Sáng sớm tinh mơ Jungkook uể oải mở mắt huơ huơ tay tìm kiếm người bên cạnh nhưng không thấy đâu, cậu dụi dụi mắt ngồi dậy đưa tay lấy tấm giấy ghi chú ở trên đầu giường rồi cậu đọc :
" ( Cục cưng của Taehyung ơi, tôi có nấu một ít đồ ăn sáng rồi, em chỉ cần hâm nóng lại và ăn thôi. À tôi có làm một ít nước ép tình yêu nữa có gì em lấy uống nha. Buổi sáng tốt lành, yêu em ). Cái con người gì đâu mà sến súa vậy không biết, nhưng mà em thích nha. "
Cậu vui sướng cười tủm tỉm lăn qua lăn lại ra giường một hồi lâu mới tỉnh dậy, nhanh chóng rửa mặt thay đồ rồi đi xuống bếp thưởng thức tay nghề còn hắn. Dù đồ ăn có hơi nguội một chút nhưng vẫn rất ngon, à còn ly nước ép tình yêu nữa, cậu nhăm nhi ly nước ép khóe rồi khóe miệng cậu vương cao lên không kéo xuống được.
Cậu đi đến cửa tiệm để làm một món bánh siêu siêu đặt biệt vì hôm nay là sinh nhật của người nào đó nên cậu muốn tự tay làm một chiếc bánh thật ngon để tặng, cậu vừa đến tiệm đã nhanh chóng bắt tay vào làm sau một hồi cân đo đong đếm thì cũng đã sắp hoàn thành chỉ còn phần trang trí nữa thì xong.
Sau một thời gian loay hoay vật lộn với chiếc bánh kem ba tầng thì cũng đã xong, cậu vỗ tay mỉn cười tự tán thưởng cho bản thân mình vì làm bánh quá xuất sắc. Jungkook đặt chiếc bánh vào tủ lạnh rồi đi dọn dẹp đồ dùng, cậu tranh thủ xem lại sổ sách doanh thu của cửa tiệm một lúc rồi gọi điện cho Minji, cậu lên tiếng trước :
" Hello cô gái ế chổng ế chơ. "
" Bỏ ngay từ ế nha, chị đây không thích. " Minji nhếch mép.
" Ngủ đi rồi mơ nhé gái. Mà sinh nhật của anh xã tao thường thường là tổ chức ở Kim gia hả?. " Cậu gãi đầu.
" Không, tổ chức ở nhà riêng của ổng á mà có gia đình ngồi ăn uống thôi tại ổng không thích quá nhiều người. " Minji nói.
" À vậy hả, tao định tổ chức cho anh xã nhà tao nè tối nay mày dẫn ba với rủ anh Hansung qua chơi. " Vẻ mặt cậu hớn hở đáp.
" Thôi thôi, giờ có mày rồi nên cho hai người không gian riêng tư, tao và baba với Hansung không dám làm kì đà cản mũi đâu. " Minji chọc ghẹo cậu.
" Nhỏ này, mà mời thiệt đó qua chơi đi cho vui. " Cậu cười.
" Đã nói không mà thằng này nó nhây ta. Nói vậy chứ tao với baba đi xem phim rồi còn Hansung thì đi nước ngoài chưa về nên hai người đón sinh nhật cùng nhau đi. Tao với ba ba tặng quà trước cho ổng rồi. " Minji đáp.
" Ùm, vậy thôi đi mua đồ đây. " Cậu nói.
Tắt máy cậu lái xe đi đến trung tâm thương mại mua đồ trang trí cho bữa tiệc. Có rất nhiều đồ trang trí đẹp mắt cậu suy nghĩ xem nên mua loại nào cho nó hợp, không nghĩ nữa cậu quyết định ôm hết về lấy mỗi cái một thứ. Ôm hết một đống đồ nặng ra xe cậu thở hì hì nghỉ mệt xíu rồi chở hết đống đồ này về nhà.
Cậu nhanh chóng bắt tay vào trang trí, cậu quan sát tỉ mỉ từng ly từng tí rồi mới treo mấy cái dây đen màu xanh màu đỏ lên tường. Cậu chuẩn bị sẵn các nguyên liệu của món ăn gần năm giờ cậu sẽ bắt đầu nấu để khi hắn về thức ăn vẫn còn nóng. Cậu đặt mua chay rượu mất tiền nhất trên trang của cửa hàng bán rượu lớn nhất Seoul, một tiếng sau rượu rất nhanh được giao tới cậu ra nhận hàng rồi đem vào trong, cậu dán thêm bông hoa vào rồi đặt ngay ngắn lên bàn.
Cậu cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó mà không nhớ là cái gì, đi đi lại lại lao dọn nhà cửa một lúc mới nhớ ra còn cái bánh kem chưa lấy về, cậu nhanh chóng phóng lên xe chạy đến cửa tiệm lấy rồi lại chạy về nhà nhanh tay bỏ vào tủ lạnh vì bánh kem rất dễ chảy nên không thể để lâu ở ngoài nhiệt độ ẩm của môi trường được.
Cậu đãng trí quên bén việc tặng quà sinh nhật, cậu cũng không biết hắn thích loại quần áo nào đồng hồ nào nữa, cậu liền nhanh trí gọi điện hỏi Minji. Đầu giây bên kia lên tiếng trước :
" Alo Kim Min Ji phu nhân của Đặc Phái Viên Tổng Thống xin nghe ạ. "
" Xin giới thiệu tôi là người yêu của nhóm nhạc toàn cầu có 63 chiếc cup daesang và có 6 mv đạt được 1 tỷ view đây ạ. " Cậu vỗ ngực tự hào.
" Đó là nhóm nhạc của các chồng tôi, mong cậu tự trọng giùm, gọi tôi có chi không? Tôi còn đi lau cúp nữa. " Minji cười cười.
" Ùm thì...Sinh nhật anh xã thì tặng gì giờ?. Mày biết ảnh thích cái gì không?. " Cậu nói.
" Ổng thích Jeon Jung Kook chứ ngoài ra không thích thứ gì nữa. Hay mà mày tặng mày cho ổng đi tao bảo đảm sinh nhật lần này ổng nhớ tới già. " Minji cười nham hiểm nói.
" Thôi...mày tào lao quá, tự nhiên...tự nhiên thôi kì lắm. " Cậu ngại ngùng đáp.
" Có gì đâu mà kì, tin tao chắc chắn là ổng thích mà. Đợi tí tao gửi đồ qua cho mày chỉ việc mặt vào nhảy lên giường nằm là ok mọi việc để anh hai tao lo. " Minji nhiệt tình nói.
Cậu chỉ kịp ' ú ớ ' chưa gì hết đầu giây bên kia đã vội tắt máy. Cậu thở tâm trí rối bời chỉ cần nghĩ đến những lời Minji nói lại đỏ ửng mặt lên, từ trước giờ cậu với hắn chỉ hôn môi chứ mấy chuyện đó cậu lâu lâu cũng có hay nghĩ tới nhưng mà nhanh chóng đá bay ý nghĩ đó ra khỏi đầu. Cậu cũng có hay suy nghĩ vu vơ về chuyện vì sao quen nhau cũng lâu rồi mà hắn không hề nhắc đến chuyện đó, có khi nào cơ thể cậu không quyến rũ không đương nhiên là không có chuyện vô lý đó rồi cơ thể cậu rất quyến rũ, một chiếc eo thon vòng ba căng mộng da dẻ mềm mịn trắng hồng gương mặt baby nhìn vào thôi đủ để người ta làm việc có lỗi rồi đằng này hắn lại không có động tĩnh gì chẳng lẽ...chẳng lẽ hắn....thôi bỏ đi.
<< Tính tình >>
Cậu thoát khỏi suy nghĩ của mình nhanh chóng ra mở của, là hắn về sao? Không phải chỉ là người giao hàng.
Cậu nhận hàng vào rồi mở ra đập vào mắt cậu là chiếc tay thỏ cùng đôi tất ren màu trắng kèm theo chiếc áo sơmi mỏng dày đến đùi. Cậu há hóc miệng bấm số gọi video với Minji, cậu giơ bộ đồ lên màng hình :
" Nè... Nè sao sao lại tặng cái này... Con nhỏ này...không được đâu..."
" Haha tao lựa cả buổi đấy, chúc mai mắn khỏi cần cảm ơn. " Minji nhìn vào mặt cậu ngượng ngùng trong màng hình không khỏi cười lớn.
Cô chỉ nói như vậy rồi tắt ngang, cậu đưa mắt nhìn bộ đồ, rồi nhìn lên người mình hazz Minji thật là...
____________________•> _Minnjii_kim
• E hèm, khỏi cảm ơn mình nha chúc một ngày tốt lành há há.
• Kím đâu ra cô bạn tâm lý như dỵ chứ. ( ̄3 ̄)
BẠN ĐANG ĐỌC
<TaeKook- Hoàn> HẠNH PHÚC LÀ CÓ EM.
Fiksi Penggemar°một tác phẩm của: "_Minnjii_kim" 24.12.2021 - 31.01.2022 * Hạn chế rcm nhé! ♡