sakin.I.mean samin......sumapit na ang gabi ayun texting parin kami sana nextime dating na ahahaha....assumera talaga ako nouhh...
"goodnight baby" sabi ko sa kanya....
"same to you >_~"
ahahah wala ngang baby pero may kindat naman......talo kuna si Cinderella sa love story namin hahaha sana nga love story at hindi horror story....habang tumatagal mas nakikila na namin ang isat isa....ung tipong sweet kayo sa isat isa....tsaka para sabihin ko sa mga haters ni baby Sean hindi siya snob nouhhh san kaba makakakita ng famous na naglilike back...pwes sa kanya mulang yun makikita...
YOU ARE READING
LOVING MY FB ICON
Teen FictionThis story is between bisex couple who show their unselfish love to our society and contribute as a model of infinite love to the world of socialmedia.. be part of theif journey and witness the chemistry of this exotic love story :-) THANK YOU!