26. Ninh thanh tao mời chào

195 20 0
                                    


Thiên đấu thành dự tuyển tái, thiên đấu đại đấu hồn tràng.

Shrek mọi người mang theo người xem vi diệu ánh mắt tiến vào sân thi đấu, lúc này, Shrek chín quái hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang dẫn theo thay thế bổ sung bốn người tổ đi tới.

Shrek chín quái: Dù sao chúng ta mang theo mặt nạ, không ai biết chúng ta bộ dáng, quỷ biết chúng ta là ai.

Thay thế bổ sung bốn người tổ: Bọn họ từ đâu ra mặt nạ, không phải nguyên bộ sao? A a a a a -- quá mất mặt!

Mặt nạ đương nhiên là chín quái lúc trước tham gia đấu hồn khi mặt nạ, cái này dự thi phục tuy rằng nhan sắc có chút vi diệu, nhưng là thiết kế kiểu dáng vẫn là không tồi, hơn nữa học viện tiêu chí nhìn kỹ lên cũng là thực đáng yêu, nhưng là! Này không phải quan trọng nhất, quan trọng nhất chính là, Flander viện trưởng ngươi vì cái gì muốn ở sau lưng phóng thượng ' thành chiêu quan danh quảng cáo ' này sáu cái tự!

Ô ô ô ô ~~ quá mất mặt!

Còn có, viện trưởng, này không phải ngươi thiết kế sao, ngươi vì cái gì không mặc, hơn nữa, ngươi chạy cái gì!

Bởi vì không cần tham gia dự tuyển tái mà đứng ở thính phòng thượng hoàng đấu chiến đội bảy người: Một đoạn thời gian không thấy, Shrek này đàn gia hỏa là nghèo điên rồi sao?

......

Lễ khai mạc.

Người chủ trì yếm ( không sai, lại là ta ): "Cuối cùng một cái vào bàn, là Shrek học viện dự thi đội ngũ. Shrek học viện, nguyên danh lam bá học viện, một năm trước thay tên vì Shrek. Xem, bọn họ kia kỳ dị trang phục cỡ nào tiên minh, bọn họ tạo hình cỡ nào làm người trước mắt sáng ngời! Shrek học viện tổng cộng mười ba danh học viên dự thi. Bọn họ báo danh khẩu hiệu là: Không có đối thủ quán quân. Thật là một cái rất có ý tưởng khẩu hiệu, hy vọng bọn họ có thể có biểu hiện xuất sắc!"

Shrek mọi người: A! Xuất sắc không xuất sắc chúng ta không biết, nhưng chúng ta đã nổi danh.

"...... Dự tuyển tái vòng thứ nhất, thiên đấu Học Viện Hoàng Gia đối Shrek học viện!"

Shrek mọi người: Sách, thật xảo.

Shrek học viện nghỉ ngơi khu.

Đường tam: "Trận này, ta, mang lão đại, tiểu vũ, thái long, kinh linh, hoàng xa, giáng châu thượng. Một phút nội giải quyết!"

"Không thành vấn đề!"

Shrek mọi người: Thực hảo, ta muốn kiềm chế không được chính mình Hồng Hoang chi lực.

Quả nhiên,

"Dự tuyển tái vòng thứ nhất trận đầu, Shrek học viện thắng lợi!"

Mà lúc này, đường tam cũng hoàn thành đại sư giao cho hắn nhiệm vụ trung hạng nhất, bằng vào vạn năm đệ tứ hoàn cường thế khiến cho các dự thi đội ngũ chú ý.

Thiên đấu đại đấu hồn tràng, cửa.

"Vinh vinh." Một cái quen thuộc thanh âm truyền đến, nguyên lai là ninh thanh tao.

Đấu la chi ma đạo minh thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ