2. Võ hồn thức tỉnh

440 38 2
                                    

------ thôn trưởng giới thiệu + tố vân đào giới thiệu + đường tam võ hồn thức tỉnh -- lược quá ------

"Bẩm sinh mãn hồn lực!" Tố vân đào kinh hô, "Đáng tiếc, phế võ hồn, ai..." ( ta công trạng a, liền như vậy bay, thở dài.jpg )

"Tiếp theo cái"

Ngụy anh đi lên trước, sau đó, một phen toàn thân đen nhánh kiếm biến xuất hiện ở trước mắt. Vỏ kiếm chuôi kiếm đều có huyền ảo màu đỏ hoa văn, thả vỏ kiếm trên có khắc có ' tùy tiện ' hai chữ.

Tố vân đào nhìn nhìn, "Một phen kiếm, thoạt nhìn không tồi, thí nghiệm một chút hồn lực đi". Tiếp theo tố vân đào đem trong tay màu lam thủy tinh cầu đưa tới trước mặt hắn, ý bảo hắn đem tay phải đặt ở mặt trên.

Sau đó, thủy tinh cầu lại một lần phát ra ra bắt mắt quang mang.

"Lại một cái bẩm sinh mãn hồn lực!" Tố vân đào kinh ngạc nhìn Ngụy Vô Tiện, "Hài tử, ngươi có hay không hứng thú gia nhập võ hồn điện?"

"Thúc thúc, ta tưởng về nhà cùng người nhà thương lượng một chút. ∩_∩" Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm đáp trả.

"Hành, tiếp theo cái".

"Lại là kiếm, thoạt nhìn cùng thượng một cái hài tử không sai biệt lắm, sẽ không lại là bẩm sinh mãn hồn lực đi". Tố vân đào lẩm bẩm nói.

Tránh trần kiếm, toàn thân màu trắng kiếm. Vỏ kiếm chuôi kiếm đều có huyền ảo màu lam hoa văn, vỏ kiếm trên có khắc có ' tránh trần ' hai chữ.

Lam trạm cùng Ngụy anh liếc nhau, trong mắt lưu chuyển chỉ có hai người có thể hiểu được quang mang.

Lam trạm nói: "Thúc thúc, trắc hồn lực đi."

Tố vân đào phục hồi tinh thần lại: "A? Ân ân, trắc hồn lực."

Đương thủy tinh cầu thượng tương tự quang mang lại lần nữa sáng lên khi, tố vân đào hoàn toàn Phật. "Ngươi..."

"Thúc thúc, chúng ta là cùng nhau!" Ngụy Vô Tiện giành trước nói đến.

Tố vân đào nói: "Hành đi, nếu các ngươi muốn gia nhập võ hồn điện, liền tới nặc đinh thành võ hồn phân điện tìm ta."

Ngụy Vô Tiện cười hì hì nói: "Đã biết, cảm ơn thúc thúc."

【 cửa mở, lão Jack vẻ mặt khẩn trương đón nhận tố vân đào, "Đại sư, thế nào. Năm nay chúng ta trong thôn hài tử có hay không có thể trở thành hồn sư khả năng?" 】

Tố vân đào nhìn nhìn hắn, nói: "Có, có ba cái, đều là bẩm sinh mãn hồn lực, bất quá" hắn thở dài một hơi, "Có một cái, võ hồn là lam bạc thảo".

"Lam bạc thảo? Bẩm sinh mãn hồn lực? Này..." Jack trên mặt lộ ra thất vọng biểu tình, tiếp theo có khẩn trương lại chờ mong nói: "Kia mặt khác hai cái đâu?"

"Đều là một phen kiếm, thực không tồi." Tố vân đào trả lời.

Tố vân đào đi rồi, đường tam ba người mới từ trong phòng ra tới. Lão Jack nhìn bọn họ, nghi hoặc hỏi: "Kia ba cái bẩm sinh mãn hồn lực sẽ không chính là các ngươi đi?"

Đường tam trả lời: "Ân, là chúng ta, làm sao vậy, Jack gia gia?"

Lúc này Ngụy Vô Tiện hướng lão Jack nói: "Jack gia gia, chúng ta đi về trước cùng ôn thúc nói một tiếng, đi trước." Ôn thúc chính là chỉ ôn ninh, đi vào nơi này về sau, vì không biểu hiện quá đặc thù, ôn ninh nói bọn họ là toàn gia chuyển nhà bất hạnh đụng phải hồn thú tập kích, toàn quân bị diệt, chỉ có ôn ninh che chở hai vị tiểu công tử trốn thoát.

Lão Jack cười trả lời: "Hảo."

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ về đến nhà, đem ôn ninh kêu vào nhà, đóng lại cửa phòng.

"Lam trạm, ngươi cảm giác được không có, trần tình cũng ở." Nói, trần tình liền xuất hiện ở Ngụy Vô Tiện trên tay.

"Ân, quên cơ cầm cũng ở. Còn có một mảnh tiểu không gian."

"Ngươi cũng cảm giác được, chúng ta có thể đi vào sao?" Ngụy Vô Tiện nghi hoặc nói. "Thử xem xem?"

Lam Vong Cơ nói: "Hảo."

Tiếp theo, bọn họ ngồi xếp bằng, đại não hoảng hốt một chút, liền nhìn đến này phiến tiểu không gian chân chính bộ dáng. Tiểu không gian nội là một cái ao hồ, ao hồ nội thủy từ hắc bạch hai sắc tạo thành một cái âm dương hai cực đồ án, tùy tiện cùng trần tình treo không ở âm điểm nhỏ phía trên, mà tránh trần cùng quên cơ cầm còn lại là ở dương điểm nhỏ phía trên. Kết cấu rất đơn giản, nhưng không gian nội toát ra nồng đậm hắc ám cùng quang minh hơi thở lại cực kỳ nồng đậm.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ liếc nhau, "Này..."

Đấu la chi ma đạo minh thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ