7. Khảo hạch

308 27 0
                                    

"Ân, tuổi thích hợp, thả ra các ngươi mấy cái võ hồn."

Theo lão giả thanh âm rơi xuống, hồng, lam, hắc, bạch bốn loại quang mang lần lượt sáng lên, cực kỳ huyến lệ.

"Kiếm, con thỏ, mà ngươi chính là... Lam bạc thảo. Này kiếm cùng con thỏ liền tính, lam bạc thảo cũng có thể tu luyện nhanh như vậy?"

Đường tam: "Lão sư, chúng ta đây có tính không là quái vật đâu?"

Lão giả: "Ha ha ha, tính, đương nhiên tính! Mộc bạch, dẫn bọn hắn đi vào."

【 "Đúng vậy." mang mộc bạch chào đón, hướng đường tam lộ ra một cái tươi cười, nhưng hắn ánh mắt tựa hồ vẫn là nhìn chăm chú vào đường tam sau lưng.

Tiểu vũ tức giận nói: "Nhìn cái gì mà nhìn? Lại tưởng tai họa nhân gia nữ hài tử sao?"

Mang mộc bạch mi đầu vừa nhíu, nói: "Ngươi biết cái gì. Ta cảm giác được nữ hài tử kia trên người hơi thở cùng ta thực gần, chẳng những là cùng loại, lại còn có có một loại hỗ trợ lẫn nhau cảm giác." 】

Tiểu vũ hừ một tiếng: "Còn không phải là võ hồn dung hợp kỹ sao, có cái gì hiếm lạ, quên cơ cùng vô tiện cũng có võ hồn dung hợp kỹ. Hơn nữa, cùng ngươi võ hồn hỗ trợ lẫn nhau, nữ hài tử kia võ hồn không phải là cọp mẹ đi."

Mang mộc bạch cười cười, nói: "Khả năng đi", lại nhìn thoáng qua quên tiện hai người, "Bất quá, các ngươi hai cái nam nhân có võ hồn dung hợp kỹ..."

Ngụy Vô Tiện nghe hắn nói lời này, lập tức bổ nhào vào lam trạm trên người, trừng mắt mang mộc bạch, nói: "Sao, ngươi có ý kiến."

Mang mộc bạch hiếm thấy ngốc lăng một chút, lập tức đến: "Không, không ý kiến, các ngươi......"

Đường tam tiểu vũ đã sớm đã thấy nhiều không trách. "Được rồi, chạy nhanh đi tiếp theo quan đi." Tiểu vũ khó được đối mang mộc bạch có cái hoà nhã, cười khanh khách nói.

"Bán lạp xưởng, bán lạp xưởng, thông quan bí tịch, Oscar bài lạp xưởng, đi ngang qua dạo ngang qua không cần bỏ lỡ!"

"Lam trạm, lạp xưởng!"

"Chờ, ta đi mua."

"Ca! Ta cũng muốn!"

"Hảo."

------- phát hiện một cái mọc đầy râu mười bốn tuổi học trưởng - khiếp sợ.jpg-------

【 "Đường tam, ngươi đang làm gì?" Mang mộc bạch đái báo danh cuối cùng một vị học viên, cũng chính là phía trước hắn nhìn chằm chằm nhìn nửa ngày tên kia lạnh băng thiếu nữ đã đi tới. 】

Mang mộc bạch tà Oscar liếc mắt một cái, nói: "Đường tam, này lạp xưởng không thể ăn, ngươi biết này lạp xưởng là như thế nào làm được sao? Tới, Oscar, biểu thị một lần."

Oscar: "Đừng đi, mang lão đại."

"Ân?"

"Ta làm! Ta làm! Hắc hắc"

......

Đường tam: "Ngạch...... Thôi bỏ đi, ta không quá đói."

Lam trạm lạnh lùng nhìn Oscar liếc mắt một cái, cái gì cũng chưa nói, buông lạp xưởng, đi rồi.

"Tê, ta như thế nào cảm giác có điểm lãnh, hạ nhiệt độ sao?" Oscar lẩm bẩm nói.

Lạnh băng thiếu nữ: "Nhàm chán."

"Lam trạm, lạp xưởng đâu?"

"Lạp xưởng không thể ăn, xếp hàng, ân?"

"Nga."

Tiểu vũ: "Ca, cái kia lạp xưởng làm sao vậy, thật sự không thể ăn?"

Đường tam một phen đem nàng kéo đến chính mình bên người, đem phía trước sự thấp giọng ở nàng bên tai nói một lần.

【 nghe xong đường tam nói, tiểu vũ mặt đẹp tức khắc trở nên một mảnh đỏ bừng, "Các ngươi này đó nam sinh, thật là xấu lắm. Như thế nào sẽ có như vậy kỳ quái võ hồn." 】

Mang mộc bạch cười nói: "Quái vật học viện sao, có kỳ kỳ quái quái võ hồn thực bình thường."

Lạnh băng thiếu nữ: "Nhàm chán"

"Đường tam, các ngươi lại đây trắc một chút hồn lực, hồn lực tới 25 cấp trở lên, là có thể trực tiếp đi đệ tứ quan." Mang mộc bạch lớn tiếng nói. Đồng thời vì những người khác làm giải thích.

Đường tam tiếp nhận mang mộc bạch đưa cho hắn thủy tinh cầu, rót vào hồn lực.

Sáng ngời bạch quang lóng lánh.

29 cấp! 29 cấp! 30 cấp! 30 cấp!

"Tê, biến thái!"

"Ta tưởng, ta cũng có thể trực tiếp đến đệ tứ quan." Lúc này, xếp hạng đường tam phía trước tóc ngắn thiếu nữ đã đi tới.

Tiểu vũ hướng nàng gật gật đầu, nói: "Cấp"

26 cấp!

Đột nhiên, một đạo thân ảnh hiện lên, ngay sau đó sáng ngời bạch quang lại lần nữa lóng lánh.

27 cấp!

Đúng là mang mộc bạch cuối cùng mang đến lạnh băng thiếu nữ.

"Không tồi không tồi, năm nay tiểu quái vật thế nhưng có sáu cái", trạm kiểm soát lão sư cười tủm tỉm nói: "Mộc bạch, dẫn bọn hắn đi đệ tứ quan đi."

"Đúng vậy."

---- trải qua mang mộc bạch đối học viện một loạt giảng giải, đại gia phát hiện đây là một cái có cá tính học viện ----

"Triệu lão sư, ta dẫn người tới tiến hành đệ tứ quan khảo hạch."

"Ân? Năm nay có tới đệ tứ quan? Thế nhưng vẫn là sáu cái." Trung niên nhân mở mông lung mắt buồn ngủ, có chút kinh ngạc nhìn trước mặt sáu cái thiếu niên nam nữ, tựa hồ là gặp cái gì không thể tưởng tượng sự tình giống nhau.

"Hảo gia hỏa, chẳng những đều qua đệ tứ quan, còn đều là 25 cấp trở lên, còn có hai cái 30 cấp, không tồi không tồi."

"Ta kêu Triệu vô cực, là các ngươi này một quan giám khảo, các ngươi liên thủ, ở ta thuộc hạ kiên trì một nén nhang thời gian, khảo hạch liền thông qua."

"Triệu lão sư, đệ tứ quan giám khảo không nên là ta sao?"

"Ân?"

"Triệu lão sư, ngài thỉnh."

Đấu la chi ma đạo minh thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ