Những ngày cuối thu thời tiết lúc nào cũng se se lạnh và có một ít mưa tuyết nhè nhẹ. Những chiếc lá cuối cùng trên các cành cây cao từ từ rụng xuống mặt đường, những cánh hoa bồ công anh nghiêng mình đung đưa theo gió mặc cho những cánh hoa bị gió thổi bay đi mất, bông tuyết mang màu trắng tinh khôi nhỏ bé khẽ nhẹ nhàng rơi xuống.
Jungkook thưởng thức một ly cacao nóng cảm nhận cái se se lạnh cuối thu tuy những cơn gió rét làm da thịt cậu tím lại nhưng cậu vẫn thích cái khí trời này dễ chịu và rất thoải mái. Cậu đứng hồi lâu mới đống cửa ban công rồi vào phòng, cậu chọn cho mình một bộ đồ dày dặn ấm áp đi ra ngoài.
Taehyung ngồi trong phòng làm việc chăm chú làm việc phòng hắn có điều hòa dù đang bật nhưng nó chẳng ấm hơn là bao, cũng phải thôi không có bé con bên cạnh nên lạnh hơn là đúng rồi, hắn lại nhớ đến cậu, hắn muốn chạy ngay về nhà ôm cậu quá đi. Taehyung vừa mặc thêm cái áo ấm vào định về nhà tìm cậu thì cậu đã nhanh chân hơn một bước mà tìm hắn trước.
Cậu vui vẻ mở cửa phòng ra trên tay cầm một hợp canh gà hầm siêu ngon đem đến, hắn như đứa trẻ lao thật nhanh lại và ôm cậu vào lòng không buông, chính xác là nơi này thật ấm áp quá đi cảm giác ôm người thương vào những ngày lạnh giá thật thích. Cậu mở hộp canh gà hầm rồi đưa cho hắn :
" Anh ăn đi, sẽ bớt lạnh hơn đó. "
Hắn mỉn cười nhận lấy hộp canh từ tay cậu :
" Cảm ơn em, bé con em ăn với tôi đi tôi sẽ cảm thấy ấm áp hơn đấy. "
Cậu cười cười gật đầu :
" Vâng ạ. "
Hắn và cậu tình cảm đúc thức ăn qua lại một hồi thì đã hết, cậu nhanh chóng dọn dẹp hắn cũng quay về chỗ ngồi tiếp tục làm việc. Cậu ở chơi một lúc thì về trước khi cậu về hắn đã ôm hôn đến khi nào đã mới chịu thôi, cậu rất thích cảm giác được hắn yêu chiều nên chẳng thấy phiền hà về việc đứng hơn mươi phút cho hắn ôm hôn, ngược lại cậu còn cảm thấy rất thích.
Taehyung đã nhiều lần ngỏ ý sống chung với cậu ở nhà riêng của hắn nhưng cậu không đồng ý không phải là cậu không muốn sống cùng mà là căn nhà này là do chính cậu dùng tiền của mình để mua rồi tự tay trang trí, nếu dọn đi thật sự cậu không muốn chút nào.
Trời gần tối hắn tan làm rồi về nhà, đang trong phòng khách xem phim cậu nghe thấy tiếng xe quen thuộc liền hớn hở chạy ra đón, cậu vừa mở cửa hắn đã ôm chầm lấy cậu, cậu vui vẻ nhắm mắt lại cảm nhận cái ôm ấm áp mà hắn mang đến thật dịu dàng. Ôm ấp đã xong, hắn lên phòng tắm rửa còn cậu vào phòng bếp nấu ăn, lúc cậu đang dọn ra bàn vừa hay hắn đã tắm xong nhìn thấy cậu liền chạy đến ôm từ phía sau, hắn đặt cằm lên vai cậu :
" Jungkook, tôi thật sự rất muốn sống cùng em dưới một mái nhà. "
Cậu giơ tay lên xoa đầu hắn :
" Chẳng phải đây là một mái nhà rồi sao?. "
Hắn thở dài :
" Đúng là chúng ta đang ở dưới một mái nhà nhưng ý tôi nói là về chung một nhà sống như kiểu các cặp đôi mới cưới ấy. "
Cậu cười :
" Em không muốn rồi xa nơi này, anh có thể dọn tới ở đây với em được mà. "
Hắn xoay người cậu lại, hôn lên môi cậu :
" Được chút nữa đồ sẽ được dọn đến đây. "
Nhà cậu tuy nhỏ nhưng rất ấm áp đầy đủ tiện nghi được ở đây quả là hắn rất thích thú, so với căn nhà rộng lớn không bóng người của hắn thì nơi này tốt hơn thật, nơi này còn có người yêu bé nhỏ của hắn nữa nên dọn về đây rất chi là ưng cái bụng.
Trước khi vào bàn ăn, hắn có điện cho Hansung anh bạn thân của mình rồi nhờ anh đem đồ qua hộ, sau khi ăn cơm xong vừa hay đồ vừa được chuyển đến hắn và cậu nhanh chóng đem lên phòng rồi xếp vào tủ áo ngay ngắn. Mãi một lúc lâu mới xong.
Bây giờ đã gần khuya, trước khung cửa sổ là hai thân ảnh đang ôm chặt lấy nhau ngắm nhìn bầu trời đêm tĩnh lặng. Cậu ân cần hỏi :
" Lạnh không anh? Nếu lạnh thì em với anh vào ngủ. "
Hắn lắc đầu ôm cậu chặt hơn một chút :
" Không lạnh, vì có em. "
Cậu nhéo mũi hắn :
" Dẻo miệng. "
Hắn cười :
" Jungkook nói em nghe chuyện này, dù tôi và em quen nhau vào mùa thu lạnh giá nhưng tôi sẽ dùng trái tim này để sưởi ấm cho em sưởi ấm cho mối tình này. Yêu em. "
Cậu mỉn cười hạnh phúc :
" Em yêu anh, ánh mặt trời sưởi ấm của lòng em. "
Vào những ngày cuối thu, những lời yêu thương càng trở nên ấm áp hơn bao giờ hết, khúc nhạc tình yêu vẫn luôn vang lên trong lòng cả hai, Jungkook và Taehyung dùng trái tim của mình để sưởi ấm cho nhau nhóm lên ngọn lửa tình yêu mãnh liệt.
____________________•> _Minnjii_kim
• Những người cô đơn như tui lm sao mà hỉu được cái ấm áp đó chứ huhu.
〒_〒
BẠN ĐANG ĐỌC
<TaeKook- Hoàn> HẠNH PHÚC LÀ CÓ EM.
Fanfiction°một tác phẩm của: "_Minnjii_kim" 24.12.2021 - 31.01.2022 * Hạn chế rcm nhé! ♡