Tác thác thành đấu hồn tràng, đoàn chiến khu, Shrek chín quái phòng nghỉ.
Trải qua ngao chủ quản một loạt giảng giải, Shrek mọi người tổng kết đến cái này cuồng chiến đội -- rất mạnh!
( ngạch... Này cùng không tổng kết có cái gì khác nhau! )
Khụ! Căn cứ đoàn chiến phối hợp, đường tam tuyển ra tham dự trận này đấu hồn bảy người, phân biệt là: Mang mộc bạch, đường tam, tiểu vũ, Lam Vong Cơ, chu trúc thanh, ninh vinh vinh, Oscar.
......
Đứng ở đấu hồn đài trung ương người chủ trì ngao chủ quản: "Đệ tứ tràng, đoàn chiến. Đánh với hai bên, đã đạt được bảy thắng liên tiếp cuồng chiến đội cùng hôm nay vừa mới hoàn thành đăng ký Shrek chín quái. Hai bên phóng thích võ hồn! Đếm ngược năm giây! Năm, bốn, ba, hai, một, bắt đầu!"
"Các huynh đệ, khai võ hồn!" Mang mộc bạch hét lớn một tiếng, đồng thời Bạch Hổ bám vào người.
Hai bên đồng thời phóng thích võ hồn, thú võ hồn bám vào người, khí võ hồn tắc cầm trong tay, các loại nhan sắc đồng thời nở rộ, thật thật là thị giác thịnh yến.
Mà đối với Shrek mọi người hai hoàng một tím tốt nhất hồn hoàn phối trí, cuồng chiến đội bên kia liền kém cỏi nhiều, trừ bỏ cái kia duy nhất nữ tử, mặt khác đều là một bạch một hoàng ( một tím ) phối trí.
Mà cuồng chiến đội nhìn đến Shrek bên này tình huống, năm cái hồn tôn, còn có một cái thất bảo lưu li tông phụ trợ hệ hồn sư. Cắn chặt răng, nói: "Tên đã trên dây, không thể không phát, tiến công!"
Nguyên lai có được tốt nhất hồn hoàn phối trí nữ tử võ hồn là con nhện ( dưới gọi chung con nhện nữ ), con nhện a, lão bằng hữu.
Theo người chủ trì ' bắt đầu ' thanh âm rơi xuống, con nhện nữ lập tức ném một trương mạng nhện lại đây, lại bị Lam Vong Cơ lả tả mấy kiếm trực tiếp cấp trảm rơi rớt tan tác. Tránh trần kiếm nguyên bản quang minh thuộc tính vốn chính là độc loại này đồ vật khắc tinh, hơn nữa đệ nhất hồn kỹ lực lượng 40%, tốc độ 30% tăng phúc, trảm một trương mạng nhện dư dả.
"Như ý chi bàn!"
"Thất bảo nổi danh!"
Ở hai bên phụ trợ hệ hồn sư ném xong hồn kỹ sau, mang mộc bạch đối thượng cuồng chiến đội đội trưởng cuồng tê; đường tam đối thượng con nhện nữ; tiểu vũ cùng Lam Vong Cơ phân biệt cuốn lấy đối phương hai cái mẫn công cùng hai cái cường công. Lấy tiểu vũ cùng Lam Vong Cơ biến thái cận chiến năng lực, hai đối một không hề vấn đề. Chu trúc thanh đứng ở ninh vinh vinh cùng Oscar trước người không có về phía trước hướng tư thế, thoạt nhìn là ở bảo hộ phụ trợ hệ hồn sư.
Đột nhiên, cuồng chiến đội một vị mẫn công hồn sư lấy trọng thương vì đại giới khiến cho một vị khác mẫn công hồn sư thoát ly tiểu vũ dây dưa, nhanh chóng nhằm phía ninh vinh vinh cùng Oscar. Lúc này, chu trúc thanh động, liền ở vị kia mẫn công hồn sư cho rằng nàng là tới ngăn cản hắn khi, lập tức phát động công kích, nhưng chu trúc thanh lại trực tiếp tránh thoát hắn công kích, nhanh chóng nhằm phía cuồng chiến đội phụ trợ hồn sư. Kia mẫn công hồn sư nhìn đến sau, cắn răng tiếp tục nhằm phía ninh vinh vinh cùng Oscar, nhưng đương hắn lập tức liền phải vọt tới ninh vinh vinh cùng Oscar trước người khi, này hai người thế nhưng bay lên.
Mẫn công hồn sư: Ta tất --
Nguyên lai, ở chiến đấu bắt đầu khi, Oscar liền chế tạo lục căn nấm tràng phân cho trừ Lam Vong Cơ bên ngoài mọi người, để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.
"A --!" Hét thảm một tiếng thanh truyền đến, là tiểu vũ đem tên kia trọng thương mẫn công hồn sư đá hạ sân thi đấu.
"Đệ nhất hồn kỹ, u minh đâm mạnh!"
Con nhện nữ: "Không tốt!"
Con nhện nữ muốn ngăn cản, nhưng là ở ninh vinh vinh 30% phụ trợ hạ, chu trúc thanh cơ hồ nháy mắt tới cuồng chiến đội phụ trợ hồn sư trước, phụ trợ hồn sư trực tiếp bị xử lý.
Nhưng là, ở phụ trợ hồn sư bị xử lý phía trước, hắn thành công phóng thích hắn đệ tam hồn kỹ. Vài đạo ngân quang rơi xuống cuồng chiến đội mọi người trên người, lập tức tiến vào cuồng bạo trạng thái, hồn lực cự tăng.
Đường tam: "Lên không!"
Lúc này, cuồng chiến đội tiến vào cuồng bạo trạng thái năm người trung, bốn người mất đi lý trí, con nhện nữ thế nhưng bảo tồn lý trí cũng khống chế được mất đi lý trí bốn người. Shrek bên này, Lam Vong Cơ ngự kiếm phi hành, đường ba bốn người bằng vào nấm tràng lên tới không trung, năm người lập tức cùng ninh vinh vinh cùng Oscar hội hợp. Trường hợp lâm vào cục diện bế tắc.
Nếu không có Lam Vong Cơ ở nói, hai bên có thể bằng vào phụ trợ hồn kỹ thời gian hạn chế đánh cuộc một cái thắng thua, nhưng Lam Vong Cơ năng lực phi hành là không cần phụ trợ hồn kỹ.
"Đệ nhị hồn kỹ, kiếm □□! Đệ tam hồn kỹ, vết kiếm!"
"Oanh --" mấy đạo tránh trần kiếm bạn bạch quang chém về phía cuồng chiến đội mọi người. Loại này cùng loại quần thể công kích hồn kỹ tổ hợp kỹ làm trên mặt đất cuồng chiến đội mọi người chịu nhiều đau khổ.
Cuối cùng, mang mộc bạch, chu trúc thanh, tiểu vũ tự động xuống sân khấu; Oscar hao hết hồn lực chế tạo ra cuối cùng một cây nấm tràng giao cho ninh vinh vinh, rời khỏi chiến trường; Lam Vong Cơ mang theo đường tam đứng ở tránh trần trên thân kiếm thường thường ở ninh vinh vinh phụ trợ hạ ném cái hồn kỹ quấy rầy một chút trên mặt đất cuồng chiến đội mọi người.
Cuồng chiến đội mọi người: Ta tất --
Rốt cuộc, tại đây tràng tiêu hao chiến trung, Shrek chín quái đại hoạch toàn thắng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi ma đạo minh thần
Teen FictionĐương quên tiện xuyên qua đến Đấu La đại lục thế giới sẽ phát sinh cái gì chuyện thú vị đâu. Xuyên qua nhân vật có: Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ, ôn ninh tiểu thiên sứ. Không sai, chỉ có này ba vị. Hì hì hì. Quên tiện CP, đấu la nguyên CP không hủy đi...