Tên Monkey D Lanra tên thật là Charlotte Lanra.
Đứa con thứ 35 của Big Mom,( vì Lanra của au là con gái thứ 35 của Big Mom nên Pudding sẽ là con gái thứ 36 nha. Hơn nữa Lanra sẽ giống Big Mom thời bà còn xuân sắc.)
Ngày sinh : 7/7
Màu tóc : Hồng Nhạt.
Màu mắt : Tím.
Màu da : Trắng sữa.
Biệt danh : Nữ Hoàng Loài Hoa.
Chiều cao và tuổi : trước Time Skip 16 tuổi 1m 80 nhưng chiều cao thật là 10m72/ sau time Skip 18 tuổi 1m90 nhưng chiều cao thật là 11m.
Ngoại hình : Nàng có thân hình chữ S hoàn hảo đường cong đúng chỗ.
Tính cách : Lanra là một cô gái thất thường và tàn nhẫn với ai động đến các anh của nàng.
Mặc dù kiếp trước nàng là sát thủ cùng những sở thích quái dị nên nó ảnh hưởng đến tính cách của nàng, mặc dù nàng chẳng thể nhớ gì nhưng bản năng thì không thể thay đổi được.
Sở thích : Hoa! Hoa! Hoa và Hoa ngoài Hoa ra thì thích được các anh yêu thương cưng chiều.
Nghét : Ai giám làm tổn thương nàng và các anh của nàng.
Sức mạnh : Haki vũ trang, Haki bá vương, Haki quan sát và Sức mạnh trái ác quỷ linh hồn giúp nàng có thể dùng những linh hồn mà nàng lấy được để cho những sinh vật vô tri để mang lại sự sống cho chúng, cũng có thể cho động vật linh hồn để chúng có được những năng lực như con người, điều đó nàng thừa hưởng từ trái ác quỷ của Big Mom từ khi sinh ra.
Sức mạnh Trái ác quỷ : Wata Wata No Mi ( Bông )
Trái ác quỷ này chẳng giúp ích gì cho chiến đấu ai cũng nghĩ vậy nhưng vào tay nàng thì hoàn toàn khác.
Lanra nắm rõ một bí mật về các loài hoa mà rất ít người biết đến, đó là loài hoa nào cũng có độc chỉ cần là hoa thì đều có độc mà hoa càng đẹp lại càng độc.
Biết sử dụng hoa đúng cách thì mới là một người yêu hoa, vào tay nàng một cánh hoa cũng có thể giết người, hương hoa có thể đầu độc, gai hoa có thể hành hạ người, mọi thứ đều được nàng tận dụng.
Châm ngôn sống của nàng : Đã là hoa thì luôn luôn độc. Hoa càng đẹp lại càng độc, đừng khinh thường những bông hoa vì chúng có thể đầu độc ngươi bất kì lúc nào. Phụ nữ xinh đẹp như một đóa hoa độc dược.
Trước Time kis và sau Time kis nàng đều giống nhau vì chẳng thay đổi nhiều là bao.
Nàng có hai con sói được nàng tạo ra linh hồn là Poison fire và Poison Ice.
Poison Fire thì nóng nảy còn Poison Ice điềm tĩnh cả hai vô cùng nghe lời và luôn ngủ yên dưới mũ của nàng trong hình dạng một đốm lửa.
Chúng gọi nàng là Owner thay vì là Mẹ người đã tạo ra chúng.
Khi chiến đấu đôi khi chúng sẽ trong dạng sói nhưng đôi khi sẽ là dạng người.
Poison Fire và Poison Ice sẽ luôn luôn bảo vệ nàng vô điều kiện.
\ Poison Ice / \ Poison Fire /
Sức mạnh của Poison Ice và Poison Fire là lửa nhưng lửa của Poison Fire nóng bỏng như dung nham còn lửa của Poison Ice lạnh lẽo như băng và lửa của cả hai đều có độc.
Độc của Poison Ice được tạo ra từ tất cả các loại hoa màu xanh.
Độc của Poison Fire được tạo ra từ tất cả các loài hoa màu đỏ.
Lanra còn có Rem chiếc mũ của nàng có thể biến thành cung tên, Rem rất lạnh lùng và ít nói nên hầu như chỉ nghe lệnh nàng biến thành cung tên mới nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn One piece : Nữ Hoàng Loài Hoa
Short StoryNàng một sát thủ chính cống nhưng nàng lại có sở thích đặc biệt điên cuồng với hoa, đến một ngày khi Nàng bị giết bởi kẻ thù. Nàng được xuyên vào One Piece thì thế nào ! Một bộ truyện mà nàng chẳng biết tí nào về nó, nhưng nàng lại r...